Những sao Việt dám

Những sao Việt dám "dấn thân" vào cảnh nóng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Cống hiến hết mình vì nghệ thuật, sẵn sàng chấp nhận tai tiếng từ scandal… Nhưng cũng nhờ cảnh nóng, tên tuổi của họ lại lên như "diều gặp gió".

Lê Kiều Như trong “Chuông reo là bắn”

Những cảnh nóng của "Chuông reo là bắn" của đạo diễn Trương Dũng đã đi vào lịch sử phim ảnh Việt khi trở thành bộ phim có số lượng cảnh nóng nhiều nhất và được quay thô thiển, phản cảm nhất. Nhiều khán giả sau khi xem phim đã hóm hỉnh đổi tên phim thành "Chuông reo là... cởi" để nói về bộ phim có quá nhiều cảnh nóng không cần thiết này.

Lê Kiều Như có quá nhiều cảnh "cởi" không cần thiết

Lê Kiều Như đã lên mạng khoe: “Bộ phim theo đúng kịch bản nhân vật của Như phải khỏa thân 100% trong lúc chết, nhưng Như không đồng ý đóng. Đạo diễn Trương Dũng cùng tất cả mọi người trong đoàn phim thống nhất là sẽ dùng hoa che những chỗ tế nhị lại, vừa không phô lại vừa như thể có cái gì đó thiêng liêng đối với người đã khuất.

Hà Kiều Anh với “Đẻ mướn”

Bộ phim “Đẻ mướn” của đạo diễn Lê Bảo Trung với những “cảnh nóng” giữa diễn viên Chi Bảo và Hà Kiều Anh được lọt vào top những “cảnh nóng” gây chú ý nhất trên màn ảnh Việt. Cảnh nóng trong phim nhằm thể hiện cố gắng trong vô vọng vào một phép màu mang đến một đứa con cho cặp vợ chồng được xem là đủ đầy trong cuộc sống.

"Đẻ Mướn" - Cảnh nóng gây sốt với khán giả

Trong phim "Đẻ mướn", cảnh nóng đã gây sốt với khán giả ngay từ những ngày phim chưa công chiếu. Mặc dù cả 2 diễn viên chính đã tích cực lên báo chia sẻ về những khó khăn vất vả khi thực hiện cảnh phim nhưng cũng không thể khiến dư luận đánh giá cao. Cảnh nóng khiến khán giả thất vọng hơn là những gì họ mong đợi.

Hạnh Thúy trong "Sống trong sợ hãi"

Cảnh giúp cho Hạnh Thúy đạt giải diễn viên phụ xuất sắc

Cảnh nóng để đời trong "Sống trong sợ hãi" giữa hai diễn viên Hạnh Thúy và Trần Hữu Phúc và diễn xuất đầy nội lực của nữ diễn viên này đã được đền đáp với giải thưởng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" của LHP 15.

Thanh Hằng trong phim "Nụ hôn thần chết"

Cảnh "nóng" hài hước trong phim của Thanh Hằng và Johnny Trí Nguyễn

Cảnh nóng hài hước khá đặc biệt của làng phim Việt khi "nóng" mà lại không "nóng" giữa 2 diễn viên Thanh Hằng và Johnny Trí Nguyễn. Đây cũng là một trong những điểm nhấn lý thú để hút khán giả đến với bộ phim "Nụ hôn thần chết" và mang về thành công cho bộ phim này.

Đỗ Hải Yến và Phạm Linh Đan với "Chơi vơi"

Đỗ Hải Yến và Phạm Linh Đan hóa thân đồng tính trong "Chơi vơi"

Cảnh quay khá táo bạo giữa 2 cô gái trong "Chơi vơi", nhưng lại được thể hiện với một góc máy đẹp cùng sự diễn xuất linh hoạt lẫn chuyên nghiệp của 2 cái tên Đỗ Hải Yến và Phạm Linh Đan.

Công Tú