Những sao Việt cho con học trường 'khủng'

Những sao Việt cho con học trường 'khủng'

Thứ 6, 13/09/2013 | 07:36
0
Nhiều ông bố, bà mẹ trong showbiz Việt rất “chịu chơi” khi đầu tư cho con theo học trường mầm non quốc tế của Anh, Đức... với học phí cao chót vót.

Học phí 280 triệu đồng/năm

Rất nhiều ông bố, bà mẹ trong showbiz Việt đã cho con theo học ở những trường quốc tế đẳng cấp nhất Việt Nam với mức học phí cao không kém các ngôi sao quốc tế. Bé Subeo, cậu bé vàng của showbiz, năm nay tròn 3 tuổi và bắt đầu được bố mẹ cho đi học mầm non. Theo tìm hiểu, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đầu tư cho con trai theo học trường mầm non quốc tế Anh quốc tại TP.HCM.

Chi phí học tại đây lên đến 147 triệu đồng/năm (đối với khối mầm non và ở độ tuổi của Subeo) trong đó riêng phí nhập học là gần 22 triệu đồng.Con trai của diễn viên Hải Anh là Nguyễn Vũ Bảo Anh hơn 3 tuổi và con trai của hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh là Nguyễn Việt Anh (tên ở nhà là Tot) cũng theo học ngôi trường đắt đỏ này. 

Trên một số diễn đàn cha mẹ, ngôi trường Subeo, Bảo Anh, Việt Anh theo học cũng được nhắc đến rất nhiều bởi môi trường với phương pháp học hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ông bố, bà mẹ nào cũng có thể “chống chọi” và có điều kiện tài chính để cho con học tại ngôi trường với mức chi phí cao ngất ngưởng đến như vậy, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay.

Sự kiện - Những sao Việt cho con học trường 'khủng'

Phí học mầm non của con trai Hồ Ngọc Hà là 147 triệu đồng/năm.

Chi tiết các món ăn được cập nhật theo tháng để các phụ huynh theo dõi, khẩu phần ăn kết hợp các món Việt Nam và châu Âu, nhằm giúp trẻ hấp thụ được tối đa nguồn dinh dưỡng.

Hai cô “công chúa” nhà Mỹ Lệ là Misa và Misu đã học trường mẫu giáo quốc tế Đức từ nhỏ. Ngôi trường này có học phí rất cao. Hiện tại, học phí cấp tiểu học là hơn 280 triệu đồng/năm. Tại ngôi trường này, hai bé được học… 6 thứ tiếng.

Sự kiện - Những sao Việt cho con học trường 'khủng' (Hình 2).

Vợ chồng Dương Thùy Linh cũng hồi hộp không kém trong ngày đầu tiên con trai đến trường.

Hay như các nhóc tỳ nhà Mỹ Linh cũng được bố mẹ cho học tại các trường quốc tế. Anh Duy đang học tại trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS) trong khi Mỹ Anh hiện đang học tại một trường của Pháp.

Vì tương lai của con trai, Jennifer Phạm cũng gửi Bảo Nam sang tận Mỹ để ông bà ngoại chăm sóc và cho con học ở môi trường tốt nhất thế giới.Nhìn vào bảng học phí mới thấy mức đầu tư học hành cho con từ nhỏ của sao Việt cũng không thua kém bất kỳ đại gia nào.

Giỏi tiếng Tây, kém tiếng Việt


Việc đầu tư cho con có một môi trường học lý tưởng, phát huy hoàn hảo cả thể chất lẫn tinh thần là điều tốt. Cách chọn trường này cũng giúp các ông bố, bà mẹ trong showbiz vốn rất bận bịu với các show diễn an tâm phần nào, đặc biệt khi họ thường xuyên xuất ngoại vắng nhà.

Sự kiện - Những sao Việt cho con học trường 'khủng' (Hình 3).

Subeo bị mẹ bắt học thêm tiếng Việt ở nhà.

Tuy nhiên, không phải cứ cho con theo học trường “xịn” là bố mẹ có thể toàn tâm toàn ý với công việc riêng. Mới đây, Hà Hồ đã "tá hỏa" khi con trai không nói rành tiếng Việt. Do từ bé Subeo được học ở trường quốc tế với các bạn nước ngoài nên đã bị ảnh hưởng ít nhiều về ngôn ngữ và giờ dù đã hơn 3 tuổi nhưng cậu nhóc vẫn “xì xồ” cả mấy loại ngoại ngữ khác nhau khiến bà mẹ trẻ rất lo lắng. Ngôi sao nổi tiếng này đã quyết định cho con trai bổ túc thêm tiếng Việt tại nhà vào các buổi chiều.

Trên trang cá nhân, Hà Hồ chia sẻ: “Can tội 2 năm nay đi học với toàn các bạn nước ngoài nên về nhà cứ xì xà xì xồ, thế là anh ấy đang phải ngồi học tiếng Việt mỗi chiều. Ráng lên anh ấy ơi!”.

Theo Giao thông vận tải

 

Tiết lộ chi phí học trường mầm non của con trai Hà Hồ

Thứ 5, 05/09/2013 | 16:43
Trường mầm non quốc tế con trai Cường Đôla đang theo học có mức chi phí gần 150 triệu/ 1 năm và được coi là trường mầm non quốc tế hạng 1 tại TP.HCM.

Khi sao Việt làm nghề 'bầu sô' mong nổi tiếng

Thứ 3, 20/08/2013 | 07:46
Hiện nay, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng sau khi chạm tới vinh quang trong nghề ca hát thì ngẫu hứng chuyển sang làm "bầu sô". Dựa trên lợi thế về tên tuổi, tài chính và các mối quan hệ xã hội, họ nghĩ mình thừa sức để "nâng cánh" cho những tài năng âm nhạc khác.

Cách vì con của Hà Hồ và Jennifer Phạm

Thứ 7, 07/09/2013 | 15:06
Các ngôi sao lớn đang rất hứng thú với việc khoe con trước dư luận, có trường hợp là muốn thể hiện niềm tự hào của họ về người con nhưng cũng có những trường hợp lại lấy con ra làm phương tiện dẫn đường cho những nấc thang thăng tiến của họ. Có thể đưa ra đại diện tiêu tiểu ở đây là Hồ Ngọc Hà và Jennifer Phạm - 2 nhân vật đình đám trong showbiz Việt.

Sóng gió sau bài phỏng vấn 'dìm hàng' Mỹ Tâm - Hà Hồ - Mr Đàm

Chủ nhật, 25/08/2013 | 19:18
Những chia sẻ thẳng thắn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 về thế hệ nghệ sĩ Thanh Lam, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng hay Mỹ Tâm, Hà Hồ... nhanh chóng tạo nên cơn bão mạng.

Hà Hồ không biết tài khoản Cường đô la có bao nhiêu tiền

Thứ 5, 08/08/2013 | 09:53
Trước thông tin tài sản của đại gia Cường đô la chỉ còn 3,8 tỷ đồng (537.500 cổ phiếu QCG), ca sĩ Hồ Ngọc Hà chiều 7/8 đã khẳng định cô không biết chồng có bao nhiêu tiền.

Hà Hồ khoe ảnh lên đường dự 'Ngôi sao âm nhạc Châu Á'

Thứ 7, 03/08/2013 | 21:07
Dù trời mưa rất to, hôm nay 3/7 Hồ Ngọc Hà và ê kíp của mình vẫn lên đường sang Bắc Kinh tham dự chương trình "Ngôi sao âm nhạc Châu Á"với chủ đề "Nhạc hội tình ca thế giới".