Những phát ngôn sốc nhất của làng túc cầu trong năm

Những phát ngôn sốc nhất của làng túc cầu trong năm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
– Năm 2011, thể thao thế giới chứng kiến vô số những thăng trầm của môn thể thao vua, nhưng thật thú vị khi nghe những lời phát biểu sốc nhất của những nhân vật hàng đầu của làng túc cầu.

1. Thomas Dossevi (Togo)

“Những khẩu súng máy điên cuồng lia đạn về phía chúng tôi, ĐTQG Togo bỗng chốc trở thành bia đỡ đạn. Máu chảy lênh láng”, tiền đạo Dossevi căm giận thuật lại cảm giác kinh hoàng bị tấn công bằng vũ khí bởi những phiến quân ly khai Angola khi tuyển Togo đang trên đường tham sự CAN 2010.

Bóng đá Quốc tế - Những phát ngôn sốc nhất của làng túc cầu trong năm

Thomas Dossevi (Togo)

2. Nicolas Anelka (Chelsea – Pháp)

“Ông chỉ là thứ con hoang của đồ đĩ điếm”, Nicolas Anelka đã gây shock khi không ngại ngần dành cho ông thầy Raymond Domenech những lời thóa mạ nặng nề. Kết quả, tiền đạo Chelsea đã bị tống cổ về Pháp.

Bóng đá Quốc tế - Những phát ngôn sốc nhất của làng túc cầu trong năm (Hình 2).

Trả đũa cho lệnh cấm thi đấu 18 trận trong màu áo tuyển Quốc gia của LĐBĐ Pháp (FFF) sau vụ nổi loạn của anh tại WC 2010, tiền đạo Nicolas Anelka tuyên bố: “FFF đang diễn trò hề. Họ khiến tôi cười đến chết mất”.

Không chỉ thế, đứa con đỏng đảnh của đất nước hình lục lăng mới đây còn gây shock với tuyên bố: “Tôi không hạnh phúc tại Pháp. Ở nơi đó tôi không có gì ngoài rắc rối. Tôi cũng không bao giờ muốn hát quốc ca khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia”.

3. Maradona (cựu HLV trưởng ĐT Angentina)

Bóng đá Quốc tế - Những phát ngôn sốc nhất của làng túc cầu trong năm (Hình 3).

Diego Maradona

Trong kì WC 2010, cậu bé Vàng đã gây shock với tuyên bố: “ Tôi sẽ khỏa thân ăn mừng nếu Argentina vô địch”. Rất tiếc, huyền thoại bóng đá xứ Tango đã không có cơ hội làm điều đó sau khi Angentina của ông để thua đội tuyển Đức.

4. Mario Gomez (Bayern Munich - Đức)
Phản ứng trước những tin đồn cho rằng một số cầu thủ Đức dính vào nghi án “giới tính”, tiền đạo Mario Gomez thản nhiên bình luận: “Đồng tính không còn là một chuyện gì quá ghê gớm tại Đức. Một số cầu thủ trong tuyển Đức (nếu có) hoàn toàn được phép sống theo thiên hướng giới tính của mình”.

5. Balotelli (Man City – Italia)

“Tôi xếp trên cả thế giới và chỉ thua Messi chút đỉnh”, đó là lời tuyên bố mà tài năng trẻ đang thi đấu trong màu áo Man City đã khẳng định với báo giới trong lần trả lời phỏng vấn gần đây của mình.

6. Mino Raiola (Người đại diện của Zlatan Ibrahimovic)

Hậm hực vì thân chủ của mình không hạnh phúc tại Nou Camp, Mino Raiola đã tuyên bố: “Cruyff và Guardiola nên vào trại thần kinh cùng nhau và ngồi im lặng mà đánh bài”.

7. Andy Gray (BLV thể thao)

“Messi sẽ rất chật vật nếu phải chơi tại Premier League”. Lời nhận xét này của Andy Gray đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi sôi nổi trên cộng đồng mạng.

8. Alex Ferguson (Man Utd)

Bóng đá Quốc tế - Những phát ngôn sốc nhất của làng túc cầu trong năm (Hình 4).

Alex Fergunson

“Tôi chưa nghĩ tới chuyện lui về hậu trường. Nghỉ việc chỉ dành cho những người trẻ tuổi, khi ấy họ có nhiều sự lựa chọn, Còn với tôi, nếu phải rời xa công việc huấn luyện, cuộc sống sẽ buồn chết mất”, chiến lược gia 69 tuổi khẳng định chưa có ý định nghỉ hưu và sẽ tiếp tục gắn bó với bầy Quỷ.

9. Wayne Rooney (Man Utd – Anh)

“Man Utd thiếu tham vọng”. Gã Shrek đã khiến NHM Quỷ đỏ bàng hoàng khi công khai chỉ trích đội bóng của mình và nhất quyết đòi ra đi, gây nên vụ sóng gió lớn tại Nhà hát.

10. Jose Mourinho (Real Madrid)
“Tôi chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho vị trí HLV trưởng tại Real Madrid bởi tôi chưa bao giờ biết sợ bất kì điều gì”, người đặc biệt tự tin tuyên bố trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới Tây Ban Nha khi tới Bernabeu nhận chức.

“Nếu chọn ra HLV xuất sắc nhất thế giới 2010, tôi sẽ tự bỏ phiếu cho mình”. Với cú ăn 3 vĩ đại cùng Inter Milan, Special One tin tưởng không có ai xứng đáng giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2010 hơn ông.

“Khán giả đã phí tiền khi xem trận đấu này. Tôi thà ở nhà bật kênh Eurosport lên xem giải VĐQG Việt Nam còn hơn”, giọng điệu đầy bức xúc, HLV Mourinho đã lấy bóng đá Việt Nam để liên hệ với những vấn đề mà trọng tại mắc phải trong trận đấu giữa Real và Sevilla.

11. Rafael Benitez (cựu HLV Inter)

“Inter sa thải tôi ư? Sẽ không có chuyện đó”. Chỉ vài ngày trước khi chính thức bị chủ tịch Massimo Moratti đưa lên “đoạn đầu đài”, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn hung hồn khẳng định tương lai vững chắc của mình tại Giuseppe Meazza.

12. C.Ronaldo (Real - Bồ Đào Nha)

“Tôi đã làm cha”. Siêu tiền vệ đắt giá nhất hành tinh khiến dư luận ngỡ ngàng khi đột ngột tuyên bố đã có con trai và từ chối tiết lộ danh tính người phụ nữ đã sinh quý tử cho mình.

13. Jimmy Greaves (Cựu tuyển thủ Anh)

“Rất ít người quan tâm tới việc hàng ngàn binh sĩ Anh đã nằm xuống tại Iraq, nhưng ai ai cũng muốn biết chuyện John Terry đã ngủ với vợ của đồng đội như thế nào”.

14. Tevez (Man City- Argentina)

“Nếu ở Argentina, Terry sẽ bị giết”, đó là lời nhận xét của El Apache về vụ scandal tình ái của đội trưởng Chelsea. Nhưng ngay sau đó, Tevez cũng đã bị phát hiện ngoại tình.

Phan Chính


Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.