Những sao Việt bị CSGT 'hỏi thăm'

Những sao Việt bị CSGT 'hỏi thăm'

Thứ 2, 31/12/2012 | 07:53
0
Thúy Vinh, Ngọc Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Vượng "Râu" đã phải chịu nộp phạt khi vi phạm luật trong năm nay.

Thúy Vinh

Hôn lễ của bà "bầu" của Ngô Kiến Huy và chú rể người Singapore dự kiến diễn ra vào lúc 15h ngày 27/7. Tuy nhiên, trên đường đi make-up, tài xế của Thúy Vinh đã vượt đèn đỏ khiến cô dâu phải đứng lại làm việc với công an cả tiếng đồng hồ. Đó chính là lý do khiến lễ rước dâu của cựu người mẫu kiêm vận động viên cầu mây phải lùi lại vào lúc 16h chiều cùng ngày.

Khoảng một tuần sau đó, vào tháng 8, đang mang bầu khá to nên Thúy Vinh hạn chế lái xe. Cô để cho người bạn gái đi cùng cầm tay lái. Do vi phạm luật giao thông nên cảnh sát yêu cầu người bạn của Thúy Vinh dừng xe để xuất trình giấy tờ.

Sự kiện - Những sao Việt bị CSGT 'hỏi thăm'

Sự kiện - Những sao Việt bị CSGT 'hỏi thăm' (Hình 2).

Do vi phạm luật giao thông, Thúy Vinh đã bị cảnh sát giao thông kiểm tra.

Ngọc Quyên

Chiều ngày 10/9, người đẹp lái xe đi spa làm đẹp. Do đỗ xe không đúng quy định nên cô đã bị cảnh sát giao thông đến kiểm tra. Người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp bối rối nhưng sau đó cô đã nhanh chóng giải quyết sự việc bằng cách lập biên bản vi phạm. Ngọc Quyên quay lại tiệm làm đẹp và gượng cười trước ánh nhìn của nhiều người.

Sự kiện - Những sao Việt bị CSGT 'hỏi thăm' (Hình 3).

Sự kiện - Những sao Việt bị CSGT 'hỏi thăm' (Hình 4).

Xe của Ngọc Quyên đã đỗ không đúng nơi quy định.

Sự kiện - Những sao Việt bị CSGT 'hỏi thăm' (Hình 5).

Cô cười gượng khi bị mọi người chú ý

.Dương Triệu Vũ

Trong lần ra Hà Nội biểu diễn, Dương Triệu Vũ bị bắt gặp ngồi sau xe máy mà không đội mũ bảo hiểm. Khi những hình ảnh được đăng trên báo, nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích: "Đó là lần thứ 2 tôi đi xe máy ở tại Hà Nội. Người chở tôi lại không có nón bảo hiểm và đi lấy xe ô tô ở một bãi đậu xe... Thế nên tôi đã 'liều lĩnh' đi một đoạn ngắn không có nón bảo hiểm".

Dương Triệu Vũ còn nói thêm: "Tôi ý thức được đó là phạm pháp và đã chuẩn bị tinh thần nếu như bị rủi ro". Anh chàng cũng hứa sẽ nộp phạt khi có dịp quay trở lại Hà Nội.

Sự kiện - Những sao Việt bị CSGT 'hỏi thăm' (Hình 6).

Dương Triệu Vũ ngồi sau xe máy mà không đội mũ bảo hiểm.

Hà Hồ - Quốc Cường

Khi tấm ảnh Hà Hồ - Quốc Cường tình tứ chở nhau đi dạo bằng xe máy được tung lên mạng, nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cặp đôi. Tuy nhiên, ngay sau đó họ đã bị "ném đá" vì cả hai đều không đội mũ bảo hiểm khi đi xe.

Quản lý của Hồ Ngọc Hà đã phải lên tiếng giải thích, đó là những bức ảnh chụp hai người đi xe máy ở khu vực gần nhà (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM). Sau khi tan tiệc đầu năm cùng bạn bè, cả hai hứng thú đi xe máy để hóng mát. Họ đi trong khu vực riêng ở gần nhà nên không đội mũ bảo hiểm.

Theo lời người quản lý, Hà Hồ mong khán giả thông cảm cho hành động bất cẩn này. Vài ngày sau đó, Quốc Cường tự động lên phường đóng 750.000 đồng nộp phạt vì không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Sự kiện - Những sao Việt bị CSGT 'hỏi thăm' (Hình 7).

Sự kiện - Những sao Việt bị CSGT 'hỏi thăm' (Hình 8).

Quốc Cường và Hà Hồ đi xe máy không đội mũ bảo hiểm

Vượng "Râu"

Vào lúc 23h ngày 8/1, chiếc ô tô 4 chỗ của diễn viên hài Vượng "Râu" đã bị cảnh sát giao thông kiểm tra khi đang lưu thông trên tuyến đường ngã tư Lê Đại Hành - Đại Cồ Việt (Hà Nội).

Kết quả là danh hài này mắc các lỗi vi phạm: đi vào đường cấm, không xuất trình được bằng lái, đăng ký xe. Nghiêm trọng hơn, cảnh sát còn phát hiện anh tàng trữ công cụ hỗ trợ trái phép là một chiếc dùi cui điện do nước ngoài sản xuất. Sau đó, một cảnh sát đặc nhiệm đã đưa nghệ sĩ về trụ sở cảnh sát gần nhất để làm việc.

Do chứng minh được dùi cui điện trong ô tô là dụng cụ đi diễn nhưng theo quy định Vượng "Râu" vẫn bị xử phạt hành chính và giam giữ trong 24 giờ vì phạm luật giao thông đường bộ.

Sự kiện - Những sao Việt bị CSGT 'hỏi thăm' (Hình 9).

Vượng "Râu" ngượng ngùng khi bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe lại kiểm tra.

Sự kiện - Những sao Việt bị CSGT 'hỏi thăm' (Hình 10).

Không chỉ mắc lỗi đi vào đường cấm, Vượng "Râu" còn mắc thêm lỗi tàng trữ công cụ hỗ trợ trái phép là một chiếc dùi cui điện

Mai Nguyên (theo 24h)

Mỹ nhân Việt mê đắm… siêu xe

Thứ 6, 28/12/2012 | 16:08
Không chỉ các quý ông mà ngay cả những bóng hồng của làng giải trí Việt Nam cũng đam mê siêu xe. Thanh Hằng và Thu Minh là một trong số đó.

Băng sex của Angelina Jolie giá tới 10 triệu USD?

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:21
Lo sợ cuốn băng sex của Angelina Jolie có thể bị rò rỉ ra ngoài, Brad Pitt tuyên bố sẽ mua lại với giá 10 triệu USD để không ai nhìn thấy nó.