Những nữ sát nhân tàn độc nhất dưới thời Hitler

Những nữ sát nhân tàn độc nhất dưới thời Hitler

Thứ 5, 26/09/2013 | 19:51
0
Đại đa số các phụ nữ để theo lệnh của Hitler, đều rũ bỏ trách nhiệm của mình là trông con, nấu nướng và cầu nguyện. Do đó, khi bị buộc phải chịu trách nhiệm về tội danh giết người, và các tội ác khác, họ đều trốn thoát được.

Erna Petri, kẻ giết người máu lạnh

Erna Petri đã kết hôn với một sĩ quan cao cấp, kể từ đó người đàn bà 23 tuổi này mới bộc lộ bản chất thật của mình.

Vào một ngày nọ, khi đi chợ về, một cảnh tượng đã đập vào mắt Erna : sáu trẻ nhỏ trong đó có 1 bé trai không mảnh vải che thân ở bên đường.

Các em là người Do Thái, đang muốn trốn thoát khỏi một chuyến tàu đưa các em đến một trại hủy diệt. Nhưng vì bản thân cũng là mẹ của hai đứa con, bà đã làm cho 6 đứa trẻ bình tĩnh lại và cho chúng đồ ăn. Sau đó bà đã dẫn bọn trẻ vào rừng, xếp chúng lên miệng hố và bắn chết từng người một.

 Tiêu điểm - Những nữ sát nhân tàn độc nhất dưới thời Hitler

Erna Petri

 

Johanna Altvater, sở thích giết hại và hành hạ trẻ em.

Johanna Altvater là một kẻ sát nhân vô cùng tàn độc. Cô đã từng đi vào tòa nhà được sử dụng như một bệnh viện dã chiến. Cô ta tiến đến giường bệnh của một đứa trẻ bị thương , mang đứa bé ra ban công và ném nó xuống sân từ tầng ba. Sau đó, cô ta đã làm việc tương tự với một số đứa trẻ khác, những đứa bé xấu số đều chết hoặc bị thương nặng.

 Tiêu điểm - Những nữ sát nhân tàn độc nhất dưới thời Hitler (Hình 2).

Johanna Altvater 

Một người cho biết Altvater còn thường dụ dỗ trẻ em bằng đồ ngọt. Khi chúng đến và mở miệng, cô ta sẽ lập tức bắn vào miệng chúng bằng một khẩu súng lục nhỏ.

Trong một lần khác, cô ra hiệu cho một đứa trẻ lại gần, sau đó giữ hai chân của nó thật chặt và đập đầu vào tường như thể đang giũ bụi ra khỏi thảm.

Altvater là một trong những người vui chơi, uống rượu và ăn uống tại một bàn tiệc trong bối cảnh đổ máu.

Hầu hết những nữ sát nhân đều không bị trừng phạt, nhưng Erna Petri là một ngoại lệ, người đã bị giam trong tù hơn 30 năm. Còn lại những người khác đều được tuyên bố trắng án.

Một số trường hợp khác

Giáo sư sử học Wendy Lower đã phát hiện ra hàng chục ngàn phụ nữ Đức giống như Erna Petri, Johanna Altvater, qua nhiều so với tưởng tượng trước đây.

Giết người hàng loạt đã thường được xem như là một tội ác gây ra bởi những người đàn ông. Irma Grese và Ilse Koch, những người phụ nữ khét tiếng ở trại lính canh, là những con người vô cùng độc ác, được mệnh danh là mãnh thú, và người ta nghĩ rằng họ không phải là phụ nữ.

Đức Quốc xã là thế giới của những người đàn ông. Đại đa số các phụ nữ theo lệnh của Hitler, đã rũ bỏ trách nhiệm của mình như trông con, nấu nướng và cầu nguyện. Do đó, khi bị buộc phải chịu trách nhiệm về tội danh giết người, và các tội ác khác, họ đều thoát được.

Không chỉ đàn ông, phụ nữ Đức cũng bị cuốn vào âm mưu tàn độc của Hitler ở một mức độ thấp hơn, nhưng trong hầu hết các trường hợp, họ đều có tội như nhau.

Tuy nhiên, phụ nữ lại là những người đầu tiên bị bắt trong mạng lưới tội ác này. Từ thời điểm này, Đức quốc xã lên nắm quyền và áp đặt chính sách tàn độc.

Vô số y tá trong túi đều chứa đầy morphine và kim tiêm, họ thường xuyên giết những người khuyết tật hay người bị tâm thần. Ở một bệnh viện miền Nam nước Đức, mỗi ngày các y tá chọn ra 70 bệnh nhân để ban phát “ cái chết nhân đạo” .Các y tá cho rằng việc làm này là hoàn toàn đúng đắn vì nó khiến cho bệnh nhân ra đi không đau đớn.

