Những quan chức thân bại danh liệt vì tình dục

Những quan chức thân bại danh liệt vì tình dục

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Sự nghiệp nhiều quan chức đã “tan thành mây khói” vì không đủ bản lĩnh trước “ải mỹ nhân”.

Thế giới - Những quan chức thân bại danh liệt vì tình dục

Lôi Chính Phú, Bí thư quận ủy quận Beibei của Trùng Khánh đang bị một phóng viên điều tra của tờ Southern Metropolis Daily tố cặp với cô bồ trẻ mới 18 tuổi. Lei còn bị tố từng ra lệnh cho cảnh sát bắt giữ cô bồ một tháng sau khi các hình ảnh giường chiếu nóng bỏng của họ bị phát tán trên mạng Internet. Có nguồn tin cho rằng chính bồ nhí của ông Lei, cô Zhao Xiaoxue, đã bí mật quay những đoạn phim và ảnh sex sau khi hai người cãi nhau.

Thế giới - Những quan chức thân bại danh liệt vì tình dục (Hình 2).

Hồi tháng 8 vừa qua, ba quan chức Trung Quốc cũng bị cáo buộc tham gia sex tập thể, sau khi hơn 100 bức ảnh mô tả ba người đàn ông và hai phụ nữ khỏa thân trong một khách sạn được đăng tải trên một trang xã hội. Dailymail đưa tin, ba người đàn ông trong bức ảnh được cho là Wang Minsheng, Bí thư đảng ủy quận Lujiang, tỉnh An Huy, phó Bí thư Jiang Dabin và hiệu trưởng trường Đại học Hợp Phì, ông Wang Yu. Ngay sau khi các bức ảnh được đăng tải trên trang Weibo của Trung Quốc, tất cả đã bị gỡ xuống. Ông Wang Yu đã bị sa thải và khai trừ khỏi Đảng.

Thế giới - Những quan chức thân bại danh liệt vì tình dục (Hình 3).

Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) David Petraeus, 60 tuổi, phải kết thúc sự nghiệp danh giá vì có quan hệ ngoài luồng với bà Paula Broadwell, người gần gũi với ông từ hồi ở Afghanistan. Ông Petraeus thừa nhận đã có một quyết định tệ hại khi ngoại tình và xin từ chức vì không xứng đáng "cả với vai trò một người chồng lẫn vai trò lãnh đạo một cơ quan như CIA".

Thế giới - Những quan chức thân bại danh liệt vì tình dục (Hình 4).

Bạc Hy Lai, cựu bí thư thành ủy Trùng Khánh, Trung Quốc vừa bị khai trừ khỏi đảng và bị nhà chức trách điều tra vì các tội tham nhũng, lạm quyền và có quan hệ bất chính với nhiều phụ nữ.

Thế giới - Những quan chức thân bại danh liệt vì tình dục (Hình 5).

Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn, 63 tuổi, bị cáo buộc tấn công tình dục đối với một nữ hầu phòng khách sạn ở New York năm 2011. Ngoài ra, ông còn bị một nữ văn sĩ Pháp cáo buộc hành vi tấn công tình dục. Sự nghiệp chính trị của Strauss-Kahn tiêu tan, đáng nói nhất là cơ hội ra ứng cử tổng thống Pháp đã tan vỡ.

Thế giới - Những quan chức thân bại danh liệt vì tình dục (Hình 6).

Cựu thủ tướng Italy Silvio Berlusconi phải ra tòa hồi năm 2010 vì bị cáo buộc quan hệ tình dục 13 lần với một gái bán hoa vị thành niên người Marốc. Vụ việc khiến nhiều phụ nữ khắp Italy tức giận, đòi tỷ phú 75 tuổi từ chức.

Thế giới - Những quan chức thân bại danh liệt vì tình dục (Hình 7).

Cựu cục trưởng Phòng vệ dân sự Singapore (SCDF), ông Peter Lim Sin Pang bị cáo buộc quan hệ với ba phụ nữ từ tháng 5-2010 đến tháng 11-2011, tại các địa điểm như bãi đậu xe hoặc căn hộ ở Singapore cho đến một khách sạn tại Paris. Đổi lại, ông Lim bảo đảm công ty của ba phụ nữ trên được trúng các gói thầu công nghệ thông tin của SCDF.

