Những ông trùm đệ nhất giang hồ sát gái

Những ông trùm đệ nhất giang hồ sát gái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Khi đã có danh trong giang hồ, với những "ông trùm" như Thọ "đại úy" (TP.Hồ Chí Minh), Hoàng "lựu đạn" (Bình Dương), Lưu "phở" (Hải Phòng) hay Quang "rằn ri" (Bạc Liêu)…, việc "cặp" với người đẹp là chuyện không thể thiếu.

Ngay cả chuyện "yêu" của các "ông trùm" này cũng rất khác người. Nhưng điểm chung nhất của những "ông trùm" giang hồ đó là tiền - tình - tù - tội.

Biết chết vẫn... tranh nhau

Giang hồ Sài thành thừa nhận, trong băng nhóm, sau "ông trùm" Năm Cam thì Thọ "đại úy" - tức Nguyễn Văn Thọ (SN 1958) ở phường 8, quận 3, TP.Hồ Chí Minh là kẻ "sát gái" thứ hai. Là anh em cọc chèo, dưới trướng "ông trùm" Năm Cam trong "công việc" nhưng trong chuyện trai gái thì Thọ "đại úy" dường như không bị Năm Cam "quản lý". Tuy cả Thọ "đại úy" và Năm Cam đều rất mực "trung thành, kính cẩn" với người vợ chính thức nhưng xung quanh hai "ông trùm” này có vô số bóng hồng.

Giống như Năm Cam, Thọ "đại úy" "yêu" rất "tạp nham". Bóng hồng có gia đình, không có gia đình, ở độ tuổi 18, đôi mươi hay đã ở tuổi hồi xuân... Thọ đều cho vào "bộ sưu tập". Dưới trướng Năm Cam, một mình Thọ "đại úy" có đến cả chục bóng hồng vây quanh, xin xỏ, chực chờ để được "yêu". Họ còn ghen với nhau, chơi xỏ nhau, nói xấu nhau để được Thọ "đại úy" để mắt đến. Ngày đó, Năm Cam là "hoàng thượng" thì Thọ "đại úy" là "thái tử" kế vị trong những ngón nghề chơi gái "đệ nhất" Sài thành.

Đám đàn em đã từng chứng kiến cảnh Thọ "đại úy" như tàu lá chuối héo, thất thểu, xiêu vẹo đi về vì đã quá sức trong những cuộc mây mưa vô độ với các bóng hồng. Chuyện phải dùng thuốc "tăng lực" để làm "chuyện ấy" của Thọ "đại úy" được đàn em kể lại rất khôi hài rằng: "Với tuổi của ổng (ông), dù có tẩm bổ đủ thứ quý giá trên đời cũng chỉ nên "chiến" 2 lần/ngày. Nhưng ổng dùng như phá, đến cả chục lần/ngày. Thế là "trên bảo, dưới không nghe", phải uống thuốc "tăng lực". Uống mãi nó thành "đơ" (tức là chai lỳ cảm giác), đến trời cũng không cứu được".

Có lẽ, bóng hồng gắn bó và dám sống chết với Thọ vẫn là 2 người phụ nữ đã có gia đình, được giang hồ Sài thành nhắc đến nhiều nhất là V.T.M.T và N.T.T.T. Thấy đồn, M.T và T.T nghe danh giang hồ của Thọ là "chết" như điếu đổ. Cả hai người này tự “vơ tình” của Thọ vào với mình chứ Thọ không tốn chút ít công sức nào để tán tỉnh. M.T kém Thọ 2 tuổi, thích Thọ từ ngày còn là phụ xe khách. Sau đó, con của M.T phạm tội, bị đi tù. Chính Thọ là người gặp gỡ, động viên M.T trong thời điểm khó khăn ấy và nảy sinh tình cảm.

