Những sao Việt bị tố ‘cướp chồng’

Những sao Việt bị tố ‘cướp chồng’

Thứ 3, 17/09/2013 | 10:35
0
Thanh Hằng, Phi Thanh Vân, Thanh Lam, Uyên Linh, Ngô Thanh Vân là những sao Việt từng dính nghi án “giật chồng” gây xôn xao.

Cách đây một tháng, trên một số trang báo xuất hiện thông tin nữ giám khảo chương trình Vietnam's Next Top Model 2013 có người yêu mới khiến những người yêu mến cô vừa tò mò, vừa chúc phúc cho cô. Ngay sau đó, danh tính và lý lịch của người đàn ông này nhanh chóng được bóc tách. Trong mô tả, đó là doanh nhân Việt kiều tên T., từng kết hôn và có hai con, đã li dị, và hiện đang làm ăn kinh doanh tại Việt Nam.

Sự kiện - Những sao Việt bị tố ‘cướp chồng’

Tuy nhiên, ngày hôm qua 16/9, trên trang cá nhân của một Việt kiều Canada (nơi doanh nhân T. từng sống trong nhiều năm) đăng tải ảnh cưới của người đàn ông được cho là người yêu hiện tại của Thanh Hằng. Thông tin đăng kèm là một đoạn ghi chú dài với nội dung tố cáo người đàn ông này chưa thực sự kết thúc cuộc hôn nhân của mình khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với siêu mẫu hàng đầu.

Về phía Thanh Hằng, cô vẫn giữ thái độ bình thản và cho biết: “Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình”. 

Phi Thanh Vân bị thai phụ tố “cướp chồng” 

Sự kiện - Những sao Việt bị tố ‘cướp chồng’ (Hình 2).

Hồi tháng 8/2013, một người phụ nữ đã đến cơ quan báo chí tố cáo nữ diễn viên Phi Thanh Vân cướp chồng của mình.

Ngay sau đó, “Nữ hoàng dao kéo” lên tiếng khẳng định bản thân vô can trong vụ việc và cho 'bạn trai tin đồn' lên báo phản pháo lại những tố cáo đồng thời.. tố ngược lại người phụ nữ kia. 

Sự kiện - Những sao Việt bị tố ‘cướp chồng’ (Hình 3).

Kiều My - người tố cáo Phi Thanh Vân

Người đẹp da nâu giải thích: 'Kiểu bạn như anh Tú, Vân có nhiều đếm không xuể. Anh Tú hay tâm sự với anh em về việc anh ta bị My gạt tiền, lừa khi anh ta đi làm ăn xa rồi ngoại tình, kể về con trai của anh ta và My…

Thử nhìn anh Tú xem, ngoại hình xấu hoắc… tiền không, vợ con đùm huề… nghĩ sao bảo là Vân phải đi giành cho được về làm chồng?'.

Thanh Lam bị xúc phạm nặng nề vì ghen tuông

Sự kiện - Những sao Việt bị tố ‘cướp chồng’ (Hình 4).

Người phụ nữ đánh ghen diva Thanh Lam

Hồi tháng 6/2009, nữ ca sĩ Thanh Lam bị một người phụ nữ đánh ghen trong lúc đang dùng bữa vui vẻ cùng một người đàn ông trong một nhà hàng ở Hà Nội .

Vợ của người đàn ông này đã dùng những lời lẽ ghen tuông mất bình tĩnh thể hiện sự ghen tuông trước mối quan hệ  của chồng với Diva hàng đầu Việt Nam này. Thậm chí còn đập phá cốc chén và một số vật dụng trong nhà hàng này.

Sự kiện - Những sao Việt bị tố ‘cướp chồng’ (Hình 5).

Nữ ca sĩ và những người liên quanbị mời về Công an phường để giải quyết vụ việc. 

Sự việc chỉ kết thúc khi Công an phường Lê Đại Hành (Hà Nội) đã có mặt để mời các đương sự về Công an phường để giải quyết. 

Ngô Thanh Vân là nguyên nhân đổ vỡ của một gia đình?

Sự kiện - Những sao Việt bị tố ‘cướp chồng’ (Hình 6).

