Những pha

Những pha "cắt của quý" ngớ ngẩn nhất Việt Nam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
– Các ca “mất của quý” ở Việt Nam ngày càng nhiều lên và chủ yếu là do ghen tuông. Thế nhưng trên thực tế, có những “quý ông” Việt không hiểu vì sao đã… “tự thiến” mình.

“Tự thiến” để kìm chế dục vọng!

Đây là câu chuyện của một nhà sư 39 tuổi ở Long An. Trong một phút đau đớn, tự dằn vặt, đấu tranh với bản thân để không rơi vào dục vọng và những ham muốn “tầm thường”, nhà sư này đã “tự thiến” bằng cách lấy dao sắc cắt phăng dương vật của mình.

Ngay sau khi tự thiến mình, nhà sư này đã kêu cứu rầm trời và được các đệ tử cấp tốc chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để nối lại dương vật. Dương vật sau khi bị cắt được gói gọn trong … giấy vệ sinh!

Bác sỹ Dương Quang Vũ (BV Chợ Rẫy) cho biết từ năm 1994 đến 2006, ông đã tiếp nhận 13 trường hợp bị cắt “của quý”, trong đó có 4 trường hợp “tự thiến”. Chỉ tính riêng trong năm 2008, bệnh viện đã tiến hành nối cho hơn 20 ca bệnh có “của quý” bị đứt lìa.

Câu chuyện “tự thiến” có một không hai của nhà sư này là một trong những câu chuyện được nhớ, lưu truyền nhiều nhất trong bệnh viện.

Một ca phẫu thuật

“Tự thiến” vì bị chê là “thái giám”!

Tháng 4/2009, bệnh Chợ Rẫy đón nhận một trường hợp bệnh nhân tự cắt của quý rất hy hữu. Chỉ vì bị trêu ghẹo mà D.V.T (SN 1992, ngụ tại Phủ Lý - Định Quán - Đồng Nai) đã chán nản, tự dùng dao Thái Lan cắt đứt lìa “của quý” của chính mình. Tuy nhiên, anh T. đã phải cắt nhiều nhát thì “’của quý” mới chịu đứt lìa!

Theo lời kể của cha bệnh nhân thì T. thường hay đi làm rẫy và ở lại nhiều ngày trên rẫy, thỉnh thoảng mới về nhà. Trong một lần về nhà, T. buồn bực vì bị mọi người chọc ghẹo là thái giám.

Trong lúc cơn tức giận bùng lên trong đầu, “bản lĩnh đàn ông” bị tổn thương trầm trọng, T. đã không giữ được bình tĩnh nên đã tự tay lấy dao cắt đứt “của quý” của mình.

Đang ở nhà trên, ông nghe thấy tiếng rên rỉ của con trai mình, khi vào xem thì phát hiện ra sự việc và nhanh chóng đưa con đến bệnh viện. Rất may, người nhà bệnh nhân đã lấy “của quý” gói vào trong cái khăn mang ướp lạnh nên mới nối lại được.

“Tự thiến” vì bị ảo giác

Tháng 6/2010, bệnh viện Bình Dân (TP HCM) tiếp nhận một ca tự thiến rất đặc biệt. Bệnh nhân đã 27 tuổi, nhập viện trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, của quý và toàn bộ 2 tinh hoàn đã bị chính anh cắt đứt hoàn toàn.

Cả gia đình đều bàng hoàng trước hành động của bệnh nhân. Khi người nhà phát hiện ra, cảnh tượng hãi hùng hiện lên là bệnh nhân đang ngồi bên vũng máu, tay vẫn còn cầm con dao, bộ phận sinh dục bị đứt lìa đặt ở bên cạnh.

Các bác sỹ nối “của quý” cho bệnh nhân này ở bệnh viện Bình Dân cho biết do vết cắt quá sắc, cắt đến tận gốc nên cả dương vật và cả tinh hoàn không còn tí nào trên cơ thể. Dù bệnh viện địa phương đã sơ cứu bằng cách khâu cầm máu và ướp lạnh phần bị cắt, song do vết cắt quá sát nên việc nối “súng-đạn” lại vị trí cũ là không thể thực hiện.

Sau nhiều giờ phẫu thuật, cuối cùng, các bác sĩ đã phải chọn giải pháp kéo khoảng 3cm dương vật còn nằm phía trong ra ngoài để bệnh nhân có thể tiểu tiện. Với chiều dài dương vật khiêm tốn, sau khi bình phục, bệnh nhân vẫn có thể quan hệ tình dục ở mức … tàm tạm!

Lúc tỉnh táo, khi được hỏi nguyên nhân dẫn đến sự việc, chàng thanh niên 27 tuổi cho biết anh thường xuyên bị một giọng nói nào đó “xui khiến” mình phải thủ tiêu của quý. Câu mà anh thường thấy văng vẳng bên tai là: “Chỗ ấy của ngươi là con chó xấu xí, hãy tiêu diệt nó!”

Điều tra kỹ nguyên nhân, gia đình cho biết anh này có biểu hiện của bệnh tâm thần từ ngày còn nhỏ. Mặt khác, anh mắc chứng “ảo thanh” – một chứng tâm thần phân liệt, khiến người mắc bệnh thường xuyên nghe thấy các âm thanh không có thật nhưng cứ văng vẳng bên tai.

H.T (tổng hợp)