Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn

Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn

Chủ nhật, 06/01/2013 | 13:24
0
ừ cà phê đến điện thoại, từ quần áo đến giày dép... tất cả mọi sản phẩm đều được quảng cáo trên phim Hàn với mật độ dày đặc.

 

Có lẽ không phải đến bây giờ người xem mới nhận ra phim truyền hình Hàn chính là một cơ hội rất tốt để các nhà sản xuất quảng cáo sản phẩm.

Giày dép-quần áo

Ở tập 8 của phim Nice Guy, nhân vật Kang Maru tới cửa hàng của hãng North Face để mua cho Seo Eun Ki giầy dép và áo jacket. Thế là giày dép của hãng này được dịp xuất hiện trên màn hình khiến người xem cực kỳ khó chịu, vì được quay rất kĩ lưỡng, hết góc này tới góc khác, và zoom cẩn thận để ai cũng nhìn thấy logo.

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn

Tên hãng The North Face được zoom cẩn thận để khán giả của "Nice Guy" buộc phải nhìn thấy

Trong phim Secret Garden, quần áo của hãng Montbell cũng xuất hiện khá thường xuyên trên màn hình. Ngay cả khi nhân vật đang trong tình huống nghèo rớt mồng tơi thì họ vẫn mặc đồ hiệu một cách rất thản nhiên - như trường hợp của cô cascardeur Gil Ra Im. Ngoài ra còn có mỹ phẩm của hãng MAIM, các cửa hàng của LOEL...

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 2).

Một cô gái nghèo vẫn có tiền mua quần áo hàng hiệu như thường trong "Secret Garden"

Các đôi giày thuộc các nhãn hàng đình đám cũng là một "nhân vật" xuất hiện thường xuyên trên phim khiến khán giả nữ phải khao khát. Không kể đến phim I Do I Do là phim có chủ đề về giày dép, phim Prosecutor Princess đã rất nhiệt tình lăng-xê đủ loại giày dép, tất cả đều thuộc hãng Jimmy Choo.

 

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 3).

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 4).

Giày Jimmy Choo trong "Prosecutor Princess"

 

Điện thoại

Có lẽ không ở nước nào mà "nhân vật" điện thoại lại xuất hiện nhiều như trong phim Hàn. Điện thoại xuất hiện trong các cuộc đối thoại, khi người ta đang lái xe hay các cô gái hí hoáy nhắn tin cho người yêu. Nhãn hàng điện thoại xuất hiện nhiều nhất trên phim Hàn là Samsung và LG Electronics - đều là những tập đoàn lớn ở Hàn Quốc và mạnh tay tài trợ rất nhiều tiền cho các bộ phim này.

 

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 5).

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 6).

Màn quảng cáo Samsung trong "Nice Guy"

Trong phim Nice Guy, điện thoại Samsung Galaxy S III được quảng cáo một cách vô cùng trắng trợn, thậm chí còn có cả phần giới thiệu cách sử dụng, các nút cần thiết, các chức năng cơ bản... Xem phim Hàn, có lẽ khán giả sẽ hiểu nhầm rằng dân tình ở đây ai cũng dùng điện thoại Samsung.

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 7).

Phim "Phẩm chất quý ông" thì lại ưa chuộng G Optimus 4X HD

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 8).

Dù đến từ thời cổ đại, các chàng trai trong "Hoàng tử gác mái" cũng dùng điện thoại Samsung rất sành điệu

Theo thống kê chưa chính thức của người hâm mộ, City Hunter là phim duy nhất có nhân vật dùng iPhone và iPad - không phải nhãn hiệu Hàn.

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 9).

Chiếc iPhone hiếm hoi trong "City Hunter"

Ô tô

Cũng tương tự như điện thoại, các đoạn "nhân vật" ô tô xuất hiện trên phim có lẽ phải chiếm đến 1/3 thời lượng phim. Tất cả các trai xinh gái đẹp trên phim Hàn đều lái xe rất nhanh và chắc chắn trong phim sẽ có ít nhất một cảnh họ lượn lách rất điệu nghệ.

