Những mối tình

Những mối tình "khắc cốt ghi tâm" của siêu mẫu Miranda Kerr

Ngô Tú Anh
Thứ 6, 24/11/2017 | 08:00
0
Thiên thần Victoria’s Secret đang hạnh phúc trong tổ ấm gia đình với người chồng thứ 2 - tỷ phú Evan Spiegel và đứa con sắp chào đời. Nhưng trước đó, siêu mẫu người Úc từng trải qua nhiều sóng gió hôn nhân và tình cảm.

Bạn trai đầu tiên của Miranda Kerr là Christopher Middlebrook. Sau 2 năm gắn bó, Christopher đột ngột qua đời vì tai nạn xe hơi năm 1998. Miranda lúc này mới chỉ tròn 16, cô còn quá non nớt và yếu đuối để vượt qua cú sốc mất đi người yêu, người thân.

Thiên thần Victoria’s Secret đã rất đau khổ và phải tìm đến một vài nhà trị liệu tâm lý để cải thiện tình hình. Nhưng cuối cùng cô nhận ra “Thế giới của tôi như sụp đổ hoàn toàn, nhưng người duy nhất có thể giúp tôi vực dậy chỉ có thể là chính tôi”.

Sau tai nạn thảm khốc ám ảnh cô một thời gian dài, Miranda Kerr cảm thấy cần phải trân trọng khoảng khắc được ở bên người yêu thương nhiều hơn.

Ngôi sao - Những mối tình 'khắc cốt ghi tâm' của siêu mẫu Miranda Kerr

Miranda đã rất đau khổ khi mất đi người yêu đầu đời.

Năm 2003, Miranda mở lòng hẹn hò với nhà môi giới tài chính người Australia, Adrian Camilleri. Đây cũng là khoảng thời gian đầu chân dài chạm ngõ làng người mẫu. Mối tình này kéo dài 18 tháng, cho đến khi Camilleri bị cáo buộc liên quan đến các bê bối tài chính.

Nhiều tờ báo hé lộ rằng, anh đã dành một phần trong những khoản vay khổng lồ bất chính để đưa người yêu đi du lịch và mua sắm. Năm 2009, Adrian Camilleri bị kết án 9 tháng tù giam, cộng thêm 12 tháng tù treo vì những tội danh của mình.

Ngôi sao - Những mối tình 'khắc cốt ghi tâm' của siêu mẫu Miranda Kerr (Hình 2).

Scandal tài chính của người yêu cũ cũng ảnh hưởng ít nhiều đến siêu mẫu trẻ.

Sau vụ lùm xùm với đại gia Adrian, cuối năm 2003, Miranda có mối tình lãng mạn với chàng ca sĩ Jay Lyon - trưởng nhóm nhạc rock Tamarama.

Trong 4 năm yêu đương, Miranda là người đồng hành trên con đường trở thành một rocker hoàn hảo của bạn trai. Cô từng xuất hiện trong MV “Everything To Me” của nhóm nhạc này với vai trò diễn viên.

Jay Lyon chia sẻ, cặp đôi chia tay vì cả hai quá bận rộn với công việc riêng, đặt biệt khi Jay tham gia show truyền hình thực tế The City của MTV vào năm 2007, anh có rất ít thời gian cho bạn gái. Hậu chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Ngôi sao - Những mối tình 'khắc cốt ghi tâm' của siêu mẫu Miranda Kerr (Hình 3).

Mối tình lãng mãn 4 năm với chàng ca sĩ nhạc rock cuối cùng cũng kết thúc vì cả hai quá bận rộn.

Năm 2007, Miranda Kerr ký hợp đồng làm thiên thần nội y của hãng Victoria's Secret và được ca ngợi là mỹ nhân nóng bỏng mới ở Hollywood. Người đẹp nhanh chóng lọt vào mắt xanh của tài tử Orlando Bloom.

Mỹ nhân đã đổ gục trước sự kiên trì theo đuổi của Orlando Bloom, mặc dù ban đầu cô không mấy ấn tượng về anh. Lần đầu tiên hai người bị bắt gặp hẹn hò tại Sydney, được biết đây là lần Miranda ra mắt người yêu với gia đình cô tại quê nhà Australia.

Cuộc tình của họ trải qua nhiều tin đồn và sóng gió, vì cả hai đều là những gương mặt ấn nổi bật của Hollywood. Cho đến năm 2009, Orlando khẳng định “chủ quyền” của anh với hôn thê Miranda bằng chiếc nhẫn đính đính hôn trên tay nàng.

Cặp trai tài gái nên duyên vợ chồng vào tháng 7/2010 và thông báo tin vui em bé Flynn chào đời vào tháng 1 năm sau. Người đẹp đã lấy tên Christopher của tình đầu làm tên đệm cho cậu con trai - Flynn Christopher Blanchard Copeland Bloom.

