Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ

Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ

Thứ 3, 23/07/2013 | 07:20
0
Sở hữu gương mặt đáng yêu và thân hình nóng bỏng, nhưng họ gần như đã mất tích trong trí nhớ của khán giả.

Heather Thomas

Vai diễn đáng nhớ nhất: Jody Banks trong The Fall Guy (1981-1986)

Thật dễ dàng để giả định, người phụ nữ nóng bỏng bên cạnh Heather Thomas trong series The Fall Guy (1981-1986) là kiểu mẫu nhân vật "xinh đẹp nhưng không có não". Thế nhưng cũng chính người phụ nữ này - người từng được in hình trong poster và dán đầy trên tường nhà các cô gái tuổi teen ở thời điểm những năm 80 của thế kỷ trước đã từ bỏ nghiệp diễn vào năm 1998 để tập trung vào công việc phía sau máy quay phim. 

Heather Thomas đã bán một kịch bản phim cho hãng Touchstone Pictures và xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tay, Trophies vào năm 2008.

Nhân vật - Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ

Nhân vật - Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ (Hình 2).
Nhân vật - Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ (Hình 3).

Robin Givens

Vai diễn đáng nhớ nhất: Bà Mike Tyson (1988-1989).

Hơi "lạc điệu" một chút khi ghi chú, vai diễn đáng nhớ nhất của Robin Givens lại chính là cuộc đời cô - với tư cách cựu phu nhân của võ sĩ Mike Tyson. 

Giống như hầu hết các nữ diễn viên khác trong danh sách này, Robin Givens không hoàn toàn biến mất. Thật ra, bà có xuất hiện trong 3 tập phim nằm trong phần cuối cùng của series 90210. Nhưng sự nghiệp của Givens, kể từ khi bắt đầu đầy hứa hẹn với vai diễn trong Head Of The Class hay Boomerang, đã có dấu hiệu sa lầy sau cuộc hôn nhân van vỡ với Mike Tyson.

Nhân vật - Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ (Hình 4).

Markie Post

Vai diễn đáng nhớ nhất: Christine Sullivan trong Night Court (1984-1992).

Nữ diễn viên người Mỹ này chủ yếu được biết đến với các series phim truyền hình, nổi bật nhất phải kể đến vai diễn Christine Sullivan trong Night Court (1984-1992). Tất nhiên, nếu bạn còn nhớ, bà còn từng đóng vai... mẹ của Cameron Diaz trong bộ phim hài - lãng mạn nổi tiếng There's Something About Mary - người đã cố hết sức để giúp Ben Stiller kéo chiếc... khóa quần của mình trong lần đầu ra mắt gia đình bạn gái.

Nhân vật - Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ (Hình 5).

Catherine Bach

Vai diễn đáng nhớ nhất: Daisy Duke trong The Dukes of Hazzard (1979-1985).

Những khán giả yêu thích phim truyền hình Mỹ giai đoạn những năm 70-80 của thế kỷ trước hẳn còn nhớ hình ảnh cô nàng Daisy Duke nóng bỏng với quần shorts cạp cao khoe chân dài bất tận - như một tuyên ngôn thời trang cho lứa tuổi của cô thời điểm đó. Đây cũng là vai diễn đáng nhớ nhất của nữ diễn viên nóng bỏng Catherine Bach trong phim truyền hình The Dukes Of Hazzard (1979-1985).

Kể từ sau The Dukes of Hazzard, Bach hầu như chỉ đóng vài bộ phim nhỏ nữa, gần nhất là The Young And The Restless (2012).

Nhân vật - Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ (Hình 6).
Nhân vật - Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ (Hình 7).

Catherine Mary Stewart

Vai diễn đáng nhớ nhất: Gwen Saunders trong Weekend at Bernie's (1989).

Ở thập niên 80 của thế kỷ trước, nữ diễn viên nóng bỏng Catherine Mary Stewart xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình Mỹ được đánh giá cao như Hollywood Wives (1985) và Sins (1986). Cô nàng cũng có vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng với bộ phim hài Weekend at Bernie's.

Tuy nhiên thời gian và quy luật đào thải dần khiến người ta quên đi cái tên Catherine Mary Stewart và hiện tại, nữ diễn viên 54 tuổi đang vui vầy với cuộc sống gia đình.

Nhân vật - Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ (Hình 8).

Diane Franklin

Vai diễn đáng nhớ nhất: Monique Junot trong Better Off Dead (1985)

Nữ diễn viên người Mỹ Diane Franklin chỉ mới 20 tuổi khi cô tham gia bộ phim đầu tay - thủ vai một nữ sinh trong The Last American Virgin. Nhưng phải đến khi cô trở lại với vai diễn một sinh viên người Pháp Monique Junot trong Better Off Dead (1985) của John Cusack, Diane Franklin mới thực sự trở nên nổi tiếng và khiến trái tim của tất cả các chàng trai tuổi teen phải chao đảo. 

Tuy nhiên, sau đó, sự nghiệp của Franklin không được ổn định với nhiều năm nghỉ diễn và cô cũng không có được một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Đây là một điều vô cùng đáng tiếc đối với nữ diễn viên sở hữu tất cả những vẻ đẹp hoàn hảo trên gương mặt cũng như cơ thể.

Nhân vật - Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ (Hình 9).
Nhân vật - Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ (Hình 10).

Sherilyn Fenn

Vai diễn đáng nhớ nhất: Audrey Horne trong Twin Peaks (1990-1991).

Sau khi tham gia một vài bộ phim điện ảnh hạng B như Thrashin' và The Wraith, Sherilyn Fenn đã gặp được định mệnh của đời mình khi góp mặt trong series phim truyền hình được yêu thích Twin Peaks.

Nữ diễn viên này cũng sở hữu một gia tài phim ảnh vô cùng đồ sộ với nhiều bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh. Năm 1995, cô còn góp mặt trong dự án được chính Fenn miêu tả là "công việc khó khăn nhất cuộc đời" khi cô đóng vai chính - huyền thoại Elizabeth Taylor trong Liz: The Elizabeth Taylor Story.

Hiện tại, Fenn vẫn tham gia nghệ thuật tuy nhiên không có nhiều hoạt động nổi trội.

Nhân vật - Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ (Hình 11).
Nhân vật - Những nữ diễn viên sexy đang bị 'chìm' vào quá khứ (Hình 12).

Theo Tri thức Việt Nam

Nhan sắc mỹ nhân Hong Kong trong thập niên 90

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:37
Triệu Nhã Chi, Chung Sở Hồng, Mâu Khiên Nhân, Lý Gia Hân... đều là những mỹ nhân tuyệt sắc của Hong Kong trong những năm 90.

Ngắm nhan sắc của 7 đại mỹ nhân Châu Phi

Chủ nhật, 21/07/2013 | 20:15
Phi Châu cũng là miền đất sản sinh những mỹ nhân của Thế giới.

Tuyển tập những người đẹp gợi tình nhất Thái Lan

Thứ 7, 20/07/2013 | 20:15
Không chỉ để lại ấn tượng trong lòng công chúng khi tham gia phim ảnh, các người đẹp khiến nhiều người phải ghen tỵ vì sở hữu số đo 3 vòng quyến rũ.