Những sao Việt xuất hiện vài giây trong 'bom tấn' Hollywood

Những sao Việt xuất hiện vài giây trong 'bom tấn' Hollywood

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:26
0
Bảo Hòa, Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương... là những nghệ sĩ hiện diện trong bom tấn của kinh đô điện ảnh với thời lượng rất ít khiến người xem hụt hẫng.

Từ xưa đến nay, việc có một ngôi sao Việt Nam may mắn được đặt chân tới kinh đô điện ảnh và được xuất hiện trong một bộ phim của Hollywood là điều đặc biệt thu hút sự chú ý. Bởi Việt Nam chưa có một ngôi sao điện ảnh tầm cỡ quốc tế và chưa bao giờ có một nhân vật thủ vai nặng ký trong một bộ phim bom tấn. Vì thế, mỗi lần "manh nha" xuất hiện thông tin một sao nào đó đang đóng phim quốc tế, ngay lập tức có đến hàng chục bài báo đồng loạt ca ngợi và bày tỏ sự kỳ vọng. 

Điểm lại những lần xuất hiện của sao Việt tại kinh đô điện ảnh Hollywood và sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Việt dành cho họ. 

Siêu mẫu Bảo Hòa xuất hiện... 3 giây trong "Elysium"

Cư dân mạng vừa phát hiện ra trong trailer của bộ phim viễn tưởng hành động sắp ra mắt tại Việt NamElysium có sự tham gia của siêu mẫu Bảo Hòa. Điều đặc biệt là chân dài gốc Việt tham gia bộ phim một cách lặng lẽ, không đình đám như nhiều sao Việt đóng phim ngoại khác.

Ở khoảnh khắc giây thứ 35 trong trailer xuất hiện cô gái diện bikini màu cam, nằm trong buồng máy để khử virus ung thư - không ai khác chính là siêu mẫu Bảo Hòa. Kiểm chứng trong thông tin dàn diễn viên của Elysium cho thấy có dòng tên đầy đủ của chân dài đã khẳng định, cô có xuất hiện trong phim. Với phát hiện mới này, người hâm mộ hồi hộp đón xem vai diễn của siêu mẫu người Việt lừng lẫy trên thị trường quốc tế. 

Sự kiện - Những sao Việt xuất hiện vài giây trong 'bom tấn' Hollywood 
Tên đầy đủ của chân dài gốc Việt ở phần credit của Elysium.  

Tuy nhiên, khi Elysium được ra rạp, khán giả mới bất ngờ vì Bảo Hòa chỉ xuất hiện đúng... 3 giây trong phim. Toàn bộ diễn xuất đã được tiết lộ ở trailer cũng chính là "đất diễn" của cô. Thế nhưng, vì sự quan tâm và ca ngợi đặc biệt của giới truyền thông đã làm khán giả bị hụt hẫng và bản thân người đẹp cũng không dám lên tiếng về lần đóng phim đặc biệt này. 

Bảo Hòa là một trong những người mẫu Việt hiếm hoi thành danh ở New York - Mỹ. Tên tuổi cô không được hâm nóng ở quê nhà nhưng được giới thời trang, đặc biệt làng mẫu thế giới công nhận và xuất hiện nhiều trên các tạp chí lẫn sàn catwalk lớn. 

Sự kiện - Những sao Việt xuất hiện vài giây trong 'bom tấn' Hollywood (Hình 2). 
Bảo Hòa xuất hiện... 3 giây trong Elysium
 
 Hà Anh đóng vai bạn của Megan Fox  

Đó là một vai diễn quần chúng loáng thoáng có sự xuất hiện của Hà Anh trong một phim của Hollywood có tên gọi How To Loose Friends And Alienate People, cô đóng vai bạn của Megan Fox, nhưng là một người bạn trong party có hàng chục người. 

Bộ phim được thực hiện vào đầu năm 2008, thời điểm Hà Anh vẫn còn hoạt động trong vai trò người mẫu quốc tế, ngay trước khi cô trở về Việt Nam. Với lần xuất hiện đặc biệt này, cô không hề "khua chiêng múa trống" nhưng vẫn bị các fan phát hiện vì gương mặt "không thễ lẫn" giữa đám đông. 

Sự kiện - Những sao Việt xuất hiện vài giây trong 'bom tấn' Hollywood (Hình 3).
Hà Anh (áo xanh, bên trái) xuất hiện cạnh Megan Fox.
 
Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương "ầm ĩ" kể chuyện đóng phim  

Trong Shanghai (Thượng Hải), Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương vào vai hai vũ nữ biểu diễn vài động tác múa trên sân khấu, làm nền cho cảnh truy lùng phiến quân Trung Quốc của quân đội Nhật. Hai người đẹp chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi, không lời thoại, cũng không có cảnh té ngã như đã kể lể từ trước. 

Từ đầu tới cuối phim, dù mỏi mắt, nhưng khán giả lại chẳng được chiêm ngưỡng những tình thế nguy kịch đòi hỏi diễn xuất khó từ hành động đến ánh mắt như hai cô đã từng chia sẻ với báo chí trước đây. 

 Sự kiện - Những sao Việt xuất hiện vài giây trong 'bom tấn' Hollywood (Hình 4).
Cảnh quay Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương xuất hiện trong chớp mắt.  

Thậm chí, nếu không tập trung cao độ thật khó có thể nhận ra sự có mặt của hai mỹ nhân Việt trong phim bởi hai nàng chỉ xuất hiện trong tích tắc, nên chỉ cần một cái chớp mắt là có thể đã bỏ lỡ giây phút "quan trọng" này. 

