Những sao từng gắn bó chung một nhà thuở 'hàn vi'

Những sao từng gắn bó chung một nhà thuở 'hàn vi'

Chủ nhật, 18/08/2013 | 08:02
0
Ít người biết rằng, khá nhiều trai xinh gái đẹp của làng giải trí đã từng rất gần gũi với nhau thời tìm kiếm danh tiếng. Hãy cùng khám phá những cặp Sao bự đã từng chung một nhà thuở hàn vi.

Lea Michele và Dianna Agron 

Sự kiện - Những sao từng gắn bó chung một nhà thuở 'hàn vi'

Trong những ngày đầu cùng tham gia Glee, Lea và Dianna làn bạn cùng phòng. Bạn có thể thấy, họ rất ghét nhau trên màn ảnh, nhưng ngoài đời thật họ lại là đôi bạn cùng phòng vô cùng thân thiết. Trong một lần phỏng vấn, Lea đã tiết lộ: “Chúng tôi không có nhiều tiền và cũng không biết công việc với Glee sẽ đi đến đâu. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, chúng tôi đã cùng thuê chung một căn hộ.” Người đẹp cũng cho biết thêm, cô đã từng cứu nguy cho Dianna khi một anh chàng cố gắng dở thói côn đồ với Dianna tại căn hộ của họ. 

Emma Watson và Sophie Sumner 

Sự kiện - Những sao từng gắn bó chung một nhà thuở 'hàn vi' (Hình 2).

Sophie Sumner là một cô gái người Anh ngọt ngào. Sau khi giành chiến thắng tại Next Top Modelphiên bản Mỹ, cô là gương mặt nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới và công chúng. Trong đó thông tin, Sophie là bạn thân nhất của Emma Watson được nhiều fan của cô tự hào chính. Hai cô gái xinh đẹp người Anh này đã cùng nhau sống chung trong một căn hộ và có những khoảng thời gian đặc biệt gần gũi với nhau. 

Ewan McGregor và Jude Law 

Sự kiện - Những sao từng gắn bó chung một nhà thuở 'hàn vi' (Hình 3).

Trong những ngày đầu tham gia diễn xuất cả Ewan McGregor và Jude Law đều rất chật vật, nhưng họ đã cũng nhau tiến lên và đã gia nhập vào đội quân “hạng A” của làng giải trí. Chia sẻ về những ngày đầu đó Ewan cho biết: “Chúng tôi đã rất khó khăn. Chúng tôi đã phải chia nhau một căn hộ nhỏ ở London. Nhưng, chúng tôi là 2 anh chàng rất nhiệt huyết và luôn phấn đấu hết mình”. 

Chace Crawford và Ed Westwick

Sự kiện - Những sao từng gắn bó chung một nhà thuở 'hàn vi' (Hình 4).

Hai anh chàng điển trai của Gossip Girl, Chace Crawford và Ed Westwick đã thuê chung một căn hộ giá thấp tại Chelsea, New York. Tại thời điểm sống chúng, họ đã bị các tờ báo lá cải tung tin đồn đồng tính và phải đối mặt với không ít rắc rồi. 

Tuy nhiên, cả 2 đều phủ nhận tin đồn này. Trong một lần phỏng vấn Chace cho biết: “Chúng tôi không đồng tính. Chúng tôi là 2 chàng trai đến từ những thị trấn nhỏ. Chúng tôi không có tiền, vì vậy mà phải ở chung để tiết kiệm tiền”. 

Kiefer Sutherland và Robert Downey Jr 

Sự kiện - Những sao từng gắn bó chung một nhà thuở 'hàn vi' (Hình 5).

Hiện tại, họ là 2 siêu sao của Hollywood, nhưng trong những ngày đầu khởi nghiệp họ là những diễn viên trẻ, nghèo và là bạn chung phòng. Trong những năm đầu thập niên 80, họ là đôi bạn cùng phòng chí thân và là 2 anh chàng lãng tử nổi tiếng. 