Chuyện tình cảm của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã khiến dư luận xôn xao ngay từ những ngày cả hai cùng đóng phim 'Dòng máu anh hùng'.

Sau khi Johnny ly dị vợ và xuất hiện liên tục bên 'đả nữ' showbiz Việt thì vợ của nam tài tử đã lên tiếng nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Sự kiện - Những sao Việt bị tố ‘cướp chồng’ (Hình 7).

Vợ cũ Johnny Trí Nguyễn bên các con

Cô kể lại: 'Tôi vẫn không nghĩ là Vân. Chỉ đến khi tôi tình cờ đọc được email của một người bạn gửi cho hai người.

Trong email người đó hỏi Vân và Johnny Trí Nguyễn: 'Có biết tình yêu là gì không, hay chuyện hai người đang có chỉ là sự nồng cháy ngay lúc này thôi, hai người có xét lại cuộc tình của hai người không…'. 

Ngô Thanh Vân vẫn giữ thái độ im lặng sau khi bài báo của vợ Johnny được đăng rộng rãi.

Uyên Linh bị 4 cái tát và đánh ghen 

Sự kiện - Những sao Việt bị tố ‘cướp chồng’ (Hình 8).

Đầu năm 2012, trên một “hot facebook” tiết lộ, rất nhiều nghệ sĩ và khán giả đã chứng kiến sự việc Uyên Linh bị nữ quản lý của Văn Mai Hương 'cho 4 cái tát' tại phòng trà WE, TP.HCM với note: “Tại sao làm thần tượng âm nhạc mà không lo hát lại lo yêu để bị ăn 4 tát tai vậy em?”.

Theo thông tin, thần tượng Vietnam Idol 2010 bị cho có quan hệ không đứng đắn với guitarist Dũng Đà Lạt, người có vợ là quản lý của Văn Mai Hương.

Về phía Uyên Linh, cô không phủ nhận cũng như khẳng định bất cứ thông tin gì, chỉ phát biểu ngắn gọn: 'Ai có clip tôi bị tát, xin mời đưa ra'.

Mai Nguyên (t/h)

Siêu mẫu Thanh Hằng bị tố 'giật chồng'

Thứ 3, 24/09/2013 | 10:12
Một phụ nữ Việt Kiều vừa viết trên trang cá nhân, tố cáo: người được cho là "người yêu" Thanh Hằng chưa hề li dị vợ.

Thanh Hằng liên tiếp ‘nổi giận’ vì bị soi mói

Chủ nhật, 25/08/2013 | 21:30
Hết bị so sánh thời trang rồi đến chuyện tình cảm.

Phi Thanh Vân giãi bày tất cả mọi chuyện về scandal 'cướp chồng'

Thứ 5, 22/08/2013 | 16:38
Diễn viên họ Phi cho biết, anh Tú không phải là đại gia, nhưng cũng phải xếp vào hạng giàu có chứ không phải "cò đất nghèo" như trước đây chị My đã nói. Bên cạnh đó, cô cũng từng muốn "hối lộ" cho chị My 100 triệu đồng để "rút các đơn tố cáo" và không đăng tải thông tin về vụ scandal này nữa.

Tình tiết bất thường trong vụ Phi Thanh Vân bị tố giật chồng

Thứ 5, 22/08/2013 | 13:18
Vụ Phi Thanh Vân bị tố giật chồng đã gần đi đến hồi kết, nhưng đằng sau những lời lẽ, dẫn chứng các nhân vật đưa ra vẫn còn nhiều ẩn khúc.

Phi Thanh Vân hạ nhục thai phụ Kiều My

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:57
Nữ diễn viên Da nâu không che giấu sự bực bội và phẫn nộ khi dùng những lời lẽ gay gắt, nặng nề gửi gắm tới 'tình địch' Kiều My.

Phi Thanh Vân: 'Mẹ Kiều My đang cặp với một anh xe ôm'

Thứ 4, 21/08/2013 | 08:32
'Nữ hoàng dao kéo' cho biết, dù bố mẹ chị vẫn chưa hết bàng hoàng trước scandal, nhưng cô thì đang rất thoải mái vì đã được minh oan.