Đóng một vai diễn quá nhỏ nhưng sự vui mừng và cách thể hiện niềm vui khi được đóng phim Hollywood của hai người đẹp lại khá ầm ĩ. Đây là lần đầu tiên diễn viên Việt Nam được mời đóng phim Hollywood nên hai kiều nữ không thể bỏ qua qua cơ hội PR cho mình khi tham gia diễn xuất cùng những ngôi sao nổi tiếng thế giới. Mỗi người một cách "khoe", nhưng cả hai đều không ngừng tô vẽ và "thổi phồng" về vai diễn của mình. 

Sự kiện - Những sao Việt xuất hiện vài giây trong 'bom tấn' Hollywood (Hình 5). 
Vũ Thu Phương chụp ảnh cùng minh tinh Củng Lợi.
Trước khi lên đường sang trường quay Thái Lan, Vũ Thu Phương hồ hởi khoe với báo chí: "Trong phim, tôi vào vai một người mẫu Trung Quốc xinh đẹp được cài làm nội gián. Suốt phim, tôi với chị Củng Lợi sẽ diễn cùng nhau vì cả hai cùng một chiến tuyến. Trong phim sẽ có những cảnh quay phức tạp cần đến cascadeur nhưng tôi muốn tự mình thể hiện những pha đánh võ...".
Còn Lý Nhã Kỳ trở về sau khi tham gia bộ phim đã tổ chức hẳn một buổi họp báo để công bố vai diễn khó trong phim Mỹ, "đòi hỏi diễn xuất từ hành động đến ánh mắt". Trong buổi họp báo này, kiều nữ tâm sự, cô cảm thấy rất hồi hộp và đã chuẩn bị chu đáo những yếu tố cần thiết như phong cách, khả năng diễn xuất, ngoại ngữ cho vai diễn. Để đóng vai này, cô phải làm việc cật lực suốt 13 ngày, từ 6 giờ sáng đến tận khuya. Ngoài ra, cô còn phải điều trị chấn động tâm lý vì tiếng nổ và bị chấn thương do một mảnh pháo bay vào mắt. 
Sự kiện - Những sao Việt xuất hiện vài giây trong 'bom tấn' Hollywood (Hình 6).
 
Lý Nhã Kỳ tổ chức họp báo công bố vai diễn trong Shanghai.  

Thêm một diễn viên tới kinh đô điện ảnh 

Mới đây, diễn viên Kinh Quốc cũng úp mở về bộ phim tầm cỡ Hollywood mà anh vào vai thứ chính. Theo lời kể, bộ phim có tên là Noble, bối cảnh xảy ra vào những năm 1990, được quay ở Anh và Việt Nam. Trong phim, nam diễn viên Việt là vệ sĩ của Noble - nhân vật chính của phim, người đã sáng lập ra trung tâm trẻ mồ côi, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Trả lời phỏng vấn, Kinh Quốc vui mừng chia sẻ: "Đây có thể nói là vai điện ảnh đầu tiên của tôi, lại do ê-kíp nước ngoài thực hiện và là vai lớn nên tôi thấy rất may mắn". Tuy nhiên, hiện tại vai diễn của Kinh Quốc lớn tới mức nào thì khán giả khó lòng biết được. Dù sao việc vươn tới Hollywood của các sao Việt vẫn luôn được kỳ vọng, dù là ước mơ xa vời. 

Sự kiện - Những sao Việt xuất hiện vài giây trong 'bom tấn' Hollywood (Hình 7). 
Diễn viên Kinh Quốc chuẩn bị đóng phim Hollywood.
Theo Khám phá

Siêu mẫu Bảo Hòa đóng phim bom tấn Hollywood

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:25
Elysium – bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Matt Damon có sự tham gia của siêu mẫu người Việt Bảo Hòa.

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy nhận danh hiệu Đại sứ trang sức

Thứ 6, 23/08/2013 | 16:21
Nàng kiều nữ diện bộ đầm voan xẻ sâu vòng 1, làm nổi bật vẻ đẹp kiêu sa khi đến dự buổi lễ trao danh hiệu.

Những hình ảnh 'ăn điểm' của Lý Nhã Kỳ

Chủ nhật, 04/08/2013 | 08:36
Sau một thời gian dài bị chê vì gu thẩm mỹ, Lý Nhã Kỳ dần lấy được hình ảnh sang trọng.

Lý Nhã Kỳ diện váy hàng hiệu, ngồi kiệu lên sàn diễn

Thứ 7, 03/08/2013 | 13:36
'Kiều nữ' lộng lẫy như hoàng hậu khi làm vedette trong đêm thời trang diễn ra tại Vũng Tàu, tối 2/8.

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ, kiêu sa bên chàng trai Tây

Thứ 6, 02/08/2013 | 09:53
Cựu Đại sứ du lịch gợi cảm trong bộ đầm ren trắng, làm mẫu ảnh cùng một người mẫu ngoại quốc.

Khi sao Việt làm nghề 'bầu sô' mong nổi tiếng

Thứ 3, 20/08/2013 | 07:46
Hiện nay, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng sau khi chạm tới vinh quang trong nghề ca hát thì ngẫu hứng chuyển sang làm "bầu sô". Dựa trên lợi thế về tên tuổi, tài chính và các mối quan hệ xã hội, họ nghĩ mình thừa sức để "nâng cánh" cho những tài năng âm nhạc khác.