Những quảng cáo Việt mất điểm vì thích gây sốc

Những quảng cáo Việt mất điểm vì thích gây sốc

Thứ 2, 17/06/2013 | 14:53
0
Bên cạnh những quảng cáo hay và ý nghĩa, Việt Nam cũng có không ít quảng cáo bị coi là thảm họa vì độ sốc, vô duyên, nhạt nhẽo.

Máy lọc nước Kangaroo là một trong những thảm họa của làng quảng cáo Việt. Trận chung kết cúp C1 châu Âu năm 2011 liên tục bị gián đoạn bởi những mẩuquảng cáo đập uỳnh uỳnh vào tai người xem của thương hiệu này. Bất chấp dư luận “ném đá”, đều đặn hằng ngày, Kangaroo ném vào tai người xem những âm thanh uỳnh uỳnh đi kèm với slogan “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”.

"Thảm họa" Kangaroo đi tiên phong ở mảng quảng cáo siêu ngắn, siêu kiệm lời.

Sau đó, hàng loạt quảng cáo ăn theo Kangaroo bắt đầu ra đời, từ thuốc trị viêm dạ dày, thuốc trị táo bón đến… kênh truyền hình. Những video này đều có điểm chung là siêu ngắn, đập ầm ầm vào tai người xem và tạo ấn tượng không mấy dễ chịu. Chẳng hạn như quảng cáo dưới đây của một kênh truyền hình:

 Sau Kangraroo, hàng loạt quảng cáo "ăn theo" xuất hiện.

Hay máy lọc nước:

Quảng cáo thuốc dán bàn chân công ty Bình Minh dù không tới mức “siêu ngắn” như hai quảng cáo nói trên, nhưng độ vô duyên, nhạt nhẽo đang được cư dân mạng xếp hàng số một. Video bắt đầu với hình ảnh giao dịch như “dân anh chị”, nhưng trong cặp da, thay vì tiền hay đôla như những phim hành động, lại chỉ có thuốc dán bàn chân. Đoạn quảng cáo với dàn diễn viên tham gia hùng hậu, lời bài hát khiến cho người xem vừa buồn cười và không khỏi ngán ngẩm:

 Sản phẩm thuốc dán bàn chân với dàn dựng như phim hành động.

Quảng cáo bánh ngọt Chewy Junior được đầu tư dàn diễn viên, người mẫu nổi tiếng với Trà Ngọc Hằng, Don Nguyễn, chất lượng quay đẹp, nhưng vẫn bị liệt vào danh sách thảm họa. Nguyên nhân là đoạn quảng cáo này có những cảnh nhạy cảm, thậm chí bị cho là dung tục.

 Những cảnh quay nhạy cảm trong quảng cáo của hãng bánh ngọt Chewy Junior.

>Cậu bé ăn vạ tài tình như diễn phim

>Bản cover vô cùng sexy của Gentleman

>Video: Nick sút bóng khai mạc giải bóng đá futsal

>Tên cướp táo tợn đánh chủ cửa hàng cuỗm 70 triệu đồng

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Clip: 'Công cuộc' tổng vệ sinh cho máy tính

Thứ 2, 17/06/2013 | 11:04
Cận cảnh 'công cuộc' tổng vệ sinh cho chiếc máy tính lâu ngày mới được đem ra lau chùi, bụi tung mù mịt.

Video trình diễn của 'trợ lý ảo' Siri mới trên iOS 7

Thứ 5, 13/06/2013 | 15:07
Với iOS 7, “trợ lý ảo” Siri đã có một sự “lột xác” ngoạn mục, không chỉ bởi được trang bị thêm giọng của nam giới, mà còn thay đổi cả về tính năng lẫn giao diện.

Clip vừa khiêng quan tài vừa nhảy vui nhộn

Thứ 6, 14/06/2013 | 15:20
Trong một lễ tang, những người đàn ông to khỏe vừa khiêng quan tài vừa nhảy một vũ điệu vui nhộn biến lễ tang như trở thành lễ hội.

Video: Hầm bộ hành tiền tỷ biến thành nhà nghỉ

Thứ 5, 13/06/2013 | 09:16
Được xây dựng với số vốn đầu tư 2,5 đến 3 tỷ đồng/công trình, tuy nhiên nhiều hầm bộ hành trên đường Khuất Duy Tiến kéo dài đến đường Phạm Hùng, Hà Nội đang bị bỏ hoang, biến thành nhà ở của một nhóm người từ nhiều tháng nay.