Trong khi đó, một nữ hộ sinh không rõ tên đã phản bội lại cả một thế hệ phụ nữ Đức bằng cách bịa ra các bệnh tật của thai nhi, để họ phá thai và khiến họ bị vô sinh. Ngay từ đầu, những người phụ nữ này đã quyết định sự sống và cái chết một cách tàn nhẫn, đó là một hành vi thể hiện sự sói mòn đạo đức. Hàng triệu phụ nữ tin rằng người Do Thái là kẻ thù và tiêu diệt họ là điều rất cần thiết.

Hoa P. (Theo Daily Mail)

Rao bán nhẫn hồng ngọc của Hitler

Thứ 2, 09/09/2013 | 09:52
Một chiếc nhẫn nạm hồng ngọc, mang biểu tượng của Đức Quốc xã mà Hitler từng đeo sắp được đem rao bán đấu giá tại Mỹ trong tuần tới. Dự kiến chiếc nhẫn sẽ có giá ít nhất vào khoảng 70.000 bảng Anh (tương đương hơn 2,3 tỉ VND).

Chơi golf với… Hitler

Thứ 2, 19/08/2013 | 10:35
Một mẫu thiết kế sân golf ở Anh đã gây phẫn nộ khi có chiếc lỗ mô tả Adolf Hitler với kiểu chào phát xít (ảnh).

Lộ ảnh hiếm Hitler điên cuồng diễn thuyết một mình

Thứ 2, 15/07/2013 | 08:05
Vẻ mặt căm phẫn, thái độ kiên quyết, cử chỉ dứt khoát... đó là những hình ảnh hiếm hoi của nhà độc tài HitLer khi ông tập diễn thuyết mới bị rò rỉ gần đây.

Hitler và bí ẩn về đời sống tình dục bệnh hoạn

Thứ 3, 02/07/2013 | 07:55
Chuyện đời tư của Hitler luôn là bí ẩn mà cả thế giới đều tò mò. Đặc biệt là những nghi ngờ về sự cuồng dâm cùng những mối tình bệnh hoạn của ông.

Kim Jong Un vận dụng kinh nghiệm của Hitler

Thứ 4, 19/06/2013 | 08:31
Chính quyền Bắc Triều Tiên đang nghiên cứu kỹ lưỡng kinh nghiệm của các đảng viên xã hội dân tộc Đức.

Mourinho bị CĐV Real ví như trùm phát xít Hitler

Thứ 2, 08/04/2013 | 13:29
Trước trận gặp đối thủ Levante, Mourinho khẳng định sẽ sử dụng Iker Casillas nhưng cuối cùng Lopez lại là người bắt chính. Ngay sau đó một bức ảnh Adolf Hitler và Jose Mourinho kèm theo dòng chữ “Heil Mou” cùng logo CLB Real đã được treo bên ngoài sân Santiago Bernabeu.

Bóng đá chiều 8/4: Châu Âu xôn xao vì Mourinho bị so sánh với Hitler

Thứ 2, 08/04/2013 | 13:56
Châu Âu xôn xao vì Mourinho bị so sánh với Hitler; Manchester United bán tên sân tập Carrington; Balotelli tin Man City sẽ đánh bại M.U; Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Galatasaray... là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 08/04
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

"Cá mập ma" với hình dáng kỳ dị được phát hiện ở Thái Lan

Thứ 4, 27/03/2024 | 05:57
Một loài cá mập với cái đầu đồ sộ, đôi mắt to và những chiếc vây giống như có lông vừa được phát hiện ở biển Andaman, ngoài khơi Thái Lan.

Câu chuyện “giảm thiểu rủi ro” của Đức và EU đối với Trung Quốc

Thứ 4, 27/03/2024 | 13:52
Sự phụ thuộc quá mức vào Trung Quốc chủ yếu là vấn đề của Đức, không phải vấn đề của châu Âu.

Khoảnh khắc tên lửa dẫn đường Nga tấn công, hệ thống P-18 của Ukraine nổ tung, bốc cháy dữ dội

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:55
Hai video vừa được công khai cho thấy, tên lửa Nga tấn công chính xác, hai hệ thống radar giám sát trên không và cảnh báo sớm P-18 của Ukraine nổ tung.

Sau trận chiến kéo dài, Nga vào Krasnoe, Ukraine nỗ lực phản công

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:55
Lá cờ của Lực lượng Dù Nga đã được treo ở thị trấn Krasnoe, phía tây nam Artyomovsk.

Chính phủ “thân phương Tây” thất bại, Bulgaria nguy cơ phải bầu cử sớm

Thứ 4, 27/03/2024 | 06:00
Quá trình đàm phán chuyển giao quyền lực giữa 2 khối chính trị lớn nhất Bulgaria đã trở thành cuộc tranh cãi mang tính đảng phái về các vấn đề.