Miranda chia sẻ rằng, cô được chồng - tài tử Orlando Bloom ủng hộ lựa chọn cái tên ý nghĩa này.

Trong nhiều năm liền, Orlando Bloom và Miranda Kerr luôn là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì tại Hollywood. 

Ngôi sao - Những mối tình 'khắc cốt ghi tâm' của siêu mẫu Miranda Kerr (Hình 4).

Gia đình mỹ nam, mỹ nữ tài danh của Hollywood những ngày êm ấm.

Tháng 9/2013, trong khi fan hâm mộ tưởng rằng tổ ấm hạnh phúc của Miranda đang vô cùng viên mãn thì bất ngờ cô và Orlando thông báo chia tay.

Siêu mẫu Hollywood thừa nhận: “Quyết định ly hôn không hề dễ dàng với cả hai, nhất là ở thời điểm bé Flynn chỉ mới 2 tuổi. Nhưng chúng tôi vẫn luôn dành cho bé sự ưu tiên và tình yêu vô bờ”. Cô đã trải qua thời gian khó khăn hậu ly dị, tuy nhiên, Mirranda cho rằng “Tôi vẫn để trái tim rộng mở”.

Ngôi sao - Những mối tình 'khắc cốt ghi tâm' của siêu mẫu Miranda Kerr (Hình 5).

Justin Bieber từng ca ngợi Miranda Kerr rất nhiều trước truyền thông vì ngưỡng mộ vẻ đẹp của cô.

Miranda từng gặp Justin Bieber trong show diễn của Victoria's Secret vào tháng 12/2012. Khi đó, siêu mẫu rất thần tượng giọng ca Baby còn Justin ngưỡng mộ nhan sắc quyến rũ của Miranda.

Tin đồn họ bí mật hẹn hò rộ lên sau khi Miranda và Orlando đường ai nấy đi. Scandal tình ái này nhanh chóng bị quên lãng nhưng chính Justin Bieber lại khơi lên vào tháng 6/2015. Bieber vô tình gặp Orlando Bloom trong nhà hàng ở Ibiza, Tây Ban Nha và buông lời chế giễu.Tài tử Hollywood đã nổi giận xông lên đấm Justin, gây nên một cuộc ẩu đả ồn ào.

Ngôi sao - Những mối tình 'khắc cốt ghi tâm' của siêu mẫu Miranda Kerr (Hình 6).

James Parker đã tặng cho người đẹp nhiều món trang sức giá trị.

Cuối năm 2013, Miranda nhiều lần bị bắt gặp đi chơi với tỷ phú sòng bài James Packer. Thiên thần nội y và con trai từng có chuyến du lịch ở Địa Trung Hải trên du thuyền siêu sang của tỷ phú Packer. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò mà giải thích rằng "chúng tôi là bạn bè thân thiết nhiều năm qua".

James Packer sau đó gặp gỡ và đính hôn với nữ ca sĩ Mariah Carey.

Năm 2014, Miranda Kerr được cho là có mối tình bí mật với tỷ phú người Malaysia, Jho Low. Tỷ phú sinh năm 1982 đã tặng Miranda nhiều trang sức đắt tiền, trị giá lên tới gần 10 triệu USD.

Tuy nhiên, chuyện của họ bị khui ra vào tháng 6/2014, sau khi Jho Low bị bắt vì biển thủ 4,5 tỷ USD công quỹ. Từ báo cáo của Bộ Tư pháp Mỹ, trong số tiền chiếm đoạt của công, Jho Low đã tặng Miranda Kerr nhiều nữ trang kim cương trị giá khoảng 10 triệu USD. Chân dài Australia bị chính phủ Mỹ yêu cầu trả lại toàn bộ quà tặng.

Ngôi sao - Những mối tình 'khắc cốt ghi tâm' của siêu mẫu Miranda Kerr (Hình 7).

Tỷ phú Malaysia Jho Low là người đàn ông tiếp theo của thiên thần.

Đến hè năm 2015, Miranda Kerr công khai hẹn hò với người đồng sáng lập Snapchat và cũng là tỷ phú công nghệ trẻ nhất thế giới - Evan Spiegel, sau khi cả hai có cuộc gặp mặt tình cờ trong một bữa tiệc của hãng hàng hiệu Louis Vuiton ở Los Angeles.

Mặc dù hơn bạn trai 7 tuổi nhưng Miranda thổ lộ rằng họ rất đồng điệu với nhau. Cô còn bông đùa về khoảng cách tuổi tác giữa hai người rằng: “Anh ấy 25 mà cư xử như ông già 50 ấy”.

