Những nữ minh tinh bốc lửa trong phim về xế hộp

Những nữ minh tinh bốc lửa trong phim về xế hộp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Để làm nên một bộ phim hấp dẫn về "xế hộp" không thể thiếu những màn rượt đuổi ngoạn mục, những pha tốc độ kinh hoàng lẫn vẻ nóng bỏng của các mỹ nhân.

1. Sidney Poitier, Vanessa Ferlito và Jordan Ladd trong “Death Proof” (2007)

Sự kiện - Những nữ minh tinh bốc lửa trong phim về xế hộp

Trong tác phẩm điện ảnh của vị đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino, ba kiều nữ xinh đẹp Sidney Poitier, Vanessa Ferlito và Jordan Ladd làm khán giả nóng mắt với những trang phục rất chi “thiếu vải”. Không chỉ thế, Tarantino còn tặng thêm người hâm mộ một màn vũ đạo đầy nóng bỏng của nhân vật do Vanessa Ferlito thủ vai.

2. Megan Fox với vai Mikaela trong “Transformers” (2007)

Sự kiện - Những nữ minh tinh bốc lửa trong phim về xế hộp (Hình 2).

Khán giả hẳn chưa quên hình ảnh Mikaela đầy sexy bên chiếc xế hộp Camaro 1976 khi đang trên đường với Sam Witwicky (Shia LaBeouf thủ vai). Bên cạnh những pha hành động gay cấn trong cuộc đấu tranh khắc nghiệt của hai phe Decepticons và Autobots, sự quyến rũ của Megan Fox đã làm bộ phim thêm hấp dẫn và thú vị.

3. Simone Griffeth với vai Annie Smith Sylvester trong “Death Race 2000” (1975)

Sự kiện - Những nữ minh tinh bốc lửa trong phim về xế hộp (Hình 3).

Tính đến nay, Simone Griffeth chỉ mới tham gia 4 bộ phim nhưng những vai diễn của cô luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, đặc biệt với tác phẩm “Death Race 2000”. Trong bộ phim hành động của đạo diễn tài ba Roger Corman, Simone Griffeth đã khoe những đường cong nóng bỏng, mái tóc vàng óng ả bên nhân vật huyền thoại Frankenstein (do David Carradine thủ vai).

4. Natalie Martinez với vai Case trong “Death Race” (2008)

Sự kiện - Những nữ minh tinh bốc lửa trong phim về xế hộp (Hình 4).

Trong tác phẩm remake “Death Race 2000” của nhà làm phim Paul W.S. Anderson, người đẹp gốc Cuba Natalie Martinez luôn khiến khán giả phải “nín thở” khi chiêm ngưỡng vòng một bốc lửa và cử chỉ rất sexy của cô.

5. Amber Heard với vai Piper trong “Drive Angry 3D” (2011)

Sự kiện - Những nữ minh tinh bốc lửa trong phim về xế hộp (Hình 5).

Piper là một nhân vật thật khốn khổ, khi phải làm việc trong một quán ăn rẻ tiền, bị chủ quán đối xử như rác rưởi đồng thời bị bạn trai lừa dối. Nhưng điều đặc biệt là người đẹp tóc vàng lại sở hữu một chiếc Dodge Charger tuyệt đẹp. Xem phim, khán giả thực sự nóng mắt khi Amber Heard tạo dáng bên xế hộp với đôi chân dài miên man.

6. Jacqueline Bisset với vai Cathy trong “Bullitt” (1968)

Sự kiện - Những nữ minh tinh bốc lửa trong phim về xế hộp (Hình 6).

Trong tác phẩm “Bullit”, Jacqueline Bisset vào vai vợ của Steve McQueen, một phụ nữ không hề thích những cuộc rượt đuổi đầy tốc độ của chồng mình. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của cô không vì thế mà giảm sút. Ai cũng ước ao được ở vị trí của Steve - hàng ngày rong ruổi trên những cung đường và mỗi khi về nhà lại có thể thư giãn bên một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất Hollywood.

7. Nathalie Kelley với vai Neela trong “ The Fast and the Furious: Tokyo Drift” (2006)

Sự kiện - Những nữ minh tinh bốc lửa trong phim về xế hộp (Hình 7).


Vào vai người tình của một anh hùng tốc độ, nữ diễn viên Australia gốc Peru gây ấn tượng mạnh với khán giả, đơn giản chỉ với vẻ ngoài xinh đẹp, dù vai diễn của cô không hề có nhiều đất diễn.

8. Mary Elizabeth Winstead với vai Lee Montgomery trong “Death Proof” (2007)

Sự kiện - Những nữ minh tinh bốc lửa trong phim về xế hộp (Hình 8).


Trong tác phẩm của đạo diễn Quentin Tarantino, Mary Elizabeth Winstead hút hồn khán giả với những động tác nhảy múa rất sôi động và trẻ trung khi diện trang phục của một hoạt náo viên.

9. Adrienne Barbeau và Tara Buckman với vai Marcie Thatcher và Jill Rivers trong “Cannonball Run” (1981)

Sự kiện - Những nữ minh tinh bốc lửa trong phim về xế hộp (Hình 9).

Hai người đẹp Adrienne Barbeau và Tara Buckman khoe những đường cong nóng bỏng với những bộ jumpsuit bó sát trong “Cannonball Run”. Đôi bạn xinh đẹp đã “ru ngủ” các anh chàng cảnh sát khi vi phạm quy định tốc độ trong lúc lái xe khắp đất nước trên chiếc Lambourghini Countach. Ngắm Barbeau và Buckman, khán giả nhớ đến đôi bạn nổi tiếng Thelma và Louise nhưng thậm chí cặp sao này còn nóng bỏng hơn nhiều.

10. Angelina Jolie với vai Sara 'Sway' Wayland trong "Gone in 60 Seconds" (2000)

Sự kiện - Những nữ minh tinh bốc lửa trong phim về xế hộp (Hình 10).

Tác phẩm làm lại từ bom tấn năm 1974 “Gone In 60 Seconds” có một kịch bản dường như thật điên khùng (ăn cắp 50 chiếc xe hơi trong 72 giờ). Nhưng sự hiện diện của một ngôi sao chưa nổi tiếng với vẻ đẹp và tính cách đầy hoang dại mang tên Angelina đã thực sự cám dỗ khán giả đến phút chót của bộ phim.

Mai Nguyên (Theo Dep/Complex)