Những nữ sinh xinh đẹp, kiếm tiền giỏi

Những nữ sinh xinh đẹp, kiếm tiền giỏi

Thứ 5, 15/08/2013 | 13:49
0
Lê Hòa Ninh, Phạm Thị Thanh Nga, Lê Nguyễn Nhật Linh không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn có khả năng kiếm tiền cực giỏi.

Lê Hòa Ninh thu nhập “khủng” từ việc… cho thuê tóc

Xã hội - Những nữ sinh xinh đẹp, kiếm tiền giỏi

Nữ sinh 20 tuổi này hiện đang là sinh viên ĐH Thăng Long, Hà Nội và là chủ nhân của một chuỗi dịch vụ cho thuê tóc khá độc đáo và đắt khách.

Ninh cho biết: “Mình bắt đầu từ khá lâu. Nhưng ban đầu chỉ là nhập tóc giảm tóc kẹp, tóc nối… ở Hàn Quốc về bán. Sau này, thấy nhu cầu chụp ảnh và làm đẹp cao, ảnh cưới, ảnh thời trang, rồi các bộ ảnh phong cách xì-tin… nên mình mới quyết định chuyển sang cho thuê”.

Bản thân Ninh thừa nhận đây là một công việc khá nhẹ nhàng, không tốn nhiều thời gian và phù hợp với sinh viên vừa học vừa làm. Thời điểm cao nhất, Ninh sở hữu trên 10 bộ tóc giả, giá thuê mỗi bộ là 100.000 đồng/ngày. Vào mùa cưới hầu như khách nào cũng đặt thuê 2-3 ngày.

Khi được hỏi về tổng thu nhập từ việc cho thuê tóc và các dịch vụ đi kèm, Ninh bộc bạch: “Với công việc này và với thâm niên của cá nhân mình thì hiện tại, mỗi tháng mình thu về 15-20 triệu”.

Lê Thanh Nga và thu nhập đáng mơ ước tại Microsoft

Xã hội - Những nữ sinh xinh đẹp, kiếm tiền giỏi (Hình 2).

Là một trong hai SV Việt Nam được tuyển vào đợt thực tập tại Singapore dành cho SV toàn châu Á của tập đoàn Microsoft - Phạm Thị Thanh Nga – SV Trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2 hiện đang là thành viên trẻ tuổi nhất của Microsoft Việt Nam.

Làm việc tại Microsoft Việt Nam, Nga được giao nhiệm vụ phụ trách mảng Maketting khối ngành hàng tiêu dung. Công việc chính của Nga là trực tiếp làm việc với các đối tác bán lẻ, đối tác phân phối của công ty để xây dựng chiến lược cho họ.

Với Nga, thu nhập cao tại thời điểm này không phải là vấn đề được đặt lên hàng đầu, bởi theo cô chính những điều mình học được từ một môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Microsoft chính là thứ “thu nhập khủng” và quý nhất.

Lê Nguyễn Nhật Linh, giám đốc 9x kiếm 40 triệu đồng/tháng

Xã hội - Những nữ sinh xinh đẹp, kiếm tiền giỏi (Hình 3).

Lê Nguyễn Nhật Linh (bút danh khác Linh Kô I) một tác giả 9X có rất nhiều độc giả. Từ một cô bồi bàn quán ăn lương 400.000 đồng/tháng cô đã trở thành Giám đốc sáng tạo tổng thu nhập hơn 40 triệu đồng/tháng ở tuổi 20.

Cô gái đang theo học năm cuối khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - HV Báo chí và Tuyên truyền này đã từng gây xôn xao trên nhiều mặt báo với mức tổng thu nhập mỗi tháng 2000 đô-la (40 triệu VNĐ).

Chia sẻ về tổng thu nhập "khủng" gây tò mò này, Nhật Linh cho biết: "Đây là tổng hợp thi nhập của Linh với nhiều công việc khác nhau. Sau khi ra mắt tuyển tập truyện ngắn đầu tay "Vị hôn", Linh nhận được nhiều đơn đặt hàng viết lách với nhuận bút khá cao. Nhất là từ sáng lập thương hiệu và điều hành công ty phát hành sách Skybooks".

Bảo Linh (Tổng hợp)

Nữ sinh Huế hai lần nhận bằng khen của tổng thống Mỹ

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:28
Trần Anh Thơ, nữ sinh xứ Huế, đã được cả 2 tổng thống George W. Bush và Barack Obama ký tặng bằng khen dành cho các học sinh xuất sắc.

3 nữ sinh giăng bẫy bán 'cái ngàn vàng' của bạn

Thứ 3, 13/08/2013 | 15:07
"Đang đi uống nước, đột nhiên nhóm bạn đổi ý kéo nhau đi thuê phòng để nghỉ. Thấy có sự bất ổn, B. đã thắc mắc nhưng nhóm nữ sinh giải thích là vào khách sạn ngủ trưa..." - lời tâm sự của nữ sinh bị hại khiến dư luận đất Mỏ chấn động suốt nhiều ngày qua.

Nữ sinh 11 tuổi có chỉ số IQ cao hơn Einstein

Thứ 3, 13/08/2013 | 22:07
Một nữ sinh 11 tuổi rất sốc khi phát hiện ra mình có chỉ số IQ là 162 sau khi làm bài kiểm tra của Mensa (CLB dành cho những người có chỉ số thông mình cao nhất thế giới).

Nữ sinh mất tích sau khi kết bạn Facebook với 'trai lạ'

Thứ 2, 12/08/2013 | 19:07
Gia đình nữ sinh 13 tuổi vô cùng quẫn trí khi cô kết bạn với một người đàn ông lớn tuổi trên mạng và biến mất chỉ sau một đêm.

Báo Nga ngợi ca nữ sinh Việt xinh xắn, học giỏi

Chủ nhật, 11/08/2013 | 08:00
Với thành tích học tập xuất sắc, cô nữ sinh giỏi Toán Dương Thị Bích Thuỷ khiến bạn bè quốc tế nể phục và được báo chí Nga ca ngợi.

Tiểu thư 9x kiếm 20 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm

Chủ nhật, 04/08/2013 | 13:52
Như vậy, trong 6 tháng đầu năm, cổ phiếu của nhà cô tiểu thư 9x xinh đẹp này này tăng 7.700 đồng/cổ phiếu, tương đương mức tăng hơn 46%.