Thế giới - Những quan chức thân bại danh liệt vì tình dục (Hình 8).

Một chiếc camera được thiết kế đặc thù để ghi lại những hoạt động của cuộc sống hoang dã trong rừng ở khu vực Carinthia của nước Áo. Tuy nhiên chiếc camera vốn chỉ để theo dõi các sinh hoạt của động vật hoang dã này lại vô tình “chộp” được cảnh nhạy cảm của một vị chính trị gia nước này. Hồi tháng 6/2012, chính trị gia này đã đệ đơn đòi bồi thường 25.000 USD

Thế giới - Những quan chức thân bại danh liệt vì tình dục (Hình 9).

Bà Olvido Hormigos Carpio, một chính trị gia Tây Ban Nha đã phải từ chức hôm 5/9 sau khi đoạn clip sex do bà này tự quay bị rò rỉ trên mạng. Đoạn clip quay lại cảnh bà Carpio trong tình trạng không mảnh vải che thân đang “tự sướng” trên giường và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Bà Olvido Hormigos Carpio là một trong 6 chính trị gia thuộc Đảng xã hội ở thị trấn Toledo, Los Yébenes cách thủ đô Madrid 80 dặm về phía nam.

Hải Anh (tổng hợp)


Cùng chuyên mục

Cao ủy Nhân quyền LHQ “kinh hoàng” trước báo cáo về mộ tập thể tại Gaza

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:46
Cao ủy Nhân quyền LHQ Volker Turk đã “kinh hoàng” trước sự tàn phá ở bệnh viện Nasser, Al Shifa tại Gaza và các báo cáo về những mộ tập thể chứa nhiều thi thể.

Mỹ đang lên kế hoạch về gói viện trợ 1 tỷ USD cho Ukraine

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:25
Thứ Ba, hai quan chức Mỹ chia sẻ với Reuters, chính phủ Mỹ đang lên kế hoạch cho gói viện trợ quân sự trị giá 1 tỷ USD cho Ukraine.

Ukraine dồn dập nhận tin vui từ Mỹ, Anh

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:25
Sau nhiều tuần đối diện tình trạng cạn kiệt vũ khí và đạn dược trên tiền tuyến, Ukraine lại nhận được loạt tin vui trong cùng một ngày.

Nga đột phá thành công ở Semenovka mở ra cơ hội tiến vào khu vực đặc biệt quan trọng của Ukraine

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:55
Semenovka nằm trên độ cao vượt trội ở vùng Avdeevka. Việc kiểm soát được nó sẽ mở đường cho quân đội Nga hướng tới trung tâm hậu cần lớn của Ukraine.

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.
     
Nổi bật trong ngày

Ở khu vực “Chìa khóa”: Ukraine kháng cự mạnh mẽ, Nga dùng chiến thuật chậm mà chắc

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:45
Rabotino và phía tây bắc Verbovoy được coi là “chìa khóa” để kiểm soát vùng Zaporozhye quan trọng. Vì vị trí chiến lược mà giao tranh vẫn sẽ tiếp tục căng thẳng.

Lực lượng Israel trở lại khu vực phía Đông Khan Younis

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:59
Người dân địa phương cho biết, trong ngày thứ Hai, lực lượng Israel đã trở lại khu vực phía Đông thành phố Khan Younis trong một cuộc đột kích bất ngờ.

Quốc gia vùng Baltic Litva khởi động cuộc tập trận quy mô lớn nhất

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:36
Cuộc tập trận sẽ huấn luyện cho tất cả các thành phần của Các Lực lượng Vũ trang Litva.

Bloomberg: Đức thúc giục Mỹ cấp thêm tổ hợp Patriot cho Ukraine

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:16
Đức cam kết sẽ gửi khẩu đội Patriot thứ 3 tới Ukraine và 6 khẩu đội nữa sẽ sớm được các quốc gia thành viên EU khác chuyển giao.

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.