Những sao nam làm bố ở tuổi 'lão ông'

Những sao nam làm bố ở tuổi 'lão ông'

Thứ 7, 13/07/2013 | 10:35
0
Dù đã ở tuổi 'gần đất xa trời', nhưng rất nhiều sao nam của làng giải trí vẫn được lên chức cha.

Steve Martin 

Nhân vật - Những sao nam làm bố ở tuổi 'lão ông' 

Trên màn ảnh, Steve Martin khiến công chúng ngưỡng mộ khi diễn rất ngọt vai ông bố có 12 đứa con. Tuy nhiên, ngoài đời, Steve Martin lại không được may mắn như vậy. Nam diễn viên tài năng này lần đầu được làm cha năm 67 tuổi. Như vậy, khi con gái ông 30 tuổi Steve đã 97 tuổi. 

Woody Allen 

Nhân vật - Những sao nam làm bố ở tuổi 'lão ông' (Hình 2). 

Woody Allen và vợ Soon-Yi đã nhận con nuôi 2 em bé sinh năm 1999 và năm 2000, lúc đó nam đạo diễn này đã 64 và 65 tuổi. Như vậy, khi con họ 30 tuổi thì Woody đã là ông cụ 94 và 95 tuổi. Không biết liệu lúc đó Woody có còn minh mẫn. 

Dennis Quaid 

Nhân vật - Những sao nam làm bố ở tuổi 'lão ông' (Hình 3). 

Dennis Quaid chào đón cậu con trai đầu tiên Jack Henry khi nam diễn viên này 38 tuổi. Sau 21 năm, Dennis trở thành bố một lần nữa. Lúc cặp sinh đôi Thomas và Zoe ra đời năm 2007, Dennis đã 59 tuổi. Như vậy, Dennis sẽ là cụ ông 89 tuổi khi 2 nhóc tỳ sinh đôi này bước sang tuổi 30. 

Rod Stewart 

Nhân vật - Những sao nam làm bố ở tuổi 'lão ông' (Hình 4). 

Rod Stewart đã có đến 8 lần được làm cha và lần làm cha gần đây nhất của nam ca sỹ này là năm 2011. Cậu con trai út của Rod được sinh ra khi ông đã ở cái tuổi 66. Giọng ca của Maggie May sẽ 96 tuổi khi con trai út trở thành một chàng trai 30.

Michael Douglas 

Nhân vật - Những sao nam làm bố ở tuổi 'lão ông' (Hình 5). 

Sự khéo léo và vui vẻ đã giúp nam diễn viên kỳ cựu Michael Douglas cưới được cô vợ xinh đẹp và được làm cha ở tuổi 56 và 59. Như vậy, khi mừng sinh nhật lần thứ 30 cho con trai Dylan và con gái Carys, nam diễn viên này đã 86 và 89 tuổi. 

Paul McCartney 

Nhân vật - Những sao nam làm bố ở tuổi 'lão ông' (Hình 6). 

Cựu thành viên của bạn nhạc Beatles, Paul McCartney chào đón cô công chúa Beatrice cùng vợ là Heather Mills khi ông đã 61 tuổi. Paul đặc biệt yêu thương con. Để có được quyền chăm sóc cô con gái nhỏ, nam diễn viên huyền thoại này đã có cuộc ly dị vô cùng đắt đỏ với Heather. 

Hugh Hefner 

Nhân vật - Những sao nam làm bố ở tuổi 'lão ông' (Hình 7).

Ông chủ nức tiếng của Playboy, Hugh Hefner là cha của 4 nhóc tỳ. Cậu bé Marston được sinh tại biệt thự của các nàng thỏ khi Hef 64 tuổi và con trai Cooper ra đời năm ông này đã 66 tuổi. 

Larry King

 Nhân vật - Những sao nam làm bố ở tuổi 'lão ông' (Hình 8). 

Người đàn ông nổi tiếng của giới phát thanh truyền hình Mỹ, Larry King đã kết hôn đến 8 lần, nhưng lại được làm cha rất muộn. King đã 66 tuổi khi con trai Chance được sinh ra và khi 67 tuổi, ông chào đón em bé thứ 2 Cannon. 

Bruce Willis 

 Nhân vật - Những sao nam làm bố ở tuổi 'lão ông' (Hình 9).

Bruce Willis có 4 con gái với vợ cũ Demi Moore. Ở cuộc hôn nhân hiện tại với Emma Heming, Bruce được hưởng niềm hạnh phúc làm cha thêm một lần nữa. Cặp đôi đã chào đón cô công chúa Mabel Ray Willis vào năm ngoái khi nam diễn viên huyền thoại này ở tuổi 57.

Lê Anh

Suri Cruise bị paparazzi mắng 'hỗn láo'

Thứ 7, 13/07/2013 | 09:37
Một tay săn ảnh tức giận mắng mỏ khi cô bé 7 tuổi hét lên yêu cầu đám đông tránh đường.

Irina Shayk - Ronaldo 'bao' nguyên 1 hòn đảo để tổ chức đám cưới

Thứ 7, 13/07/2013 | 09:04
Mới đây, tờ Elbabonrosa cho biết, Cristiano Ronaldo vừa đưa ra quyết định tới hòn đảo Porto Santo để tổ chức hôn lễ với cô bạn gái Irina Shayk.

Cận cảnh chỗ ngồi VIP của sao Việt trên máy bay

Thứ 7, 13/07/2013 | 08:29
Nhiều nghệ sĩ đã chi một khoản để có được những chỗ người như mơ trên các chuyến bay.