Những phụ nữ châu Á vào 'tầm ngắm' của các tỷ phú

Những phụ nữ châu Á vào 'tầm ngắm' của các tỷ phú

Thứ 2, 17/06/2013 | 13:50
0
Thế giới gọi họ là những siêu tỉ phú bởi các “ông trùm” này đang nắm trong tay khối tài sản khổng lồ hàng tỉ đô la. Và họ khiến hàng triệu con tim phụ nữ “thổn thức” khi bất ngờ chọn một người phụ nữ Châu Á làm người tình, làm vợ.

Ông trùm công nghệ Facebook Mỹ Mark Zuckerberg - Priscilla Chan

Bất động sản - Những phụ nữ châu Á vào 'tầm ngắm' của các tỷ phú Priscilla Chan – người phụ nữ không hề xinh đẹp, người từ lâu này được biết đến là bạn gái của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg, đã chính thức trở thành "bà chủ" mạng xã hội phổ biến nhất thế giới vào hôm 19/5/2012.

Mối quan hệ của họ bắt đầu từ 10 năm trước khi cả hai đang cùng học năm thứ nhất trường Harvard và trước cả khi cái tên Facebook hay Mark Zuckerberg được biết đến trên toàn thế giới.

Hôn lễ đầy bất ngờ của họ đã trở thành mục tiêu mới cho giới truyền thông quốc tế đào sâu tìm hiểu những thông tin cá nhân về Chan.

Được biết, Chan đã nhận bằng tốt nghiệp khoa Y trường Đại học San Francisco, California vào đúng ngày cổ phiếu của Facebook được niêm yết trên sàn chứng khoán phố Wall.

Trong lần trả lời phỏng vấn tờ New York Times, Chan đã kể rằng vợ chồng cô quen nhau khi đang xếp hàng chờ đến lượt vào nhà vệ sinh tại bữa tiệc của một trong những người bạn thân của Zuckerberg - Alpha Epsilon Pi. Zuckerberg đã để lại ấn tượng lớn với cô vì anh là người ra khỏi nhà vệ sinh đó nhanh nhất.

Mối quan hệ của họ vẫn tiếp tục ngay cả khi Zuckerberg quyết định bỏ dở chương trình đại học để thiết kế Facebook. Theo tờ  The Crimson của trường Harvard, có thời gian Zuckerberg đã định quay trở lại trường và bố trí cho Chan một công việc tại Facebook.

Rời trường Harvard, Chan chuyển đến San Jose, California và có một năm làm giáo viên khoa học lớp 4, lớp 5 tại trường Harker. Tại đây, cô thường được là "bà Chan" mặc dù cô vẫn chỉ đang hẹn hò với Zuckerberg. Sau đó, cô bắt đầu học thạc sĩ tại UCSF.

Theo hãng tin Bloomberg, tài sản ròng của ông chủ trẻ Facebook ước tính khoảng 13,3 tỉ USD.

Ông trùm truyền thông Anh Robert Murdoch - Wendi Deng

Bất động sản - Những phụ nữ châu Á vào 'tầm ngắm' của các tỷ phú (Hình 2).

Mối tình của Wendi Deng với trùm báo chí Anh Rupert Murdoch bắt đầu từ một vụ bê bối. Họ tình tờ gặp nhau vào năm 1989, rồi chính thức làm đám cưới vào tháng 6/1999.

Là phu nhân của ông trùm báo chí Anh Rupert Murdoch, Wendi Deng từng bước đi trên tấm thảm đỏ rực rỡ tại Mỹ, kết bạn với nhiều người giàu có và rực rỡ.

Wendi Murdoch, 45 tuổi, trẻ hơn chồng đến 37 tuổi, từng trở thành tâm điểm báo giới năm 2011 khi đã dùng thân mình che chắn cho chồng khi ông bị một người lạ mặt ném một chiếc bánh vào mặt. Vụ việc xảy ra khi vị tỷ phú truyền thông đang tham dự một phiên điều trần trước quốc hội Mỹ về bề bối nghe lén của các tờ báo tại Anh của tập đoàn này.

Hiện ông và bà Weng đã có với nhau 2 con gái. Hai người kết hôn với nhau năm 1999, chỉ vài tuần sau khi ông Murdoch ly hôn với vợ trước là Anna Torv, một phóng viên dưới quyền của mình. Trong vụ ly hôn đó, có tin đồn tỷ phú này đã phải chi 1,7 tỷ USD cho vợ. Trước đó nữa ông đã ly hôn với người vợ đầu tiên là Patricia Booker năm 1965.

Theo ước tính của Bloomberg, Rupert Murdoch hiện sở hữu khối tài sản trị giá 12,1 tỷ USD và được xếp hạng 79 trong số các tỷ phú thế giới.

