Những sao Việt 'dốc cạn lòng' vì bạn bè

Những sao Việt 'dốc cạn lòng' vì bạn bè

Chủ nhật, 28/07/2013 | 14:10
0
Những nghệ sĩ chứng tỏ rằng tình bạn đẹp của làng nghệ thắm đượm và chân thành như thế nào.

Làng giải trí luôn bị tiếng nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, ít tình bạn thực sự giữa những nghệ sỹ với nhau. Nhưng bạn đừng ngạc nhiên khi thấy có những người sẵn sàng đứng ra bảo vệ, bênh vực và dốc cả túi tiền của mình cho bạn. Trong khó khăn hoạn nạn, những tình bạn đẹp của Vbiz đã là điểm sáng trong cuộc sống ngày càng bon chen này.

Phương Thanh

Phương Thanh nổi tiếng là nghệ sĩ thẳng thắn và bộc trực của làng giải trí. Cô ca sĩ xứ Thanh còn có cái chất của một hiệp sĩ khi sẵn sàng vì bạn mà ra mặt trong những trường hợp không “mát mặt” cho lắm. Khán giả từng nghe chuyện Phương Thanh vì bảo vệ Thu Phương sau khi nghe tin chồng của Thu Phương bấy giờ - Huy MC “cặp bồ” mà lên tiếng mắng một ca sĩ trẻ.

Sự kiện - Những sao Việt 'dốc cạn lòng' vì bạn bè

Gần đây, khi dư luận xôn xao việc Siu Black vỡ nợ, trốn nợ, cắt điện thoại, không ai có thể liên lạc được cũng là lúc Phương Thanh xuất hiện. Phương Thanh và Siu Black là hai nghệ sĩ thân thiết từ rất lâu. Nghe tin bạn bị nạn, vừa trở về từ nước ngoài, Phương Thanh đã đến thẳng nhà Siu Black để động viên và xốc lại tinh thần của chị Siu trong lúc suy sụp.

Cô đứng ra trước báo chí và nói thay Siu Black như một đại diện của bạn mình. Cô vận động đồng nghiệp, bạn bè và khán giả cùng chủ nợ hãy cho Siu Black một cơ hội. Phương Thanh cho biết cô sẵn sàng gặp từng chủ nợ thay cho Siu Black để cứu bạn. Cô đã đứng ra làm quản lý tạm thời của Siu Black trong giai đoạn khó khăn này và nhận show giúp Siu trả nợ.

Sự kiện - Những sao Việt 'dốc cạn lòng' vì bạn bè (Hình 2).

Tâm nguyện của Phương Thanh lúc này được chị chia sẻ với phóng viên: “Tôi nghĩ nếu chỉ cần chi trả được một nửa, chị Siu sẽ nhẹ nhàng hơn. Chỉ có thể trả được một nửa chứ bây giờ trả liền thì chắc là không có. Một số người bầu show cũng quyết định làm một đêm nhạc để mọi người chung tay chắp phúc cho chị Siu giúp chị ấy trả nợ. Tôi mong những người từng giúp chị Siu về tiền bạc có thể thông cảm, mở cho chị một con đường để có thể bình tâm làm việc, trả nợ”.

Quyền Linh, Lê Tuấn Anh

Trong giới nghệ sĩ, ai cũng biết Phước Sang và Quyền Linh (cùng với diễn viên Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh) là những người bạn thân thiết từ thuở cơ hàn, thời chia nhau ổ bánh mì để đủ sức ăn học khi là sinh viên trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.  

Sự kiện - Những sao Việt 'dốc cạn lòng' vì bạn bè (Hình 3).  

Quyền Linh - Phước Sang 

Sau khi Lê Công Tuấn Anh qua đời, bộ ba còn lại vẫn bên nhau trong suốt 20 năm qua. Lê Tuấn Anh, Quyền Linh từng bên cạnh Phước Sang những lúc anh đau yếu, bệnh tật, đút cho bạn mình từng muỗng thức ăn để mong Phước Sang có niềm tin mạnh mẽ và vượt qua.

Trước thông tin bạn hiền Phước Sang bị tố quỵt nợ được đăng tải tràn ngập trên các báo, Lê Tuấn Anh và Quyền Linh rất ngờ, sốc và rất buồn… Tuy nhiên, anh luôn tin Phước Sang sẽ "vượt lên chính mình"!

Sự kiện - Những sao Việt 'dốc cạn lòng' vì bạn bè (Hình 4).  

Lê Tuấn Anh - Phước Sang

Không chỉ nói, Quyền Linh còn thể hiện bằng hành động. Quyền Linh gác mọi công việc để sát cánh bên Phước Sang trong thời khắc khốn khó của bạn. Quyền Linh bảo vệ bạn khi nghẹn ngào nói Phước Sang không chiếm đoạt xe của Chung Minh. MC khẳng định bạn anh nợ tiền tỷ nhưng có khả năng trả. Trong khi đó, Lê Tuấn Anh đã chạy đôn chạy đáo khặp nơi để tìm bạn an ủi và từng cầm cả sổ đỏ cho Phước Sang vay tiền đầu tư.

