Những quý ông quyến rũ tôn vinh 'chủ nghĩa độc thân'

Những quý ông quyến rũ tôn vinh 'chủ nghĩa độc thân'

Thứ 2, 02/09/2013 | 08:02
0
John Mayer không tin vào chế độ một vợ một chồng, Kanye West quá yêu bản thân, Leonardo DiCaprio coi mẹ là số một,…họ đều có lý do riêng để nói “Không” với hôn nhân.

John Mayer 

Sự kiện - Những quý ông quyến rũ tôn vinh 'chủ nghĩa độc thân' 

John Mayer đã tự tin tuyên bố với báo giời rằng, “Tôi không tin vào chế độ một vợ một chồng. Điều đó là hoàn toàn không thể.” Sau tuyên bố này, John Mayer ngay lập tức bị gắn “cờ đỏ” và bị coi là “tay chơi” của làng giải trí. 

John Mayer đã từng hẹn hò với khá khá các kiều nữ xinh đẹp, gồm Katy Perry, Jennifer Aniston, Taylor Swift và Jessica Simpson. 

Simon Cowell 

Sự kiện - Những quý ông quyến rũ tôn vinh 'chủ nghĩa độc thân' (Hình 2). 

Đã ở cái tuổi 50, Simon Cowell đã vài lần kết hôn và cũng từng ấy lần “tan vỡ”. Vì vậy mà anh chàng đã chán ngấy cuộc sống gia đình và quyết định tôn vinh “chủ nghĩa độc thân”. 

Trong một lần phỏng vấn, Simon cho biết: “Không loại trừ khả năng tôi sẽ kết hôn trong tương lai. Nhưng, phải nói thật, tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn thay đổi nó. Thời điểm nay, tôi đang tôn vinh chủ nghĩa độc thân” .

Kanye West 

Sự kiện - Những quý ông quyến rũ tôn vinh 'chủ nghĩa độc thân' (Hình 3). 

Kanye West là người quá yêu bản thân nên không muốn nghĩ đến chuyện kết hôn. Mặc dù, anh chàng đã làm bố của một bé gái và rất yêu mẹ của bé, nhưng một lễ cưới ư… vẫn sẽ còn phải chờ. Kanye chia sẻ: “Tôi vẫn chưa có kế hoạch kết hôn. Tôi thích cuộc sống hiện tại”. 

Johnny Depp 

Sự kiện - Những quý ông quyến rũ tôn vinh 'chủ nghĩa độc thân' (Hình 4). 

Johnny Depp là một trong những quý ông tiêu biểu nhất cho phong trào nói không kết hôn. Johnny Depp có cuộc tình kéo dài 18 năm với mô hình người Pháp Vanessa Paradis và họ đã có với nhau 2 con. Trong suốt thời gian bên nhau, chưa một lần Johnny nói về ý định kết hôn và luôn lẩn trốn câu trả lời mỗi khi được báo giới hỏi. Hiện tại, Johnny đang vui vẻ bên tình mới, Amber Heard. 

Leonardo DiCaprio 

Sự kiện - Những quý ông quyến rũ tôn vinh 'chủ nghĩa độc thân' (Hình 5).

Leonardo DiCaprio bị coi là mẫu đàn ông tồi tệ nhất. Bởi, anh chàng dù đã ở cái tuổi tứ tuần nhưng vẫn phụ thuộc vào ý kiến của mẹ. Anh chàng chọn người yêu, chia tay người yêu,…theo ý kiến của mẹ. Vì vậy dù người tình của Leo đều là những cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng và tài năng, nhưng chẳng thể trói buộc chàng ta bằng một chiếc nhẫn trên ngón tay áp út.

Lê Anh

Những bộ đầm đỏ khiến quý ông mê mệt của Ngọc Trinh

Thứ 6, 16/08/2013 | 17:14
Cô nàng khoe trọn ưu điểm của mình với những thiết kế gam đỏ quyến rũ, nổi bật.

Người đẹp Hollywood 40 tuổi vẫn khiến quý ông mê đắm

Thứ 7, 27/07/2013 | 20:06
Ở cái tuổi tứ tuần, thậm chí là ngũ tuần nhưng các người đẹp Hollywood vẫn khiến các quý ông 'đỏ mắt' khi khoác lên mình bộ đồ bơi mỏng manh.

10 quý ông kiếm nhiều tiền nhất năm 2013

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:36
Mới đây, tạp chí danh tiếng Foresh công bố danh sách Top 10 nam diễn viên có thu nhập khủng nhất trong khoảnh thời gian từ 6/2012 đến tháng 6/2013.

Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất

Thứ 2, 25/03/2013 | 08:00
Hàng triệu quý ông trên toàn thế giới là người đã tham gia bầu chọn để tìm ra “99 kiều nữ nóng bỏng nhất làng giải trí năm 2013” và đây là những người đẹp nằm trong top 20.

Những sao nam làm cha ở tuổi 'gần đất xa trời'

Thứ 3, 25/06/2013 | 08:30
Dù đã ở tuổi 'lão ông', nhưng rất nhiều sao nam của làng giải trí vẫn được lên chức cha.

Đi tìm sao nam thu nhập 'khủng' nhất 2013 của làng hip-hop

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:04
Sean "Diddy" Combs, Shawn "Jay-Z" Carter, Andre "Dr. Dre" Young... là những cái tên đình đám đứng đầu trong danh sách này.