Những sao thời trang vướng vòng tù tội

Những sao thời trang vướng vòng tù tội

Thứ 4, 10/07/2013 | 07:36
0
Scandal trốn thuế của cặp đôi NTK đồng tính Dolce và Gabana chưa thể sánh với vụ cưỡng hiếp của Anand Jon Alexander hay tội giết người của Herbert Van Stephens.

Bên ngoài vẻ lung linh của những người mẫu đẹp như thiên thần, những nhà thiết kế tài năng, thế giới thời trang cũng không thiếu những “phi vụ ngầm”, sự tù tội gắn liền với những khoản tiền phạt khổng lồ cùng những án tù giam. 

Anand Jon Alexander cưỡng hiếp phụ nữ và trẻ em 

Sự kiện - Những sao thời trang vướng vòng tù tội

Trước phiên tòa, nhà thiết kế Anand Jon Alexander vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh và phủ nhận mọi cáo buộc 

Nhà thiết kế có tiếng của Mỹ, Anand Jon Alexander bị cáo buộc tội cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục với không dưới 10 cô gái trẻ. Với lời hứa hẹn về một tương lai sáng lạn, nhà thiết kế này đã dụ dỗ các cô gái về căn hộ riêng của mình và tiến hành những hành động phạm pháp. Việc này chỉ mới xảy ra và vụ án đang được xét xử. Alexander bị cáo buộc tổng cộng 59 năm tù với các tội: sàm sỡ, cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục đối với 12 nạn nhân. Bên cạnh đó, Alexander còn bị cáo buộc quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên (14 tuổi).

Tuy nhiên, nhà thiết kế lại tỏ ra khá bình tĩnh trước án xử rất nặng này. “Chúng tôi đều hiểu đây là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Họ đều tìm kiếm sự nổi tiếng nhưng kết quả không được như mong muốn nên thổi phồng mọi thứ đã xảy ra và cuối cùng, đi đến việc kiện cáo. Tôi chưa ép buộc ai bất cứ điều gì”. Alexander tỏ ra khá bình thản trước mọi cáo buộc và tin rằng mình sẽ sớm được tuyên bố vô tội. Ngay tại phiên tòa xét xử, nhà thiết kế quen thuộc của các chương trình America's Next Top Model vẫn còn ăn mặc rất chải chuốt để đến dự phiên tòa. 

Sự kiện - Những sao thời trang vướng vòng tù tội (Hình 2).

Alexander là nhà thiết kế quen thuộc trong cuộc thi America's Next Top Model tại Mỹ. Anh cũng làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood

Trong khi đó, các nạn nhân đều đưa ra những lời khai giống nhau, rằng nhà thiết kế Alexander nói chuyện với họ về công việc trên mạng, mời về nhà để “tìm hiểu kỹ hơn về hợp đồng”, và sau đó, quấy rối tình dục họ. 

Vụ kiện vẫn chưa đi đến hồi ngã ngũ, nhưng người trong ngành coi hành động của nhà thiết kế Alexander đã làm vấy bẩn hình ảnh của thế giới thời trang. Nhưng trên thực tế, việc những cô người mẫu mới vào nghề hoặc những cô gái trẻ bị rơi vào bẫy của các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế nam hay nhân vật quyền lực trong giới không phải là hiếm. 

Koketso Chiepe ngồi tù vì nợ nần chồng chất 

Sự kiện - Những sao thời trang vướng vòng tù tội (Hình 3).

Koketso Chiepe là nhà thiết kế có tiếng tại Mỹ 

Koketso Chiepe, nhà thiết kế có tiếng trong làng thời trang Anh và Mỹ cũng đã bị bắt vì trốn nợ thẻ tín dụng. Đây không phải là tội quá nghiêm trọng nhưng cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của cô. 

Mọi chuyện vỡ lở khi đơn vị phát hành thẻ tín dụng đã nộp đơn kiện lên các cơ quan chức năng, kiện Kotetso Chiepe đã nợ một khoản tiền tín dụng không nhỏ và đã trốn nợ hơn 1 năm. Đơn vị chủ thẻ đã nhiều lần tìm gặp và sau nhiều nỗ lực không thành công đã kiện Chiepe ra tòa. Chiepe dùng thẻ tín dụng để đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn… cho các khách mời đến dự show thời trang của mình. Con số này, sau khi tính cả lãi và phí trả chậm, lên đến hơn 100 nghìn USD. 

Sự kiện - Những sao thời trang vướng vòng tù tội (Hình 4).

 Các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng của Chiepe được đánh giá cao. Tuy nhiên, việc vào tù vì những sai phạm trong tài chính khiến danh tiếng của Chiepe giảm đi đáng kể 

Vì điều này, nhà thiết kế Chiepe đã bị bị bắt giam 20 ngày tại nhà tù Gaborone. Tuy nhiên, sau khi thanh toán hết nợ nần, nhà thiết kế nổi tiếng này tiếp tục bị vướng vào những rắc rối tiền bạc khi bị một số khách sạn đồng loạt tố cáo sử dụng những tấm séc khống để thanh toán. 