Chiếc ô tô nổi tiếng nhất trên phim Hàn năm 2012 có lẽ phải kể đến chiếc M-class Mercedes Benz, mà trong Phẩm chất quý ông, nó còn có "tên riêng" là Betty. Betty là "tình yêu" của chàng Kim Do Jin (Jang Dong Gun) trong phim. Tuy ai cũng biết là quảng cáo, nhưng ít ra cách để Mercedes PR cho sản phẩm của họ cũng khá hấp dẫn.

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 10).

Quý ông Jang Dong Gun "tình cờ" đứng bên chiếc ô tô rất nhiều lần

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 11).

Cảnh phim "Vampire Prosecutor"

Trong Vampire Prosecutor cũng có rất nhiều cảnh lái xe, vì một trong những nhà tài trợ của phim là hãng ô tô Ford. Phim Nice Guy cũng có nhiều cảnh ô tô tương tự, vì hãng Nissan rất chịu chi cho phim này.

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 12).

Ôtô Nissan trong "Nice Guy"

Cà phê

Không phải ngẫu nhiên mà có rất nhiều cuộc gặp gỡ trong phim Hàn diễn ra tại các quán cà phê. Tất nhiên là người dân cũng uống cà phê rất nhiều, nhưng chắc chắn họ không uống DUY NHẤT một hãng như trên phim.

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 13).

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 14).

Nhân vật" cà phê trong "Nice Guy"

Vì được các nhãn hiệu cà phê lớn tài trợ nên nhân vật trên phim Hàn thường đến một quán cà phê duy nhất, hết lần này đến lần khác. Ngoài ra, các mỹ nam mỹ nữ trong phim có thể làm việc tại một quán cà phê, hoặc là chủ sở hữu một quán cà phê, hoặc sống trong một quán cà phê, hay ít nhất là tình cờ đi ngang qua một quán cà phê.

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 15).

"Hoàng tử gác mái" có sự xuất hiện quá dày đặc của Hollys Coffee

Thậm chí khán giả còn thống kê được địa điểm diễn ra các cảnh hôn trong "Phẩm chất quý ông": phần lớn xuất hiện tại các quán cà phê.

Đồng hồ

Trong Nice Guy, nhân vật Maru (Song Joong Ki) đeo một chiếc đồng hồ trong suốt 2 tập phim, còn Seon Eun Ki (Moon Chae Won) cũng đeo một chiếc tương tự. Tất nhiên, không khó gì để nhận ra đây là chiếc Bulova Accutron Amerigo 63B024 đình đám.

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 16).

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 17).

Sự kiện - Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn (Hình 18).

Tất nhiên, việc quảng cáo trên phim Hàn cũng không phải là quá tệ, miễn là đừng để nó thành quá liều.

C.M (theo afamily)

8 giai nhân tài sắc khiến các ông trùm mê mệt

Chủ nhật, 06/01/2013 | 10:20
Ngoài nhan sắc trời phú, những người đẹp này còn có sự nghiệp riêng độc lập, không dựa dẫm vào 'túi tiền' của bạn trai giàu có.

Những người đẹp siêu vòng 1 bốc lửa

Chủ nhật, 06/01/2013 | 08:39
Hàng loạt những người đẹp sở hữu vòng 1 nóng bỏng cùng thân hình gợi cảm quảng cáo cho hãng điện thoại smartphone.

Hoa hậu châu Á thừa nhận phải đi 'tiếp khách'

Thứ 7, 05/01/2013 | 11:19
Từ khi thành Hoa hậu châu Á, Phùng Tuyết Băng hầu như chỉ làm những công việc là nhảy múa, ca hát phục vụ tiệc tùng cho đối tác hay bạn của sếp.