Những scandal sex rúng động giới túc cầu 2012

Những scandal sex rúng động giới túc cầu 2012

Thứ 6, 28/12/2012 | 11:07
0
Năm nào các cầu thủ cũng khiến người ta tốn giấy mực vì những vụ vụng trộm tình ái của họ. Vẫn là những cái tên "chưa khảo đã xưng" như David Beckham, Balotelli, Defoe và có thêm Dani Alves.

Katherine Jenkins/David Beckham

Hậu trường - Những scandal sex rúng động giới túc cầu 2012

NHM không sốc mới lạ bởi cho đến khi Katherine lên mạng Twitter phủ nhận tin đồn, mọi người mớ ngớ người hỏi nhau: “Có tin đồn ấy à?”. Và đến lúc ấy, họ mới lần mò theo những lời kể khổ của ngôi sao dòng nhạc opera này để tìm hiểu sự tình.

“Xin chào tất cả các bạn. Tôi vừa đọc được những tin đồn khủng khiếp. Tôi muốn các bạn biết rằng, tin tôi có quan hệ tình cảm với David Beckham hoàn toàn là chuyện bịa đặt. Tôi thực sự bị tổn thương vì chuyện này. Luật sư của tôi khuyên tôi cân nhắc lôi chuyện này ra tòa”, Katherine chia sẻ.

Lập tức cô bị các fan cuồng của Becks dọa giết còn nhà Becks thì bình chân như vại bởi họ quá quen với những tin đồn kiểu như thế này.

Mario Balotelli  với chuỗi scandal tình ái

Hậu trường - Những scandal sex rúng động giới túc cầu 2012 (Hình 2).

Đầu năm 2012, chân sút người Italia quấn quýt bên cô bồ siêu mẫu Raffaella Fico. Hai người thậm chí có ý định kết hôn và có con. Tuy nhiên sau đó, cuộc sống phóng túng của chân sút Man City liên tục lên báo khiến Raffaella Fico không thể chịu nổi dù từng nhiều lần tha thứ cho tính trăng hoa đa tình của tiền đạo đồng hương.

Sau đó, anh liên tiếp vướng vào những cuộc phiêu lưu tình ái mới. Nào thì thác loạn với 4 cô gái trước buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle, rồi lừa đảo cô hầu bàn 18 tuổi Dahiana Rojas... Mới nhất, Balotelli phá sức với bồ mới trong đêm bồ cũ sinh con. Người ta đã bắt gặp Mario và Fanny – một người đẹp của tạp chí Vogue, ở Manchester cùng nhau rời khỏi hộp đêm Zouk Manchester & Grill, một địa điểm ăn chơi có tiếng của giới thượng lưu Anh, nơi Balo từng “tóm dính” gái làng chơi của Wayne Rooney- Jenny Thompson.

Rita Pereira & Nicole Minetti/Cris Ronaldo

Hậu trường - Những scandal sex rúng động giới túc cầu 2012 (Hình 3).

Theo tờ Correio da Manha, tranh thủ khi không bị Irina Shayk kèm cặp, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đã ngã vào vòng tay của cô diễn viên, người mẫu kiêm MC truyền hình Rita Pereira, một người bạn cũ của gia đình anh. Sau khi đã ngất ngây men rượu và những giọt mật rót vào tay, cặp đôi này đã biến mất khỏi Seven một cách âm thầm. Dù không nói đi đâu nhưng khá nhiều người nhìn thấy Ronaldo có mặt ở một khách sạn hạng sang gần đó với Rita.

Mới đây rộ thông tin, Nicole Minetti - một má mì trong đường dây cung cấp gái gọi cho ông chủ Milan Berlusconi đã lén lút cặp kè với Cris Ronaldo trong khi cô bồ Irina Shayk đang đi nghỉ mát ở Miami. May cho CR7 là Irina Shayk không nổi cơn tam bành.

Bar Refaeli vs Dani Alves

Hậu trường - Những scandal sex rúng động giới túc cầu 2012 (Hình 4).

Cánh phóng viên đã bắt gặp Dani Alves Alves lái chiếc Ferrari FF màu đen đón một cô gái có dáng siêu chuẩn đang đợi sẵn tại một góc đường rồi “mát chân ga” biến mất trong đêm. Theo suy đoán của nhiều người, cô gái tóc vàng đó chính là người mẫu Bar Refaeli, người bạn gái cũ của chàng Jack trong Titanic.

Trước đây báo chí từng đưa tin cặp đôi này đã hẹn hò với nhau được khoảng hơn 5 tháng nhưng cả hai đều phủ nhận thông tin trên. Ở thời điểm đó, cô người mẫu Israel bị bắt gặp nhiều lần trên khán đài sân Nou Camp mỗi khi Barca thi đấu. Không chỉ có vậy, cặp đôi Alves-Barca Refael còn nhiều lần bị tóm dính khi đi cùng nhau với mật độ ngày càng thường xuyên hơn.

Alexandra Burke /Defoe

Hậu trường - Những scandal sex rúng động giới túc cầu 2012 (Hình 5).

Không đẹp trai như Ronaldo hay Kaka, cũng chẳng lắm tiền nhiều của như Balotelli nhưng Defoe lại có sức hút lớn với những chân dài bốc lửa. Mới đây, chân sút Spurs đã công bố tình mới của mình và chân dài lọt vào mắt Defoe lần này là  Danielle Armstrong - một kiều nữ chưa mấy tên tuổi trong làng showbiz xứ sương mù.  Trước đây, tiền đạo ĐT Anh từng có một thời gian qua lại với cựu hoa hậu Anh, Danielle Lloyd, Hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas, rồi cô ca sĩ nổi tiếng Alexandra Burke, Chloe Green...

Hồi tháng 9 vừa qua, cô bạn gái cũ Anne-Marie thông báo đã mang thai đứa con đầu lòng của hai người trên trang mạng xã hội Facebook. Khi đó, Defoe khẳng định sẽ có trách nhiệm với Anne và đứa con trong bụng, thông qua việc hứa sẽ chu cấp tài chính cho hai mẹ con.

>> Đọc thêm: Nữ diễn viên phim khiêu dâm chi tiền 'nuôi' cả đội bóng

Theo Bongdaplus.vn

Manchester chao đảo scandal sex mang tên Giggs

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Chưa đầy 1 ngày sau sự việc Ryan Giggs bị "vạch mặt" vì liên quan đến bê bối tình dục với cựu Hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas. Sir Alex đã có động thái cảnh cáo dành cho cánh báo giới khi yêu cầu đưa ra lệnh cấm 1 phóng viên tham dự họp báo tại Old Trafford...

Những scandal sex chấn động giới túc cầu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Vụ việc Giggs ngoại tình với cựu hoa hậu Imogen Thomas và đặc biệt là đã bí mật "ăn chả" suốt 8 năm liền với chính vợ của em trai mình đã khiến cho giới túc cầu một phen choáng váng. Hãy cùng điểm lại những scandal tình ái đình đám nhất làng bóng đá nhé.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.