Đáng tiếc, ngày 14/6 vừa qua, người phát ngôn của ông Murdoch cho biết, ông đã đệ đơn ly hôn người phụ nữ Châu Á mạnh mẽ này bởi “mối quan hệ giữa hai vợ chồng đã đổ vỡ đến mức không thể hàn gắn”. Trong khi đó, bà Wendi Deng Murdoch chưa có bình luận nào.

Ông trùm bất động sản Nga - Vladislav Doronin – La Tử Lâm

Bất động sản - Những phụ nữ châu Á vào 'tầm ngắm' của các tỷ phú (Hình 3).

Xinh đẹp, quyến rũ hơn hẳn 2 người bạn đồng hương, La Từ Lâm đã nhanh chóng “đá bay” siêu mẫu nổi tiếng nhất mọi thời đại Naomi Campell ra khỏi trái tim của vị tỉ phú Nga Vladislav Doronin. Tuy vậy, con đường để cô nàng siêu mẫu này đến được với cái gọi là “hôn nhân” với vị tỉ phú điển trai lại rất mong manh.

La Tử Lâm (Luo Zilin), 25 tuổi, và tỷ phú người Nga Vladimir Doronin có kỳ nghỉ cuối tuần đầy hứng thú trên hòn đảo nổi tiếng của Tây Ban Nha. Hàng loạt khoảnh khắc thân mật giữa hai người đã được ghi lại, trong đó có cảnh Vladimir Doronin, 50 tuổi, hôn cô bồ trẻ. La Tử Lâm còn đùa nghịch với Vladimir trên sofa ngoài trời.

Vladislav Doronin, 47 tuổi, là Chủ tịch tập đoàn bất động sản Capital. Doronin được mệnh danh là ông trùm bất động sản Nga, tỷ phú dầu mỏ, là "Donald Trump của Nga", với khối tài sản lên đến hàng tỉ đô la Mỹ. Tỷ phú người Nga là tình cũ của siêu mẫu Naomi Campbell, từng mua tặng "báo đen" một lâu đài mắt thần và xây cho cô hẳn một biệt thự hình con tàu vũ trụ.

Một nguồn tin cho biết, La Tử Lâm và Vladimir gặp nhau qua sự giới thiệu của Naomi Campbell. La Tử Lâm, người mẫu cao 1,82 m, sinh tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô đăng quang cuộc thi Miss Universe tại quê nhà năm 2011 và giành ngôi Á hậu 4 Miss Universe cùng năm. Tử Lâm tham gia show tìm kiếm người mẫu tài năng của kênh Oxygen, The Face, do Naomi sáng lập đầu năm nay. Trong chương trình, Naomi cùng những siêu mẫu khác thành lập các đội để huấn luyện, thi đấu với nhau nhằm tìm kiếm người mẫu chiến thắng. La Tử Lâm là cô gái tham gia đội Naomi và giành vị trí á quân trong chương trình. Tử Lâm được cho là đã nhờ mối quan hệ với Naomi mà tiếp cận được Vladimir.

G.G (tổng hợp)

Những chiếc điện thoại giành riêng cho tỷ phú

Chủ nhật, 16/06/2013 | 08:50
15 triệu USD là số tiền một tỉ phú Hongkong chi ra để giành quyền sở hữu chiếc Iphone 5 Black Diamond. Đây được coi là chiếc điện thoại đắt giá nhất hành tinh tính đến thời điểm này.

'Đế chế' viễn thông của tỷ phú Helu Slim có thoát hiểm?

Thứ 4, 12/06/2013 | 19:51
Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto sẽ ký kết dự luật viễn thông mang tính bước ngoặt được thiết kế để thúc đẩy cạnh tranh trong ngành viễn thông và ngành công nghiệp truyền hình của nước này.

Bữa trưa với tỷ phú Buffett chỉ còn... 1 triệu đô

Chủ nhật, 09/06/2013 | 09:40
Khác với mức giá cao vút trước đây, cuộc đấu giá bữa trưa với nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett năm nay chỉ còn hơn 1 triệu USD.

Tỷ phú giả tiếp viên nữ mua đảo triệu đô khi 28 tuổi

Thứ 5, 06/06/2013 | 11:56
Tỷ phú từng giả tiếp viên hàng không nữ Richard Branson từng bỏ ra hàng chục triệu USD đầu tư đảo khi ông mới chỉ 28 tuổi.

Tỷ phú công nghệ 26 tuổi thích đi làm bằng... xe máy

Thứ 4, 22/05/2013 | 10:12
Sở hữu khối tài sản khổng lồ sau thương vụ 1 tỷ đôla với Yahoo!, chàng trai 26 tuổi, David Karp vẫn sống cực kỳ giản dị bên người bạn gái lâu năm. Karp thích du lịch, đi bộ hoặc lái vespa đi làm và chỉ thích uống trà.
Cùng chuyên mục

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.