Những sao chuyển giới nổi tiếng nhất Hollywood

Những sao chuyển giới nổi tiếng nhất Hollywood

Thứ 7, 31/08/2013 | 11:02
0
Ngôi sao xấu số Domonique Newburn cũng là một trong những gương mặt chuyển giới nổi danh tại Hollywood.

Isis King 

Nhân vật - Những sao chuyển giới nổi tiếng nhất Hollywood

Isis King được xem như một trong những mẫu nữ chuyển giới đình đám nhất Hollywood. Cô chính là nhan sắc đầu tiên tham gia cuộc thi Next Top Model của Mỹ và gặt hái được những thành công bước đầu trên con đường cô lựa chọn.

Hiện nay, Isis không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng LGBT (Cộng đồng những người đồng tính nam, đồng tính nữ, song tính nam/nữ và chuyển giới) mà còn là gương mặt quen thuộc của nhiều show truyền hình thực tế. Mới dây, Isis cũng lấn sân sang ngành thiết kế khi cho ra đời dòng sản phẩm thời trang của riêng mình.

Alexis Arquette 

Nhân vật - Những sao chuyển giới nổi tiếng nhất Hollywood (Hình 2).

Nếu như Isis King khẳng định tài năng trong làng mẫu Thế giới thì Alexis Arquette lại nổi tiếng trong vai trò nữ diễn viên, nhạc sĩ chuyển giới.

Chaz Bono 

Nhân vật - Những sao chuyển giới nổi tiếng nhất Hollywood (Hình 3).

Chaz Bono cũng là một trong những gương mặt nổi bật trong cộng đồng LGBT. Chaz được biết đến qua các vai trò nhà văn, nhạc sĩ và một nhà hoạt động nổi bật. Năm 2009, anh đã công khai thừa nhận mình là một người đàn ông chuyển giới. Trước đó nhiều năm anh đã có thời gian sống trong vỏ bọc của một lesbian.

Carmen Carrera 

Nhân vật - Những sao chuyển giới nổi tiếng nhất Hollywood (Hình 4).

Ngày 1/5/2012 đài truyền hình ABC News đưa tin Carmen Carrera đã trở thành một phụ nữ chuyển giới. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi trước đó cô xuất hiện trong chương trình thực tế RuPaul's Drag Race trong hình hài của một người đàn ông.

Từ khi chuyển đổi giới tính, Carmen vẫn là gương mặt ăn khách của các show truyền hình thực tế và cũng là một mẫu chuyển giới nổi tiếng.

Domonique Newburn

Nhân vật - Những sao chuyển giới nổi tiếng nhất Hollywood (Hình 5).

Sinh ra trong vỏ bọc của một cậu con trai, phải tới năm 22 tuổi Domonique mới dám sống thật với chính mình khi ăn mặc như một cô gái và tiến hành phẫu thuật chuyển giới để được là chính mình. Domonique được mọi người biết đến qua series tài liệu thực tế trên Youtube có tên "Hollywood Houseboys" vào năm 2010.

Mới đây, tin cô bị sát hại ngay tại tư gia khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng và tiếc thương. Cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra, truy tìm kẻ sát nhân.

Lana Wachowski

Nhân vật - Những sao chuyển giới nổi tiếng nhất Hollywood (Hình 6).

Lana Wachowski là cái tên khá nổi bật trong làng điện ảnh Hollywood và Lana cũng là đạo diễn đầu tiên dám trở về với bản ngã của con người mình. Tháng 7/2012, Lana đã tiến hành chuyển đổi giới tính để trở thành một nhan săc chuyển giới.

Lea T

Nhân vật - Những sao chuyển giới nổi tiếng nhất Hollywood (Hình 7).

Khi nhắc tới những chân dài chuyển giới nổi danh nhất hành tinh thì Lea T hẳn không thể bị lãng quên. Cô được mọi người chú ý tới khi còn ở vai trò trợ lý cho nhà thiết kế nổi tiếng Givenchy Riccardo Tisci. Với vóc dáng chuẩn của một model, Givenchy đã để cô tham gia chiến dịch của ông vào năm 2010.

Từ đó, chân dài người Brazil xuất hiện trên nhiều sàn diễn tầm cỡ quốc tế và là gương mặt trang bìa của những tạp chí thời trang uy tín.

Amanda Lepore 

Nhân vật - Những sao chuyển giới nổi tiếng nhất Hollywood (Hình 8).

Nghệ sĩ Amanda Lepore là một trong những biểu tượng chuyển giới  thành công nhất của nhân loại và cũng là nàng thơ của nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn David LaChappelle.

Jenna Talackova 

Nhân vật - Những sao chuyển giới nổi tiếng nhất Hollywood (Hình 9).

Jenna Talackova từng khiến giới báo chí tốn không ít giấy mực khi cô bị buộc rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Canada vì cô là một nhan sắc chuyển giới. Tuy nhiên, Jana đã “chiến đấu” để được tiếp tục cuộc thi. Nỗ lực đó của Jenne đã nhận được sự đồng cảm không chỉ từ cộng đồng LGBT và đưa tên tuổi của cô nổi danh khắp Thế giới.

Theo Tri thức trẻ

Lan Phương Next Top nhận lỗi vì giấu chuyện chuyển giới

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:01
Thí sinh được gọi là ‘bản sao của Thủy Tiên’ biết rõ quy chế nhưng vẫn phạm luật vì quá yêu nghề.

'Mỹ nhân chuyển giới' Hải Nguyên lộ diện vẫn là đàn ông

Thứ 4, 07/08/2013 | 16:58
Hải Nguyên chính thức lộ diện với phong cách phi giới tính và khẳng định mình không hề chuyển giới đang là thông tin sốc nhất dành cho công chúng bởi hơn hai năm qua, dư luận luôn sôi nổi vì nhan sắc đáng yêu của "cô" và những scandal sốc nổi có một không hai...

Vũ công chuyển giới nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc

Thứ 2, 29/07/2013 | 20:00
Sau khi đã được chuyển đổi giới tính, Jin Xing đã trở thành biểu tượng nổi bật nhất của sự tự do cá nhân và bình đẳng giới tại đất nước đông dân nhất thế giới này...

Hot boy chuyển giới làm 'điên đảo' trái tim fan Thái

Thứ 4, 03/07/2013 | 14:17
Nếu không phải từ chính miệng Jimmy nói ra, thật khó hình dung anh chàng điển trai này đã từng là một cô gái có nhan sắc ở mức trung bình.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh lần đầu khoe ảnh bikini

Thứ 5, 15/08/2013 | 16:09
Nữ ca sĩ chuyển giới đã khoe ảnh diện bikini trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng trước thân hình "chuẩn" của cô.

Toàn bộ thí sinh chuyển giới bị loại ở sơ tuyển Top Model

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:18
Do tổ chức casting mở, cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam xuất hiện nhiều thí sinh chuyển giới. Tuy vậy, họ không có cơ hội vào vòng trong vì quy chế cuộc thi không cho phép.