Nữ siêu mẫu 34 tuổi không ngại chia sẻ về mối quan hệ này trước truyền thông, cô nói: “ Anh ấy không phải tuýp người thích tiệc tùng. Sau giờ làm việc, Evan luôn về nhà. Thay vì ra ngoài, chúng tôi có bữa tối ấm áp tại nhà riêng và đi ngủ từ rất sớm”.

Ngôi sao - Những mối tình 'khắc cốt ghi tâm' của siêu mẫu Miranda Kerr (Hình 8).

Nữ siêu mẫu người Úc đang hạnh phúc với ông xã kém tuổi.

Miranda cũng giới thiệu Evan với chồng cũ Orlando. Dù Orlando đã nhận thấy sự chân thành từ người đàn ông này và ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi, nhưng anh vẫn khuyên vợ cũ nên tìm hiểu Evan nhiều hơn 6 tháng trước khi ra mắt anh ấy với bé Flynn, để con trai quen dần với sự có mặt của một thành viên mới. Orlando cũng tình được hạnh phúc với nữ ca sĩ Katy Perry sau đổ vỡ hôn nhân.

Giữa năm 2016, Evan quỳ gối cầu hôn Miranda. Mùa hè tháng 5 vừa qua, cặp đôi tổ chức lễ cưới ấm cúng tại biệt thự thơ mộng ở Los Angeles với khoảng hơn 40 khách mời. Sau 6 tháng kết hôn, vợ chồng siêu mẫu gốc Úc mới đây đã có tin vui cho công chúng.

Ban đầu cô cho biết, bạn đời của cô là một người rất truyền thống và họ chưa dự định có con, nhưng có lẽ Chúa đã mang hài nhi này đến với họ như một món quà được sắp đặt. Nữ người mẫu Victoria’s Secret đã chăm chỉ tập yoga và có chế độ ăn uống dinh dưỡng trong thai kỳ để chuẩn bị đón em bé thứ 2. 

Miranda Kerr khoe nhẫn đính hôn với bạn trai tỉ phú kém tuổi

Thứ 5, 21/07/2016 | 13:10
Siêu mẫu Miranda Kerr 33 tuổi quyết định đến với bạn trai tỉ phú kém tuổi sau 1 năm hẹn hò.

'Chúa nhẫn' Orlando Bloom trải lòng sau tan vỡ với Miranda Kerr

Chủ nhật, 03/11/2013 | 10:02
Sau tin đồn tan vỡ, chàng diễn viên đẹp trai người Anh nói rằng họ vẫn yêu nhau nhưng “cuộc sống đôi khi không diễn ra như bạn dự định hoặc hy vọng”.

Miranda Kerr - Orlando tình cảm trên phố sau thông báo chia tay

Thứ 2, 28/10/2013 | 08:53
Siêu mẫu nội y và tài tử 'Chúa nhẫn' vẫn vui vẻ đưa con trai đi chơi trên đường phố New York sau khi thông báo ly hôn.
Cùng tác giả

Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Thứ 4, 03/01/2018 | 20:55
Tổ chức bảo vệ động vật PETA đã xướng tên Liam Hemsworth là ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất Australia sau khi anh bước vào con đường ăn chay thuần 2 năm và có những hoạt động tích cực về bảo vệ động vật.

Cặp đôi Miley và Liam dự định có con trong năm 2018

Thứ 3, 02/01/2018 | 18:02
Miley Cyrus và Liam Hemsworth mong muốn có con từ rất lâu nhưng thời điểm thích hợp vẫn chưa đến. Năm mới 2018 này, họ tuyên bố sẵn sàng đón thành viên mới.

Siêu sao quốc tế mong ước điều gì vào năm 2018?

Thứ 2, 01/01/2018 | 19:00
Năm 2017 là một năm đầy thành công với các nghệ sĩ của làng nhạc Âu Mỹ. Chia sẻ với Billboard, họ hy vọng nhiều hơn thế ở năm 2018.

Jay Quân - hotboy 6 múi nắm giữ trái tim Chúng Huyền Thanh

Thứ 7, 30/12/2017 | 13:00
Chúng Huyền Thanh gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai khi mới 20 tuổi. Người đàn ông thuyết phục được trái tim thiếu nữ ấy chính là Jay Quân- chàng trai tuấn tú và đa tài.

Phụ tá cũ kiếm bộn nhờ cuộc hôn nhân của ông Trump

Thứ 5, 28/12/2017 | 17:44
Ngôi sao truyền hình, phụ tá thân cận của Tổng thống Donald Trump - bà Omarosa được cho là sẽ kiếm được 10 triệu USD nhờ việc hé lộ những vấn đề tồn tại trong hôn nhân của Tổng thống Trump và phu nhân.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.