Herbert Van Stephens – giết người 

Sự kiện - Những sao thời trang vướng vòng tù tội (Hình 5).

Herbert Van Stephens đã chấm dứt sự nghiệp đang hồi đi lên của mình sau khi phạm tội giết người 

Herbert Van Stephens, nhà thiết kế tài năng từng được “nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey tín nhiệm đã phải ngồi tù vì tội giết người. Stephens đã đâm hơn 50 nhát dao vào bạn trai mình sau một trận cãi vã vào tháng 3/2012.  Nạn nhân bị đâm từ phía trước ra sau, làm thủng tim, phổi và dạ dàu, tử vong tại chồ. Ngay lập tức, nhà thiết kế đồng tính này đã bị cảnh sát bắt giữ. Hiện trường được miêu tả như một cuộc hỗn chiến. Nhân chứng khai báo, họ thấy cả hai xô xát bằng tay và trong lúc không kiềm chế được cơn nóng giận, Stephens đã lấy con dao gọt hoa quả cỡ to đâm liên tiếp vào bạn trai.

Không còn gì để bào chữa hoặc kháng án, Stephens đã chịu 39 năm tù giam. Stephens cũng thành thật nhận tội, bày tỏ sự hối hận của mình với hành động đã làm. Sự việc này gây xôn xao trong làng thời trang nước Mỹ trong năm 2012. 

Dolce & Gabbana lĩnh án tù vì trốn thuế 

Sự kiện - Những sao thời trang vướng vòng tù tội (Hình 6).

Dolce và Gabbana- hai ông chủ danh tiếng của D&G đang đối mặt với án tù trao và khoản tiền phạt khổng lồ 

20 tháng tù treo và số tiền nộp phạt lên đến 13,4 triệu USD là những gì mà hai ông chủ của hãng thời trang danh tiếng nước Ý sẽ phải chịu khi trốn thuế. Theo điều tra của các cơ quan chức năng, trong nhiều năm qua, hai nhà thiết kế danh tiếng này đã có những hành động thiếu trung thực để gian lận và trốn khoảng 1,3 tỷ USD tiền thuế. Dolce và Gabbana đã bán thương hiệu cho một công ty cổ phần khác vào năm 2004 để tránh phải khai báo thuế về các loại tiền bản quyền, doanh thu của một số sản phẩm. Công ty cổ phần này thực chất chỉ là một cái vỏ giúp công ty lớn D&G che đậy các hành vi trốn thuế. 

Hai nhà thiết kế Dolce và Gabbana phủ nhận mọi cáo buộc, không xuất hiện tại phiên tòa xét xử và ủy quyền cho các luật sư của mình. Đây không phải là lần đầu tiên 2 gương mặt nổi tiếng của làng thời trang bị cáo buộc với tội danh trốn thuế. Năm 2008, Dolce và Gabbama cũng đã bị điều tra nhưng may mắn thoát tội. Tuy nhiên, trong cuộc khủng hoàng tài chính, kinh tế ở Italy nói riêng và châu Âu nói chung, các nhà chức trách quyết tâm trấn áp hành vi trốn thuế của những doanh nghiệp lớn, trong đó có D & G. 

Sự kiện - Những sao thời trang vướng vòng tù tội (Hình 7).

Hai nhà thiết kế nổi tiếng này phủ nhận mọi cáo buộc có liên quan 

Tuy đã nộp đơn kháng án, nhưng lần này, các cơ quan chức năng sẽ không dễ dàng bỏ qua như năm 2008. Theo nhận định của các chuyên gia, hai nhà thiết kế của D&G có thể sẽ giảm được án treo, hoặc thoát hản án tù, nhưng sẽ khó thoát được việc phải nộp phạt với số tiền khổng lồ. Ngoài số tiền phạt 13,4 triệu USD, hai ông chủ sẽ phải hoàn một khoản thế lớn. Trong điều kiện kinh tế khó khăn hiện nay, đây sẽ là một điều không dễ dàng với hãng thời trang D&G và 2 ông chủ của hãng.

Theo Bưu điện Việt Nam

Cận cảnh vòng 1 phẳng lỳ của Hoàng Thùy Linh trên bãi biển

Thứ 3, 09/07/2013 | 11:14
Trong loạt ảnh được đăng tải trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ "Vội vàng" diện áo ren lộ rõ bikini, đặc biệt là vòng một không "hoành tráng" như trên sân khấu.

Clip bán nude của hot girl Tâm Tít, Angela Phương Trinh

Thứ 3, 09/07/2013 | 09:46
Những cảnh quay nóng bỏng của 2 cô nàng Tâm Tít và Angela Phương Trinh.