Những nhan sắc Việt 'không tuổi'

Những nhan sắc Việt 'không tuổi'

Chủ nhật, 20/01/2013 | 14:00
0
Là những ngôi sao nổi tiếng thành công trên showbiz Việt, những mỹ nhân này dù rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, nhưng dường như nhan sắc của họ không lụi tàn theo thời gian.

NSND Lan Hương

Sự kiện - Những nhan sắc Việt 'không tuổi'

NSND Lan Hương 

Sinh năm 1962, là nghệ sĩ gạo cội trong làng điện ảnh Việt Nam, được biết đến từ những vai diễn đầu đời "Em bé Hà Nội" với đôi mắt đen láy mà bất cứ ai từng xem bộ phim ấy, không thể nào quên.

Giờ đây, dù ở cái tuổi ngoài tứ tuần, nhưng dường như sự hồn nhiên chưa hề rời bỏ đôi mắt to tròn, giọng nói trong vắt của chị.

Người đẹp Diễm My

Sự kiện - Những nhan sắc Việt 'không tuổi' (Hình 2).

Người đẹp DIễm My

Được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch", Diễm My là một trong những gương mặt được nhiều người chú ý nhất khi xuất hiện trên các bìa lịch, ấn phẩm sách báo, phim ảnh. Ở tuổi trung niên nhưng vẻ đẹp "ngẩn ngơ" của chị khiến nhiều người phải ghen tị.

Diễn viên Việt Trinh

Sự kiện - Những nhan sắc Việt 'không tuổi' (Hình 3).

Diễn viên Việt Trinh

Sinh năm 1972, được mệnh danh là "Người đẹp Tây Đô", vào những năm 1990, Việt Trinh từng làm “điên đảo’ showbiz Việt một thời trong các phim dã sử Việt nam với bộ ba Diễm Hương – Lý Hùng – Việt Trinh.

Sau nhiều năm vắng bóng, người đẹp đã trở lại làng giải trí vào năm 2010 với hình ảnh một bà mẹ đơn thân, nuôi con một mình và sùng bái đạo phật.

Không còn là một cô diễn viên đỏng đảnh, kênh kiệu như năm nào, Việt Trinh bây giờ trở nên chín chắn, điềm đạm hơn. Tuy nhiên, vẻ đẹp dịu dàng của chị dường như không phai tàn theo năm tháng.

Ca sĩ Hồng Nhung

Sự kiện - Những nhan sắc Việt 'không tuổi' (Hình 4).

Ca sĩ Hồng Nhung

Sinh năm 1970, dù đã ngoài 40, nhưng với vóc người nhỏ nhắn đã giúp ca sĩ Hồng Nhung luôn tươi trẻ. Được biết đến là một nữ ca sĩ tiêu biểu của nền nhạc nhẹ Việt Nam suốt 2 thập niên qua, Hồng Nhung luôn có tài làm mất đi "dấu vết" của tuổi tác nhờ phong cách ăn mặc hiện đại.

Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My

Sự kiện - Những nhan sắc Việt 'không tuổi' (Hình 5).

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Hơn 20 năm đã trôi qua kể từ khi Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng. Nhưng dường như áp lực của công việc, cuộc sống và sự tàn phá của thời gian không làm ảnh hưởng gì đến nhan sắc của người đẹp. Gặp chị ngoài đời, ít ai tin rằng, chị đã ở cái tuổi ngoài 40.

Ca sĩ, diễn viên Ngô Thanh Vân

Sự kiện - Những nhan sắc Việt 'không tuổi' (Hình 6).

Ngô Thanh Vân

Sinh năm 1979, được biết đến là một vũ công, ca sĩ, diễn viên thành công trên showbiz Việt. Là người nổi tiếng, cô luôn bận rộn với lịch làm việc dày đặc, tuy nhiên người đẹp vẫn giữ được nét trẻ trung mà không ai tin rằng, cô đã ngoài 30.

Ca sĩ Hiền Thục

Sự kiện - Những nhan sắc Việt 'không tuổi' (Hình 7).

Ca sĩ Hiền Thục

Sinh năm 1981, là một ca sĩ Việt Nam đương đại, Hiền Thục vẫn luôn giữ được vẻ tươi tắn, trẻ trung dù đã ở tuổi 30 và con gái cũng đã học Tiểu học. Khả năng của Hiền Thục được ghi nhận từ khi nữ ca sĩ này đoạt giải Giọng ca trẻ Châu Á và Ca sĩ biểu diễn có hình tượng đẹp nhất trong cuộc thi Giọng Ca Trẻ Châu Á tại Thượng Hải năm 1999.

Diễn viên Kim Hiền

Sự kiện - Những nhan sắc Việt 'không tuổi' (Hình 8).

Diễn viên Kim Hiền 

Sinh năm 1982, Kim Hiền bắt đầu nổi tiếng với vai diễn Thùy trong bộ phim truyền hình dài tập Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Sở hữu gương mặt đẹp rạng ngời, dễ thương, phong cách nhí nhảnh, sôi nổi, ít ai biết nữ diễn viên này đã suýt soát 30 tuổi. Chính vì thế mà "bà mẹ một con" này luôn được giao những vai trẻ trung như cô nữ sinh trong Hương Phù Sa, Mùi Ngò Gai, Năm Sài Gòn ... Đến tận bây giờ, mỗi khi Kim Hiền diện chiếc áo dài trắng, người ta vẫn ngỡ cô chỉ là nữ sinh lớp trung học.

> Đọc thêm: Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của màn ảnh Việt một thời

Chi Mai

Showbiz Việt: 'Cởi' và gợi dục mới là mốt

Thứ 7, 19/01/2013 | 09:14
Không dừng lại ở việc "khoe hàng", nhiều nhan sắc còn lên báo để đọ chân, đọ ngực.

1001 chuyện bi hài quanh hội chứng hot-girl sex

Thứ 6, 18/01/2013 | 16:08
Muốn được nổi tiếng, muốn được nhiều người quan tâm, để ý đến mình hay ngưỡng mộ mình, thay vì nỗ lực học tập, rèn luyện thì ngày càng nhiều cô gái vì ngại khổ song lại muốn nhanh chóng đổi đời đã chọn giải pháp “phi nước đại” - chụp ảnh khỏa thân tung lên mạng.

Nhiều sao nổi tiếng bị bắt gặp 'ngao du' sex shop

Thứ 6, 18/01/2013 | 14:16
Những ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Rihanna, Zac Efron, Madonna... từng bẽ bàng khi bị bắt gặp tại cửa hàng bán sản phẩm phòng the.