Những người đi tới đâu, tóc tai rơi tới đó

Những người đi tới đâu, tóc tai rơi tới đó

Thứ 2, 12/02/2018 | 14:38
0
Những người đi tới đâu, tóc tai rơi tới đó luôn khiến cho họ cảm thấy bất tiện và thiếu tự tin. Vậy nguyên nhân nào khiến họ bị rụng tóc và phương pháp nào giúp họ cải thiện tình hình.

LACO là thương hiệu được nhiều chị em tin dùng để giúp chăm sóc tóc dày và khỏe.

Các nguyên nhân gây rụng tóc

Làm đẹp - Những người đi tới đâu, tóc tai rơi tới đó

Rụng tóc và nguyên nhân gây rụng tóc

-         Rụng tóc do nguồn nước bẩn, môi trường ô nhiễm, tiếp xúc nhiều với hóa chất.

-         Cơ thể thiếu sắt, kẽm cũng là nguyên nhân gây rụng tóc.

-         Rụng tóc sau sinh hoắc thời kỳ mãn kinh ở phụ nữ.

-         Rụng tóc do thói quen làm đẹp không đúng cách: buộc tóc quá chặt, duỗi ép không đúng cách.

-         Rụng tóc do dùng các loại thuốc chữa bệnh mà gây tác dụng phụ.

-         Rụng tóc vì đang mắc bệnh ung thư phải hóa, xạ trị.

-         Nếu bạn đang bị bệnh tiểu đường, rối loạn nội tiết tố, mất cân bằng tuyến giáp cũng gây nên bệnh rụng tóc.

-         Rụng tóc do gội đầu sai cách và sử dụng dầu gội không thích hợp.

Phương pháp chăm sóc tóc đúng cách

Để mái tóc dày khỏe, không bị gãy rụng, chúng ta cần phải chăm sóc tóc đúng cách, tránh làm tổn thương chân tóc. Dưới đây là các phương pháp chăm sóc tóc đúng cách bạn có thể tham khảo nhằm cải thiện tình trạng sơ yếu cho mái tóc:

– Trong thời gian ngắn, hạn chế uốn, ép, nhuộm tóc, tránh sấy tóc thường xuyên vì khi tóc tiếp xúc với các hoá chất và nhiệt độ cao sẽ làm cho các dưỡng chất protein trong tóc bị suy yếu, tóc dễ bị khô, mỏng và dễ gãy rụng hơn.

Làm đẹp - Những người đi tới đâu, tóc tai rơi tới đó (Hình 2).

Hạn chế uốn, ép, nhuộm tóc

– Gội đầu đúng cách cũng giúp hạn chế khô và rụng tóc. Chọn dầu gội phù hợp với mái tóc. Gãi nhẹ nhàng và massage da đầu để giúp lưu thông máu và tránh làm bong tróc chân tóc. Trong khi gội không nên chải tóc vì khi tóc ướt sẽ rất yếu và dễ bị rụng. Dùng khan lau tóc nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến lớp protein bao bọc quanh tóc làm tóc yếu hơn.

– Dùng các loại mặt nạ thiên nhiên như mặt nạ mật ong, dầu dừa, oliu, trứng gà để dưỡng chất cho tóc, giúp tóc khỏe mạnh, mượt mà óng ả.

Làm đẹp - Những người đi tới đâu, tóc tai rơi tới đó (Hình 3).

Làm mặt nạ cho tóc

– Chế độ ăn uống điều độ, khoa học giúp cải thiện tình trạng rụng tóc. Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu sắt và kẽm là những khoáng chất có lợi cho sức khỏe và rất tốt cho mái tóc. Sắt có nhiều trong các loại thịt đỏ, cá, rau cải xoong.

– Bổ sung thêm Protein giúp hỗ trợ tái tạo một mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh. Bạn có thể ăn các loại thịt gia cầm, trứng và các sản phẩm từ trứng, sữa và các loại đậu đều là các thực phẩm giàu protein.

Làm đẹp - Những người đi tới đâu, tóc tai rơi tới đó (Hình 4).

Các sản phẩm từ trứng, sữa và các loại đậu đều là các thực phẩm giàu protein

– Bổ sung vitamin C giúp cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn. Các thực phẩm giàu chất vitamin C gồm các loại trái cây có vị chua, rau lá xanh, cà chua… Rau củ và trái cây luôn là thực phẩm tốt cho sức khỏe và mái tóc của bạn.

– Bổ sung Vitamin B sẽ giúp tóc khỏe mạnh hơn. Và để duy trì độ ẩm cho tóc bạn có thể bổ sung thêm axit béo Omega-3, điều này giúp giảm gãy rụng cho tóc.

Một bí quyết giúp bạn nuôi dưỡng tóc và hạn chế gãy rụng tóc là bộ dầu gội ngăn ngừa và giảm rụng Amla của thương hiệu uy tín LACO:

Bộ dầu gội Amla giúp phục hồi lại chân tóc và da đầu bị hư tổn giúp cải thiện rõ rệt tình trạng ngứa và rụng tóc sau 2 tuần. Bảo vệ tóc và da đầu khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, cùng hương thơm nhẹ nhàng giúp bạn giải tỏa Stress trong cuộc sống.

Làm đẹp - Những người đi tới đâu, tóc tai rơi tới đó (Hình 5).

Bộ dầu gội ngăn ngừa và giảm rụng Amla.

Bộ dầu gội ngăn ngừa và giảm rụng Amla khi có mặt tại Việt Nam đã nhanh chóng thu hút và vừa lòng người tiêu dùng, trong đó có cả những người nổi tiếng…

Bên cạnh đó, bạn cũng cần hạn chế căng thẳng và stress, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp mái tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng. Vì vậy, hãy duy trì một lối sống lành mạnh, tinh thần sảng khoái, và chăm sóc mái tóc đúng cách sẽ giúp bạn có mái tóc chắc khỏe và không cần lo âu về sau nữa.

PV

Dàn sao Việt tụ hội tại Lễ ra mắt dòng sản phẩm LACO mới

Thứ 3, 23/01/2018 | 20:00
Chiều ngày 16/1, lễ ra mắt chính thức hai dòng sản phẩm mới của thương hiệu LACO đã diễn ra với sự tham sự của rất nhiều cái tên đình đám trong làng giải trí Việt.