Những phát hiện thú vị về ngực to, ngực nhỏ

Những phát hiện thú vị về ngực to, ngực nhỏ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Lâu nay bạn vẫn mặc cảm vì vòng một của mình hơi khiêm tốn? Nhưng mới đây tờ Skolazhinzni đã đăng 7 phát hiện thú vị về sức hấp dẫn của "cô nàng ngực nhỏ" qua những quan sát thực tế đầy tính thuyết phục.

Có nhiều ngôi sao đang xài áo ngực số 0 và số 1 như Keira Knightley, Milla Jovovich, Natalie Portman - những nữ diễn viên xinh đẹp và gợi cảm này rõ ràng là rất hài lòng với vóc dáng bản thân.

Vậy thì bạn hãy đọc hết bài báo này để hiểu rằng so với "đối thủ" hoành tráng, “núi đôi” nhỏ xinh của bạn có ít nhất bảy lợi thế.

Một bộ ngực nhỏ gọn trông rất nữ tính và… gợi tình

Người sở hữu chúng có dáng vẻ dịu dàng, mong manh hơn. Bạn cho rằng đàn ông ai cũng ham ngực khủng? Bạn đã nhầm to!

Vâng, những cô nàng ngực đồ sộ có không ít người hâm mộ, nhưng đa phần là những chàng mới lớn. Thực ra ngực bự thường gợi lên trong tiềm thức người ta hình ảnh một bà mẹ hơn là một đối tượng của sex.

Đối với các cậu bé thì ngực bự quả là có sức hút như… nam châm vậy. Nhưng đàn ông trưởng thành với mỹ cảm đã phát triển thì thường thích những bộ ngực kích cỡ trung bình và thậm chí là khiêm tốn thôi. Đó chính là kích cỡ có thể nằm gọn trong bàn tay họ.

Pháp luật - Những phát hiện thú vị về ngực to, ngực nhỏKeira Knightley

Nói chung đàn ông càng lớn tuổi và am tường về phụ nữ thì càng ít để tâm đến chuyện kích thước của “núi đôi”. Hình dạng chúng ra sao mới thực sự quan trọng.

Ngực nhỏ hay trung bình nhưng xinh xắn còn tốt hơn một ngàn lần ngực to bự mà xấu xí. Yếu tố tỉ lệ cũng quan trọng không kém.

Một thân hình mảnh mai kiểu thiếu niên thì ngực nhỏ là hoàn toàn phù hợp. Nhưng thân hình to béo mà ngực lép thì tất nhiên là bất ổn rồi. Khi ấy bạn phải chú ý đến chế độ ăn uống và tập tành để vóc dáng gọn lại.

Vẻ đẹp của ngực nhỏ dễ được “bảo toàn” hơn ngực lớn

Bởi chúng ít bị biến dạng do trọng lượng của chính mình và sau khi chủ nhân sinh nở chúng cũng vẫn giữ được nét rắn rỏi hấp dẫn. Theo thống kê thì các ca phẫu thuật nhằm tìm lại “dáng xưa” cho “núi đôi” đa phần là của những chị em có ngực lớn.

Phụ nữ với bộ ngực khiêm nhường trông trẻ hơn so với các cô bạn đồng niên sở hữu ngực bự. Vóc dáng như thiếu niên (từng khiến các cô gái mặc cảm) sau tuổi 30 hóa ra lại là lợi thế lớn. Tuy nhiên ở đây lại phải nhắc đến vấn đề tỉ lệ - phải làm sao cho thân hình cân xứng với vòng một khiêm tốn.

Ngực nhỏ - trông quý phái hơn

Không phải vô cớ mà phụ nữ quý tộc châu Âu ngày xưa đã tìm mọi cách để ngực gọn gàng hơn. Người ta quan niệm rằng người thanh cao thì cần có dáng dấp tao nhã, còn thân hình núc ních – chỉ hợp với các chị nông dân hay vú nuôi mà thôi. Tất nhiên ngày nay quan điểm này không còn nữa, nhưng dẫu sao được cảm thấy mình quý phái cũng thật là dễ chịu.

Pháp luật - Những phát hiện thú vị về ngực to, ngực nhỏ (Hình 2).Milla Jovovich

Núi đôi gọn nhỏ cực kỳ thuận tiện!

Vì chúng không lắc lư khi bạn đi bộ, không cản trở bạn khi tập thể dục và cho phép bạn có thể ngủ ở mọi tư thế ưa thích. Khi tiết trời nóng nực, cô chủ của “núi đôi” nhỏ xinh sẽ đỡ bức bối hơn nhiều hơn so với những nàng mang cặp tuyết lê khủng.

Ngực nhỏ nhạy cảm hơn

Có ý kiến cho rằng ngực nhỏ nhạy cảm hơn với những tiếp xúc, vuốt ve. Mặc dù chưa được xác nhận bởi các nhà khoa học, nhưng nhiều quan sát thực tế cho thấy điều này rất có thể là sự thật.

Pháp luật - Những phát hiện thú vị về ngực to, ngực nhỏ (Hình 3).Natalie Portman

Ngực nhỏ dễ tạo hình hơn

Nếu thực sự muốn vòng một của mình trông gợi cảm hơn, ngay cả nàng sở hữu “màn hình phẳng” cũng hoàn toàn có thể “lòe” thiên hạ bằng cách xài thêm các loại phụ kiện. Còn những nàng được bà mụ quá hào phóng khi tạo núi đôi thì lại không dễ làm cho chúng trông gọn gàng hơn.

N.Linh (Theo Skolazhinzni/ Bee)


Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.