Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1

Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:54
0
Chẳng ai có thể cưỡng lại 'tòa thiên nhiên' đáng ngưỡng mộ của các người đẹp.

Để ghi điểm khi tham gia sự kiện thảm đỏ, các người đẹp của làng giải trí thường tìm đến những bộ cánh giúp họ khoe tối đa đường cong. Một chút lả lơi với đường cong là các người đẹp đã khiến không chỉ công chúng điêu đứng mà cả đồng nghiệp của họ cũng không thể cưỡng lại.

> Đọc thêm: Giai nhân Thượng Hải xưa 'phóng khoáng khoe’ vòng một

Sự kiện - Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1

 Dù không phải là người chiến thắng tại Grammy 2013, nhưng Ellen DeGeneres và Katy Perry lại là 2 nhận vật thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Có điều này là do, các phóng viên ảnh đã chộp được khoảng khắc Ellen DeGeneres soi vòng 1 nóng bỏng của Katy. Sự kiện - Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1 (Hình 2).

 Bradley Cooper đã không thể rời mắt khỏi khuôn ngực “mướt mắt” của Jennifer Lawrence khi họ tham gia buổi ra mắt bộ phim Silver Linings Playbook. Sự kiện - Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1 (Hình 3).

 Robert Pattinson “lén lút” chiêm ngưỡng vòng 1 gợi cảm của đàn chị Reese Witherspoon khi cả 2 chụp ảnh kỷ niệm trong buổi ra mắt bộ phim Water For Elephants. Sự kiện - Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1 (Hình 4).

Bruce Willis đã không thể cưỡng lại được sức hút của gò bông đào tròn đầy. Vì vậy mà người hùng trọc đầu của màn ảnh đã bất chấp ánh mắt “soi mói” của phóng viên để “ngắm” vòng 1 của Halle Berry.

Sự kiện - Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1 (Hình 5).

Miranda Kerr đừng nhìn! Orlando Bloom đang kiểm tra vòng 1 bỏng mắt của Molly Sims.

Sự kiện - Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1 (Hình 6).

 Oliver Stone gần như bị mê hoặc bởi vòng 1 của nữ diễn viên Salma Hayek khi cả hai đứng bên nhau chụp hình trên thảm đỏ. Không kiềm chế được cảm xúc, Olive đưa tay lên sờ một bên ngực của Salma Hayek. Sự kiện - Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1 (Hình 7).

 Vẻ đẹp bốc lửa của Eva Mendes không chỉ khiến hàng triệu quý ông điên đảo mà các đồng nghiệp nữ cũng không thể cưỡng lại. Dù đang đứng trước một “rừng” phóng viên nhưng Naomi Watts vẫn bị vòng 1 của Eva quyến rũ. Sự kiện - Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1 (Hình 8).

 Paula Abdul luôn cực kỳ nóng bỏng dù trên sân khấu, các MV hay trên thảm đỏ. Và Simon Cowell đã thể hiện sự ngưỡng mộ của mình khi có dịp đứng cạnh người đẹp trên thảm đỏ. Sự kiện - Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1 (Hình 9).

 Ngôi sao kỳ cựu của Hollywood, Woody Allen không thể cưỡng lại được vẻ đẹp nóng bỏng chết người của Scarlett Johansson. Sự kiện - Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1 (Hình 10).

 Khuôn mặt biểu cảm của Wladimir Klitschko khi “ngắm” vòng 1 của Hayden Panettiere đã trở thành tâm điểm của công luận sau khi bức ảnh này được phát tán.

Sự kiện - Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1 (Hình 11).

 Đạo diễn Pedro Almodovar không cưỡng lại được vẻ đẹp Latin nóng bỏng của nữ diễn viên Penelope Cruz.

Sự kiện - Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1 (Hình 12).

Rõ ràng chẳng quý ông nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ Anne Hathaway. Vì vậy, chẳng có gì lạ khi Stanley Tucci khó lòng rời mắt khỏi đôi gò bông đào căng mọng của cô khi cả 2 cùng tạo dáng trên thảm đỏ.

Sự kiện - Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1 (Hình 13).

 Đường cong của Kim Kardashian đã khiến hàng triệu quý ông thèm khát. Vì vậy mà Kanye West dù đã được sở hữu, nhưng vẫn bị vòng 1 của người yêu cuốn hút.

> Đọc thêm: Hà Anh nói về trinh tiết và dịch vụ vá màng trinh

Lê Anh

10 pha sờ mó 'kinh điển' của sao Hollywood

Chủ nhật, 03/02/2013 | 10:04
Dù những người trong cuộc đã lên tiếng thanh minh, song vụ “sờ ngực” fan của Justin Bieber hôm 28.1 vẫn dấy lên những tranh cãi về hành động “khó đỡ” của người nổi tiếng.

Người mẫu 'phơi' hết bộ phận nhạy cảm trên sàn diễn

Thứ 3, 19/02/2013 | 21:02
Nhà thiết kế để các chân dài lộ hết bộ phận nhạy cảm của mình khi bắt họ mặc đồ xuyên thấu mà không hề có một mảnh nội y.

Siêu mẫu hàng đầu thế giới bị sờ ngực giữa phố

Thứ 3, 19/02/2013 | 20:10
Cậu nhóc dễ thương tươi cười và nghịch ngợm khi được mẹ bế theo đến lớp học thể dục tại Los Angeles.