Những phi cơ đắt giá của sao Hollywood

Những phi cơ đắt giá của sao Hollywood

Thứ 2, 09/09/2013 | 07:36
0
Độ sang chảnh của sao không chỉ thể hiện ở những chú “ngựa sắt” bốn bánh hay biệt thự hạng sang mà còn ở những chiếc phi cơ đắt giá.

Bên cạnh việc sắm phi cơ hạng sang, sao Hollywood như Tom Cruise, John Travolta hay Harrison còn có cả bằng lái máy bay trong tay để trổ tài “bay lượn”.

Tom Cruise: Gulfstream IV  

Sự kiện - Những phi cơ đắt giá của sao Hollywood

Năm 1994, tài tử Tom Cruise đã sở hữu tấm bằng phi công và hiện đang sở hữu 5 chiếc máy bay trong đó có chiếc Gulfstream IV tiện nghi trị giá 28 triệu đô. Trong đó, chiếc máy bay Tom yêu thích nhất là chiếc máy bay chiến đấu P-51 Mustang.

John Travolta: Gulfstream và Boeing 707-138 

Sự kiện - Những phi cơ đắt giá của sao Hollywood (Hình 2).

 Sự kiện - Những phi cơ đắt giá của sao Hollywood (Hình 3).

Sân bay được xây dựng ngay tại dinh thự của nam tài tử John Travolta 

Nam diễn viên John Travolta hiện đang sở hữu 5 phi cơ cùng một sân bay được xây dựng ngay tại dinh thự của mình. Cách đay không lâu, John đã được người hâm mộ cùng tạp chí In Touch bình chọn danh hiệu phi công “lụa” được mến mộ nhất Hollywood.

Điều đáng yêu mến ở John là nam tài tử không chỉ dùng máy bay như một thú vui sang chảnh mà để vận chuyển thực phẩm cho các nạn nhân của cơn bão Katrina ở New Orleans.

Harrison Ford: De Haviland DHC-2 Beaver 

Sự kiện - Những phi cơ đắt giá của sao Hollywood (Hình 4).

Niềm đam mê những chú chim sắt đã thôi thúc ngôi sao phim “Indiana Jones" Harrison Ford tậu cho mình chiếc De Haviland DHC-2 Beaver. Tuy dòng De Haviland DHC-2 Beaver đã ngừng sản xuất khoảng 50 năm nhưng nó luôn là chiếc phi cơ được đánh giá cao về nhiều mặt.

Tài tử lão làng Harrison Ford cũng là tay lái lụa trên bầu trời chẳng hề thua kém người đồng nghiệp John Travolta.

Elvis Presley: Convair 880 

Sự kiện - Những phi cơ đắt giá của sao Hollywood (Hình 5).

Vua nhạc rock kiêm diễn viên người Mỹ Elvis Presley cũng đã chi 250.000 USD để sở hữu chiếc phản lực Convair 880 vào năm 1975. Và sau khi được tân trang, giá của chiếc phản lực mang tên Lisa Marie này đã lên tới 600.000 USD.

Sau khi Elvis qua đời, cha ông đã bán Lisa Marie vào năm 1978 và từ đó nó đã qua tay nhiều người.

Oprah Winfrey: Bombardier Global Express XRS 

Sự kiện - Những phi cơ đắt giá của sao Hollywood (Hình 6).
Sự kiện - Những phi cơ đắt giá của sao Hollywood (Hình 7). 

Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey cũng không ngại chi tiền để sở hữu chiếc phản lực tiện nghi Bombardier Global Express XRS 42 triệu USD. Nội thất bên trong chiếc phản lực của Oprah được bọc da rất sang trọng và được được bài trí vô cùng tinh tế.

Theo Tri thức trẻ

Sao võ thuật Thành Long lại tậu phi cơ riêng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Nam diễn viên nổi tiếng Thành Long đã bỏ ra 30 triệu USD mua cho mình một chiếc máy bay riêng nhân dịp sinh nhật. Hôm qua (6/2), ngôi sao võ thuật Hong Kong đã có mặt tại Brazil để tham dự lễ đón nhận chiếc phi cơ hiệu Legacy 650.

'Tôi từng được ứng tuyển làm vợ Tom Cruise'

Thứ 4, 28/08/2013 | 07:45
Anette, một tín đồ cũ của giáo phái Scientology tiết lộ về cuộc tuyển chọn kỳ quặc của nhà thờ năm 2005 để tìm bạn đời cho Tom.

Những mỹ nhân trong cuộc đời Tom Cruise

Thứ 6, 05/07/2013 | 08:28
Chín người phụ nữ và ba cuộc hôn nhân đã đi qua cuộc đời Tom, thế nhưng, ngoài 50 tuổi, tài tử đào hoa của Hollywood không giữ nổi một ai bên mình.

Truyền thông làm gì khiến Tom Cruise biến thành 'quỷ dữ'?

Thứ 6, 23/08/2013 | 15:16
Truyền thông từng bình chọn Tom Cruise là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới và cũng chính truyền thông biến Tom Cruise thành ác quỷ, thành bạo chúa... chỉ sau một cuộc đổ vỡ hôn nhân.

Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:36
Khi thông tin đăng ký kết hôn giữa Lê Minh và Lạc Cơ Nhi được xác nhận, người hâm mộ chỉ còn chờ đợi một đám cưới thật hoành tráng như những đám cưới của các ngôi sao đình đám khác của Hồng Kông. Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm sau khi cuộc hôn nhân được công khai, hai người lại tuyên bố chia tay…

Mối tình đồng giới của tài tử 'Vượt ngục'

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:40
Sau khi Wentworth Miller thừa nhận là gay, việc anh hẹn hò ai trở thành mối quan tâm của người hâm mộ. Luke MacFarlane được cho là người tình lâu năm của nam diễn viên.