Những sao nam nổi tiếng, nghiện tình dục 'điên cuồng'

Những sao nam nổi tiếng, nghiện tình dục 'điên cuồng'

Thứ 3, 04/06/2013 | 07:12
0
Kanye West nghiện sex từ khi còn là một đứa trẻ, Tiger Woods lên giường với 121 người phụ nữ, Charlie Sheen đã từng qua lại với 5.000 phụ nữ….

Kanye West 

Sự kiện - Những sao nam nổi tiếng, nghiện tình dục 'điên cuồng'

Kanye West đã nhiều lần nói về việc nghiện tình dục của mình và thừa nhận đã phải chiến đấu với những ham muốn vô độ từ khi còn nhỏ. 

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Details năm 2009, anh chàng bạn trai của Kim Kardashian đã tiết lộ:“Mọi người hay hỏi tôi về tình dục. Nói thật, tôi đã biết đến nó từ rất lâu. Tôi bị nghiện tìnth dục từ khi còn là một đứa trẻ”. 

Trong cuộc phỏng vấn sau đó với tờ The Sun, rapper này cho biết: “Tôi nghĩ tôi có vấn đề với tình dục, một chứng gọi là nghiện tình dục. Lúc nào tôi cũng muốn làm chuyện đó”. 

Russell Brand 

Sự kiện - Những sao nam nổi tiếng, nghiện tình dục 'điên cuồng' (Hình 2). 

Russell Brand bị coi là một trong những anh chàng hư hỏng nhất làng giải trí. Năm 2007, anh chàng ước tính đã lên giường với 2.000 phụ nữ. Bạn bè của Russell đều khuyên anh chàng nên vào trại cai nghiên để điều trị chừng nghiện tình dục.

Anh chàng cũng đã công khai thừa nhận vấn đề của mình: “Khi nhìn thấy các cô nàng tóc vàng, tôi chỉ muốn xé toạc quần áo của họ ra. Tôi rất tuyệt vời và tôi có thể làm họ hài lòng. Tôi không phải là kiểu đàn ông nhếch nhác đứng nép mình trong bóng tối. Đừng e ngại khi nói về nó. Nói thật, chúng ta đều hư hỏng như nhau cả”. 

David Duchovny 

Sự kiện - Những sao nam nổi tiếng, nghiện tình dục 'điên cuồng' (Hình 3).

David Duchovny đã từng rất nổi tiếng với vai diễn một nhà văn nghiện tình dục trong bộ phimCalifornication và trong thực tế, anh chàng cũng bị mắc căn bệnh này. 

Năm 2008, David Duchovny đã phải vào trại cai nghiện để cai chứng nghiện tình dục. Ngay sau khi anh chàng vào trại, đại diện của nam diễn viên tuyên bố anh sẽ chia tay với vợ, nữ diễn viên Tea Leoni. Theo tin đồn, cặp đôi chia tay do David đã phản bội vợ và qua lại với rất nhiều phụ nữ. 

Tiger Woods 

Sự kiện - Những sao nam nổi tiếng, nghiện tình dục 'điên cuồng' (Hình 4).

Chứng nghiện tình dục đã khiến cuộc hôn nhân của siêu sao làng golf, Tiger Woods đổ vỡ. Mọi chuyện bắt đầu vỡ lỡ khi vợ của Tiger phát hiện ra tin nhắn mùi mẫn của chồng với tình nhân, Rachel Uchitel. 

Sau phát súng đầu tiên đó, có đến 9 người phụ nữ lên tiếng nhận đã qua lại với Tiger trong giai đoạn anh chàng vẫn có vợ. Sau nhiều tháng im lặng, Tiger đã lên tiếng xác nhận và công khai xin lỗi vợ. Ngay sau buổi xin lỗi công khai, Tiger đã vào trại cai nghiện để cai chứng nghiện tình dục. Tiger Woods chưa bao giờ xác nhận con số phụ nữ anh chàng đã ngoại tình, nhưng theo tin đồn thì số người đã lên giường với anh chàng là 121 người. 

Jesse James 

 Sự kiện - Những sao nam nổi tiếng, nghiện tình dục 'điên cuồng' (Hình 5).

Cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm của Jesse James và nữ diễn viên nổi tiếng, Sandra Bullock đã sụp đổ vào tháng 3 năm 2010, sau khi anh chàng bị cô tình nhân tố cáo. 

Sau cô tình nhân đầu tiên, rất nhiều người phụ nữ đã lên báo kể về mối quan hệ vụng trộm của anh chàng với họ trong suốt thời gian làm chồng của Sandra Bullock. Sau khi cuộc hôn nhân bị đổ vỡ, anh chàng đã tự nguyện vào trại cai nghiện Arizona để điều trị chứng nghiện tình dục. 

Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, Jesse cho biết: “Tôi bị chứng nghiện tình dục. Tôi luôn muốn sex với mọi người và tôi không thể dừng được. Điều đó đã hủy hoại cuộc sống của tôi”. 

Charlie Sheen

Sự kiện - Những sao nam nổi tiếng, nghiện tình dục 'điên cuồng' (Hình 6).

Năm 2006, ngôi sao màn bạc Charlie Sheen đã trở thành quý ông được báo giới “chăm sóc” nhiều nhất. Lúc đó, Charlie Sheen đối mặt với cáo buộc lên giường với 5.000 phụ nữ. 

Charlie Sheen quan hệ giường chiếu với các đồng nghiệp nữ và cả với gái mại dâm. Charlie đã công khai quan hệ với 2 ngôi sao phim khiêu dâm, Bree Olsen và Natalie Kenly, cả 2 cô này đều mặc chứng nghiện tình dục. 

Trong một buổi phỏng vấn, Charlie Sheen thú nhận: “Tôi bị nghiện tình dục. Tôi cũng không biết phải nói về nó thế nào và cũng chẳng biết tại sao lại bị như vậy”.

Lê Anh

Sao nam 'ngượng chín mặt' vì 'cậu nhỏ' bỗng dưng nổi loạn

Thứ 6, 10/05/2013 | 09:50
Không hiểu các anh chàng sẽ tự hào hay muối mặt khi cậu nhóc nổi loạn của họ bị chụp lại cận cảnh và phô ra với bàn dân thiên hạ.

Đi tìm sao nam thu nhập 'khủng' nhất 2013 của làng hip-hop

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:04
Sean "Diddy" Combs, Shawn "Jay-Z" Carter, Andre "Dr. Dre" Young... là những cái tên đình đám đứng đầu trong danh sách này.

Sao nam TVB bị nghi bán dâm đồng giới

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:17
Diễn viên Bạch Kiện Ân được cho là tham gia đường dây mại dâm nam với giá tương đương hơn trăm triệu đồng cho mỗi vụ 'giao dịch'.