Khi M.T bỏ chồng, Thọ dễ dàng qua lại nhà M.T hơn. Chuyện tình của Thọ với bóng hồng đã qua một đời chồng, 2 đứa con này không ầm ĩ nhưng để lại nhiều khắc khoải cho cả hai. Chính Thọ cũng từng có lần thừa nhận với đám đàn em rằng: "Chẳng giúp gì cho M.T nhưng lần nào "ghé thăm", khi về cũng thấy đầu óc nhẹ nhõm. Đến nhà gặp người tình là cảm nhận được sự bình an và thấy người ấy cứ khắc khoải, buồn rầu chôn kín trong lòng thế nào ấy".

Với T.T thì lại khác, họ "hợp nhau" bởi cái danh là "trai giang hồ gặp gái tứ chiếng". Họ sống với nhau như vợ chồng và sinh được 2 đứa con. T.T là người được hưởng nhiều "đặc ân" từ danh tiếng giang hồ của Thọ "đại úy". Thời gian băng nhóm Năm Cam hoạt động mạnh, cái uy của Thọ trong giang hồ vẫn còn lớn, tháng nào cũng có kẻ đem tiền đến cho T.T tiêu xài và nuôi con. T.T đã từng đánh hai bóng hồng khác để "vơ tình" của Thọ "đại úy" vào cho mình, dù rằng, thời điểm đó T.T vẫn đang... có chồng! Đàn em của Thọ thừa nhận, T.T "thắng" trong cuộc "vơ tình" Thọ vì T.T là phụ nữ từng trải, biết quan tâm, chiều chuộng đàn ông.

Quá trình Thọ "đại úy" trốn nã, công an theo dõi vợ cả của hắn nhưng không tìm ra manh mối của tên này. M.T và T.T cũng chăm sóc, bao bọc Thọ khá chu đáo. Họ cắt cử nhau đi tiếp tế tiền cho Thọ, và “tiếp tế” cả tình dù biết rằng, Thọ luôn có những bóng hồng khác. Biết Thọ trốn nã và đang "gá tình" với một phụ nữ khác nhưng M.T vẫn đến tiếp tế cho Thọ, ở lại với Thọ một đêm rồi mới đi. Thế mới biết, danh giang hồ có sức hút bóng hồng lạ kỳ, thật khó giải thích.

Giang hồ cậy thế... ép tình

Trái ngược với Thọ "đại úy", nhiều người vì mê danh giang hồ của Thọ mà tự "chết", thì Hoàng "lựu đạn" (tức Trịnh Xuân Hoàng, SN 1960, ngụ xã Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An, Bình Dương) lại dùng danh giang hồ để ép tình. Đã vậy, Hoàng "lựu đạn" lại có "thú yêu" hết sức quái đản khiến bóng hồng nào trót rơi vào "tầm ngắm" của Hoàng cũng phải khốn khổ.

Pháp luật - Những ông trùm đệ nhất giang hồ sát gái

“Đại ca” Lưu “phở” khi bị bắt

Khác với những "ông trùm" khác, Hoàng đã dùng danh giang hồ để ép cả chục người phụ nữ đã có chồng, người yêu phải phục tùng trò "yêu" quái đản, thú tính của mình. Hoàng không đến vũ trường, quán bar, nhà hàng sang trọng mà chỉ nhậu ở quán bình dân, thấy nữ tiếp viên nào "vừa mắt", bảo đàn em lôi cô gái đó lên xe đem đến nhà nghỉ, khách sạn hiếp dâm. Ai kháng cự, sẽ bị Hoàng cho "ăn đòn đủ".

Cái kiểu dùng danh giang hồ ép tình trơ tráo có lẽ chỉ có ở Hoàng "lựu đạn". Trong một lần nhậu, Hoàng thấy một chị bán hàng xén ngồi ở bàn bên cạnh. Thấy vẻ ưa nhìn của người phụ nữ nọ, Hoàng sang làm quen, xin số điện thoại với lý do sẽ đặt mua hàng. Một hôm, chị H. (tên người phụ nữ nọ) đang bán hàng, Hoàng gọi điện yêu cầu chị đến khách sạn. Chị H. không đến, Hoàng mang danh giang hồ ra dọa. Chị H. tắt điện thoại. Lúc sau, Hoàng cho đàn em đến đập hỏng hàng hóa và lôi chị H. đến khách sạn phục vụ tình dục cho Hoàng cả đêm.