Ben Affleck và Matt Damon 

Sự kiện - Những sao từng gắn bó chung một nhà thuở 'hàn vi' (Hình 6).

Khi nói đến cặp bạn cùng phòng nổi tiếng, không thể không nhắc đến Ben Affleck và Matt Damon. Họ không chỉ là bạn học của nhau tại Cambridge Ringe & Latin ở Massachusetts mà còn cùng nhau xây dựng sự nghiệp. 

Khi rời quê hương đến thành phố lớn theo đuổi nghiệp diễn, họ cùng sống trong một căn hộ. Cả 2 đã từng thất vọng và chán nản vì sự nghiệp lận đận cho đến khi cùng đoạt giải Oscar cho kịch bản phim Good Will Hunting. 

Marilyn Monroe và Shelley Winters

Sự kiện - Những sao từng gắn bó chung một nhà thuở 'hàn vi' (Hình 7).

Trước khi trở thành minh tinh màn bạc nổi tiếng thế giới, Marilyn Monroe và Shelley Winterslà bạn cùng phòng với nhau. Hai người đẹp nức tiếng của làng giải trí Mỹ đã từng có thời gian sống cùng và vô cùng thân thiết với nhau trong những năm cuối thập kỷ 40. Vì vậy mà cái chết bất ngờ của Marilyn Monroe đã khiến nữ diễn viên 2 lần đoạt giải Oscar Shelley Winters vô cùng đau đớn. 

Ivy và Han Hyo Joo

Sự kiện - Những sao từng gắn bó chung một nhà thuở 'hàn vi' (Hình 8).

Trong một buổi phỏng vấn, nữ ca sỹ nỏng bỏng nức tiếng của xứ Kim Chi, Ivy chia sẻ: “Tôi đã ở cùng với Han Hyo Joo trong 4 năm, trước khi tôi chính thức bước vào làng giải trí. Khi sống cùng nhau, chúng tôi cùng xem TV cùng nhau, ăn cùng nhau,… và đưa ra nhiều lời khuyên cho nhau. Chúng tôi đã là những người bạn thân thiết".

Lê Anh

Lộ bảng giá qua đêm của sao hạng sang Hồng Kông

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:50
Chân dài với vòng một nảy nở sẽ được trả đến 30.000 HKD (khoảng 83 triệu đồng) cho một lần qua đêm.

Sao Trung Quốc ám ảnh vì diễn cảnh bị cưỡng bức trên phim

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:05
Không ít sao nữ Hoa ngữ như Chương Tử Di, Lâm Tâm Như, Từ Nhược Tuyên, Diệp Tuyền… từng đóng cảnh bị bạn diễn nam cưỡng bức. Với họ, đó là những ám ảnh không dễ quên dù chỉ là phim.

Những kiểu tóc kinh điển của sao Hollywood

Chủ nhật, 11/08/2013 | 08:05
Đến nay chúng vẫn được xem như phong cách chuẩn mực của rất nhiều sao trẻ.

5 sao nữ đổi đời sau khi khỏa thân trên màn ảnh

Thứ 3, 06/08/2013 | 22:44
Không đóng phim cấp ba nhưng tên tuổi của Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Lý Tiểu Lộ… đình đám hơn hẳn sau khi "hy sinh sắc tướng", phơi tấm thân ngà ngọc trên màn ảnh.

Nơi sao Hollywood phô diễn hình ảnh thiếu vải lố lăng

Thứ 2, 01/07/2013 | 17:19
Rihanna, Miranda Kerr, Bar Rafaeli, Coco… là những cái tên có sở thích 'khoe khoang mình ảnh thiếu vải của mình trên trang cá nhân.

Sao Hollywood và sự sợ hãi lạ kỳ nhất

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Kristen Stewart, Britney, Johnny Depp, Nicole Kidman… là những nhân vật nổi tiếng thế giới. Dù rất tự tin dưới ánh đèn sân khấu, nhưng họ lại sợ điều gì nhất?