Những sao Việt ra đường 'quên' mũ bảo hiểm

Những sao Việt ra đường 'quên' mũ bảo hiểm

Chủ nhật, 23/06/2013 | 10:01
0
Những mỹ nhân đình đám đều từng một lần "quên" đội nón bảo hiểm.

Hồ Ngọc Hà

Thời gian trước đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau bức ảnh bức ảnh vợ chồng Hà Hồ - Cường đôla đầu trần dạo phố. Trong khi những người xung quanh chấp hành luật giao thông nghiêm túc thì vợ chồng Hà Hồ vô tư vi vu cười nói.

Hậu trường - Những sao Việt ra đường 'quên' mũ bảo hiểm
Hậu trường - Những sao Việt ra đường 'quên' mũ bảo hiểm (Hình 2).Khi bị dư luận chỉ trích, Hà Hồ lên tiếng giải thích rằng cả hai đang đi dạo phồ gần nhà. Tuy nhiên cặp đôi này không thoát khỏi án phạt khi thông tin từ cán bộ đội CSGT quận 7 (TP.HCM - khu vực Phú Mỹ Hưng, nơi hai vợ chồng Hà Hồ dạo xe máy hóng mát không đội mũ bảo hiểm) cho biết Cường đô-la đã nộp phạt số tiền 750.000 đồng cộng với bằng lái xe bị tịch thu.

Angela Phương Trinh

Gây ồn ào dư luận vì những thông tin xung quanh chuyện học vấn và lối sống, Angela Phương Trinh bất ngờ bị đăng tải những bức ảnh diện chiếc đầm trắng hở lưng khá táo bạo và vi vu trên xe "quên" đội nón bảo hiểm.

Hậu trường - Những sao Việt ra đường 'quên' mũ bảo hiểm (Hình 3).Tuy đây là ảnh chụp khi Phương Trinh đang quảng cáo cho mẫu xe mới, song điều này bị cho là không phù hợp, vì dễ gây lầm tưởng cho giới trẻ, khiến nhiều người bắt chước việc đi xe không đội mũ bảo hiểm, vi phạm luật giao thông.

Sự cố trên làm Phương Trinh căng thẳng và người đẹp phải lên báo thanh minh rằng “Tôi không hiểu tại sao, bất cứ ở đâu, khi nào mọi hành động của tôi đều bị mọi người để ý như vậy. Tôi dù có nổi tiếng nhưng cũng chỉ là người bình thường thôi. Tai tiếng trong thời gian qua đã khiến tôi quá mệt mỏi, hà cớ gì tôi lại chuốc vạ vào thân. Hơn nữa, những hình ảnh này nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi, do một người chụp và đưa lên trang cá nhân” .

Chi Pu

Chia tay Cường Seven, Chi Pu quyết định thay đổi hình ảnh của mình bằng bộ hình “Go Wild, Go Crazy” (Hoang dã và Điên rồ) chụp cùng người bạn khá cá tính. Tuy nhiên, trong một số bức ảnh cho thấy người đẹp này không đội nón bảo hiểm và thoải mái dạo phố đêm.

Hậu trường - Những sao Việt ra đường 'quên' mũ bảo hiểm (Hình 4).
Hậu trường - Những sao Việt ra đường 'quên' mũ bảo hiểm (Hình 5).Tuy bộ ảnh được yêu thích vì sự thay đổi hình ảnh khá thú vị của Chi Pu song người đẹp này bị chỉ trích vì hành động không đội mũ bảo hiểm của mình. Một số comment còn lớn tiếng trách móc cô nàng “coi thường pháp luật”.

Hồng Quế

Giữa tâm bão dư luận sau vụ đánh người trong quán bar, Hồng Quế lại bị tung những bức ảnh vi vu trên phố. Trong những bức ảnh được tung lên, người mẫu trẻ vừa rời khỏi lớp học của mình và vẫn mặc nguyên bộ đồng phục học sinh, thản nhiên xuống phố bằng xe máy dù không đội mũ bảo hiểm. Không những thế, cô còn rất thoải mái nghe điện thoại dù đang điều khiển phương tiện giao thông.

Hậu trường - Những sao Việt ra đường 'quên' mũ bảo hiểm (Hình 6).
Hậu trường - Những sao Việt ra đường 'quên' mũ bảo hiểm (Hình 7).

Có lẽ người đẹp này dính án phạt nhiều nhất khi trước đó cô cùng đàn chị Quế Vân bị quyết định xử phạt hành chính về việc đánh người nơi công cộng (Quế Vân 1.500.000 đồng và Hồng Quế  750.000 đồng)

Theo Mốt & Cuộc sống

Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Sao Việt phá hỏng trang phục hàng hiệu

Chủ nhật, 19/05/2013 | 10:09
Chọn trang phục không phù hợp, phối phụ kiện không tinh tế hoặc cố tình khoe vẻ gợi cảm quá đà... nhiều ngôi sao làm giảm vẻ đẹp của những thiết kế đắt tiền.

Những 'thảm họa' khi sao Việt tự làm stylist

Thứ 4, 15/05/2013 | 07:25
Bên cạnh những 'biểu tượng thời trang', showbiz cũng ghi nhận nhiều trường hợp 'thảm họa' khi sao tự làm hình ảnh cho mình.

Sao Việt nổi đình đám hơn nhờ đám cưới

Thứ 3, 30/04/2013 | 07:30
Với mỗi nghệ sĩ thì đám cưới là niềm vui và cũng nhận được sự quan tâm của mọi người.

Ngắm khoảnh khắc sao Việt diện đồ công sở sành điệu

Thứ 5, 04/04/2013 | 07:34
Đồ công sở được các kiều nữ tận dụng tối đa khi đi dự sự kiện, đi dạo phố bởi sự năng động và sang trọng vốn có