Những pha hớ hênh đỏ mặt với váy ngắn công sở

Những pha hớ hênh đỏ mặt với váy ngắn công sở

Chủ nhật, 22/09/2013 | 09:21
0
Là con gái ai chẳng thích được diện, được mặc những bộ váy thật quyến rũ. Tuy nhiên, đôi lúc, chiếc váy ngắn lại khiến họ rơi vào cảnh… “dở khóc dở cười”.

Những cô nàng yêu thích mặc váy, đặc biệt là những chiếc váy ngắn qua đùi được xem là thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, tự tin, có phong cách ăn mặc táo bạo, gợi cảm và rất nữ tính. Mặc váy ngắn tới nơi làm việc được coi là chuyện "thường ngày ở huyện", đặc biệt là với những nhân viên nữ có đặc thù công việc liên quan đến giao tiếp, ngoại giao. Tự tin với những chiếc váy ngắn nhưng nhiều lúc các bạn nữ cũng phải đỏ mặt với những pha "lộ" hàng đến khó đỡ.

Xã hội - Những pha hớ hênh đỏ mặt với váy ngắn công sở

Hà một cô gái khá tự tin, năng động hiện đang làm cho một công ty truyền thông chia sẻ tình huống khó đỡ của mình: Đó là hôm mọi người cùng ăn trưa “chia tay” sếp vào Sài Gòn tại một quán ăn gần công ty. Gặp phải hôm thời tiết ẩm ương, sáng đang nắng rực rỡ nhưng buổi trưa trời lại âm u, nổi gió. Đang cùng mấy chị em sang đường, Hà cuống quýt khi chiếc váy xòe cô đang mặc bị gió thổi tung lên, gần như lộn ngược dù đã rất cố gắng giữ gìn. Bao cặp mắt xen lẫn tiếng cười và những câu nói không mấy hay ho của người đi đường, người ngồi trong quán và cả các đồng nghiệp đổ về phía Hà khiến cô ngượng chin người.

Dù mấy chị em đi cùng cố gắng che chắn nhưng bữa trưa hôm đó, Hà gần như không biết dấu mặt vào đâu cho đỡ ngượng. “Cảm giác lúc đó, mình chỉ muốn đất dưới chân nứt ra thành lỗ để mà chui xuống. Đến giờ, mỗi lần nghe đến những vụ liên qua là mình lại chột dạ. Sau vụ ấy, mình phải 'cạch' tủ váy 3 tháng liền, dù vẫn muốn diện lắm'”

Một bạn nữ khác chia sẻ sự bức xúc khi bị các chàng trai công sở soi mói vào cái chân váy ngắn: Hồi mới vào công ty này, nhìn anh nào anh ấy đẹp mã, lịch thiệp, cư xử thì nhã nhặn, ăn nói thì nhẹ nhàng. Thế mà chẳng thể hiểu nổi, sau một thời gian thì các anh ‘hiện nguyên hình’, toàn là mấy ông dê xồm.

Có lần, mặc một cái chân váy ngắn đi làm, đi lên trên tầng, vì là từ dưới sảnh lên tầng 1 phải mất một đoạn leo cầu thang, có mấy ông đi sau, nhìn chằm chằm vào váy của mình, nhìn không rời mắt. Tới khi quay lại vẫn thấy các ông ấy nhìn thao láo, phát hoảng. Tưởng mình không kéo khóa váy hay là gì nên mới bị chú ý. Nhưng vấn đề chỉ là ở cái váy. Chưa kể là mấy anh bảo vệ trẻ, cứ thấy ai mặc váy ngắn đi qua cái cầu thang bộ ấy là nhìn ngay. Nhìn cố, nhìn soi nhìn mói xem có thấy gì hay không. Sợ thật!

Với Linh (nhân viên hành chính, Hà Nội), chiếc váy ngắn lại khiến cô bỗng dưng… “nổi tiếng” nhờ bức ảnh hớ hênh mà một nam đồng nghiệp tinh nghịch chụp lại. Linh kể: “Hôm đó, mình mặc bộ váy ngắn liền thân. Đang mang giấy tờ vào phòng để sếp ký thì vô ý đánh rơi tập tài liệu. Đang mải nghĩ đến những giấy tờ cần ký nên mình vô tư cúi xuống nhặt bộ tài liệu bị rơi mà không hề băn khoăn chiếc váy có làm mình bị... hớ hênh".

Đúng lúc cậu bạn cùng phòng đang sẵn chiếc Iphone trên tay và nghiễm nhiên, cậu ta không khó khăn gì để có được bức ảnh Linh bị… lộ hàng. Bức ảnh dù không được “public” rộng rãi nhưng đến giờ, mỗi khi thấy Linh mặc váy ngắn là mọi người lại tủm tỉm cười, điều đó khiến đôi lúc cảm thấy phiền hà.

P.Đ

Những cô gái nồi nhất hội 'trai xinh gái đẹp' Đà Lạt

Chủ nhật, 22/09/2013 | 08:49
Hình ảnh những cô gái trên mạng xã hội "Trai xinh, gái đẹp Đà Lạt" mang vẻ đẹp dịu dàng, mộng mơ như chính vùng đất này.

Thiếu nữ Hà Nội bị thương khi tạo dáng chụp ảnh

Chủ nhật, 22/09/2013 | 08:45
Đang tạo dáng chụp ảnh thì trần nhà sập khiến cô gái nằm bất động tại chỗ.

Giới trẻ 'sốt xình xịch' với miệng cười cánh cung

Thứ 7, 21/09/2013 | 11:30
Phẫu thuật khóe miệng tạo môi cười, làm đầy, làm mỏng môi, tạo môi hình trái tim theo công nghệ Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp "hot" hiện nay của giới trẻ.

Chuyện tình từ thế giới ảo: Chia ly không nước mắt

Thứ 7, 21/09/2013 | 15:05
Biết chuyện anh yêu Hương, cả gia đình phản đối. Bố mẹ anh khéo léo tách con trai duy nhất khỏi cuộc tình bằng cách thu xếp công việc ở nước Mỹ. Cuộc chia li không nước mắt được thay bằng niềm tin sắt đá của cô gái khuyết tật cho ngày gặp lại không hẹn trước.

Tác phẩm điêu khắc bút chì cực độc của thầy giáo dạy Toán

Thứ 7, 21/09/2013 | 14:57
Những tác phẩm điêu khắc trên bút chì có kích thước tí hon nhưng vô cùng đẹp đẽ và độc đáo được tạo ra từ bàn tay của "dị nhân" Dương Văn Kiên - một thầy giáo dạy Toán vui tính ở Đà Nẵng.

Sinh viên 'nếm trái đắng' khi kiếm tiền tự lập

Thứ 7, 21/09/2013 | 13:56
"20 tuổi, tôi muốn tự lập và dần dần lo cho gia đình, tuy nhiên, tiền không phải là thứ quả ngọt chỉ cần thò tay ra hái và cho vào túi”, SV Đặng Diệp Phương chia sẻ.