Sau lần đó, hễ lúc nào Hoàng thích là chị H. lại bị đàn em đến lôi đi... Chị H. bán hàng xén được lòng Hoàng nên được Hoàng "ưu ái" bỏ qua chuyện hầu rượu. Ngược lại, bà chủ quán K., chỉ vì làm phật ý đàn em của Hoàng mà bữa nhậu nào của Hoàng, bà cũng phải đến hầu rượu, còn sau đó là hầu tình, H. còn bắt người chồng phải mang tiền đến thanh toán cho nhóm của hắn, nếu không tuân lệnh vợ chồng chủ quán sẽ bị làm cho tiêu tan nhà cửa, quán và có thể cả tính mạng...

Kiểu "vơ tình" khác lạ

Từ trước đến nay, giang hồ đất Cảng vẫn là "đệ nhất" trong ăn chơi và “sát gái”. Cách cư xử của các tay này với bóng hồng cũng rất khác. Đã thích là tới cùng mà không thích thì bỏ và các mỹ nhân thường là phải đẹp, chân dài... Điểm mặt các bóng hồng của giang hồ đất Cảng, không hề có ai đã qua một lần đò mà được "yêu thắm thiết", ngoài những ngoại lệ với lý do "đặc biệt" nào đó.

Pháp luật - Những ông trùm đệ nhất giang hồ sát gái (Hình 2).

Lưu "phở" (tức Bùi Quốc Lưu), "nhà sản xuất" thuốc lắc đầu tiên ở Hải Phòng và cũng là đầu tiên của Việt Nam, đàn em của Dung "Hà", "cạ cứng" trong "làm ăn" của Dũng 'tình"... có rất nhiều bóng hồng ngoài vợ. Đàn em của Lưu kể: "Đại ca" yêu cũng tính toán kỹ. Bóng hồng nào không hợp tuổi, dù thích đến mấy cũng "bỏ qua". Với "đại ca", chơi bời chỉ là chút hương hoa cho cuộc sống, còn "làm ăn" mới là quan trọng.

Tóm lại, thích vô cùng một bóng hồng chân dài nhưng "đại ca" vẫn dừng lại để nghe "thầy" phán. Chính "đại ca" đã từng bị chân dài lừa, phải chu cấp tiền cho ả nuôi con. Đi xem (tức xem bói), "thầy" phán, tuổi "đại ca" và người đàn bà đó kị tuổi... ảnh hưởng đến "chuyện đại sự". Vì không biết tuổi chính xác, hơn nữa ả lại rất biết chiều đàn ông, vì thế "đại ca" mắc bẫy. Từ đó, "đại ca" thích bóng hồng nào, đều "điều tra" lý lịch, tuổi để đưa "thầy" xem. Bọn đàn em nói: "Đại ca" khôn thế, nhanh lấy "thiên hạ" lắm nhỉ?" Không ngờ, lời tâng bốc của đám đệ tử lại là "điềm gở" với Lưu. Lưu bị bắt sau đó ít ngày.

Tuấn "bi" một đệ tử thân tín của Lưu "phở" kể: "Đại ca" có nhiều bóng hồng, "nuôi" đến vài chân dài theo lời "thầy" phán. "Thầy" bảo, chân dài đó trung thành với "đại ca", giúp "đại ca" trong lúc hoạn nạn. Thực tế, chúng trở mặt quá nhanh. Từ khi "đại ca" bị bắt, chúng chẳng hỏi thăm lần nào mà ngang nhiên "cặp" với thằng khác, thản nhiên đi qua mặt đệ tử của "đại ca". Thế mà lúc chưa bị bắt, "đại ca" cứ bắt đàn em hàng tháng phải kiếm tiền cho chân dài tiêu xài với suy nghĩ, chúng sẽ trung thành như "thầy" phán. Thế mới biết, "thầy" phán không bằng trời phán...

Vũ Hoàng


Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.