Trước những hành động chân thành và đáng quý này, chính đạo diễn Phước Sang cũng thốt lên: "Tôi thật may mắn vì có những người bạn quý. Đến giờ này tôi biết ơn cuộc đời hơn bao giờ hết vì đã cho tôi những người bạn không bỏ tôi trong hoạn nạn".

Tăng Nhật Tuệ

Cuối năm 2007, làng giải trí Việt được phen chao đảo vì scandal của Hoàng Thùy Linh. Khi đó, cô ca sỹ Đừng vội vàng là nhân vật chính trong serie phim truyền hình tuổi teen “Nhật ký Vàng Anh 2”. Sự việc này khiến hình ảnh “Vàng Anh” trong sáng sụp đổ hoàn toàn, gây ra nỗi thất vọng lớn cho giới trẻ.

Sự kiện - Những sao Việt 'dốc cạn lòng' vì bạn bè (Hình 5).

Sau scandal chấn động, Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích rất nặng nề từ nhiều phía. Thậm chí có người mang cả vòng hoa, đồ thắp hương bày trước cửa nhà cô. Trong giai đoạn Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích thì bạn thân của cô – Tăng Nhật Tuệ vẫn luôn ở bên. Cũng chính anh là người đã “tái sinh” cho Hoàng Thùy Linh bằng những sản phẩm âm nhạc dành riêng cho cô.

Sự kiện - Những sao Việt 'dốc cạn lòng' vì bạn bè (Hình 6).

Tăng Nhật Tuệ từng nói anh luôn đứng về phía Hoàng Thùy Linh trong mọi hoàn cảnh. Thời gian đó, hành động của Tăng Nhật Tuệ khiến nhiều cư dân mạng nể phục vì  tình bạn thân thiết của họ.

Tóc Tiên

Trong đám tang Wanbi Tuấn Anh, ai nấy đều không khỏi xúc động khi nhìn thấy Tóc Tiên sát cánh bên gia đình người bạn thân thiết trong giờ phút đau thương. Đồng hành cùng Wanbi Tuấn Anh trong quãng thời gian đầu cả hai cùng phát triển sự nghiệp, Tóc Tiên có thể được xem là người bạn thân thiết nhất của nam ca sỹ trong nhiều năm qua.

Sự kiện - Những sao Việt 'dốc cạn lòng' vì bạn bè (Hình 7).

Sự kiện - Những sao Việt 'dốc cạn lòng' vì bạn bè (Hình 8).  

Là bạn thân thiết lâu năm, Tóc Tiên coi mình như người trong gia đình, cùng lo lắng những việc của gia đình bạn. 

Chuyến về lưu diễn vài tuần vừa rồi cũng là lúc cô đón nhận tin dữ về anh. Tóc Tiên đã đeo tang, đứng túc trực bên linh cữu của Wanbi và giúp trả lễ khách đến viếng như một thành viên trong gia đình.

Trước đó, khi nghe tin về bệnh tình của Wanbi, dù ở Mỹ nhưng Tóc Tiên đã đứng ra vận động mọi người quyên góp ủng hộ Wanbi chữa bệnh. Bản thân cô cũng thường gửi tiền về giúp bạn trong những năm tháng khó khăn.

Theo Đất Việt

Quán cafe khiến Siu Black vỡ nợ giờ thành tiệm cắt tóc

Thứ 7, 27/07/2013 | 14:50
Nhiều người dân địa phương đã khẳng định: Quán café Siu Black tồn tại vô cùng nhạt nhòa trong kí ức của họ.

Vì sao Phương Thanh đứng ra ‘dẹp loạn’ cho Siu Black?

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:55
Sau sự vụ của ‘họa mi Tây Nguyên’, quyết định táo bạo của Phương Thanh khiến nhiều người cảm kích.

Tóc Tiên đeo khăn tang, bên linh cữu Wanbi Tuấn Anh cả ngày

Thứ 3, 23/07/2013 | 10:04
Nữ ca sĩ tức tốc bay về thành phố Hồ Chí Minh khi hay hung tin của bạn.

Wanbi Tuấn Anh lạc quan đến tận giây phút cuối cùng

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:06
Quản lý của Wanbi Tuấn Anh tiết lộ về sự lạc quan chiến đấu đến phút cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh. Theo quản lý Wanbi Tuấn Anh thì tiền lương hàng tháng Wanbi luôn đưa hết cho mẹ của mình.

Siu Black được Việt kiều Nga cho mượn tiền trả nợ

Thứ 6, 26/07/2013 | 08:34
Ngay sau khi nhờ người bạn thân là ca sĩ Phương Thanh lên báo xin lỗi và thừa nhận mình đang ở bước đường cùng, “họa mi núi rừng” đã được một doanh nhân người Việt ở Nga gọi điện về Việt Nam để xin được giúp đỡ.

Siu Black lao đao vì nợ: Cần lắm tình nghệ sỹ

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:15
Tình nghệ sỹ, sự yêu thương, đùm bọc ấy cũng rất cần thiết cho chị Siu lúc này!