Những nội dung hấp dẫn trên báo ĐS&PL số 117

Những nội dung hấp dẫn trên báo ĐS&PL số 117

Thứ 3, 27/09/2016 | 16:25
0
Mời độc giả đón đọc những thông tin nhanh, hấp dẫn, độc quyền... được đăng tải trên ĐS&PL số 117.

- Giáo viên dạy thêm ở TP.HCM đầu tiên bị đưa ra kỷ luật. Đồng nghiệp không đồng tình, phụ huynh thì cho rằng, họ nhờ cô giáo phụ đạo. Vậy, đâu là sự thật. Quy định cần điều chỉnh hay người thực hiện lách quy định tốt?

- Thâm nhập cơ sở bán chân gà đông lạnh được cho là có thời hạn đã hơn vài chục năm ở Hà thành. Cơ sở này đã bán những gì và vì sao lại có thể bán được nó, qua mặt được cơ quan chức năng?

-Đối tượng buôn lậu lợi dụng chữ ký số để vi phạm cực dễ. Lỗ hổng nào tiếp tay cho chúng? Đã có bao nhiêu doanh nghiệp bị phát hiện buôn lậu bằng chữ ký số.

- Miền Tây: Nhiều công nhân có dấu hiệu mắc cúm AH1N1 tại nhà máy may Vinatex ở miền Tây. Cơ quan y tế đã phải thành lập “khu cách ly dã chiến” để tránh lây lan.

-Trang 7: Kỳ 3, bạn đọc có thông tin về việc, đối tượng cò mồi đã dùng chính tiền của người chơi, trả cho người chơi như thế nào? Độc chiêu này gọi là ăn thịt đồng loại.

-Chuyện về lão khùng hơn 7.000 ngày đi xin sách về làm thư viện cho người nghèo.

-Thâm nhập đường dây pha chế làm mật ong giả, bán với giá đắt nhằm hại người nuôi ong.

- Xôn xao chuyện thợ chụp ảnh vào tận trường đánh sinh viên vì tự chụp ảnh ở trường đại học Cần Thơ.

-Quặn thắt chuyện những học sinh trường dân tộc nội trú Đinh Núp ở xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên ngày ngày phải đựng quần áo, sách vở trong túi nilon, bơi qua sông để đến trường học con chữ. Khi PV đến làm việc, xã thừa nhận, xuồng bị hỏng. Huyện bảo rằng, xã chậm trễ, nếu học sinh xảy ra chuyện gì, sẽ kỹ luật…

-Từ lá đơn tố chuyện phải nghỉ việc vô lý của một cán bộ, phát hiện ra chuyện tuyển dụng rất nhiều người thân của nguyên Hiệu trưởng trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng. Vị nguyên Hiệu trưởng nói: Toàn con cháu các sếp gửi cả. Sự thực là sao?

- Kỳ 2 T16-17: Tiếp tục những tranh cãi bất tận về tiêu chí của trang phục phim cổ trang. Vì không có chuẩn nên mới lộn xộn?

- Á hậu 2 tên Đinh Thị Như Bảo được trong danh sách đi dự thi hoa hậu trái đất nhưng lại có màn ra mắt giám khảo cuộc thi bằng màn tự giới thiệu bằng tiếng Anh có ngữ điệu đọc Ráp. 

PV

Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.