Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh

Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh

Thứ 7, 24/12/2016 | 10:33
0
Cùng chúng tôi điểm mặt siêu xe tuần lộc cùng ông già Noel đi phát quà cho trẻ em trên khắp Thế giới trong năm 2016 này.
Thú chơi - Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh

 Trẻ em trên thế giới đã quen thuộc với hình ảnh ông già Noel cưỡi xe tuần lộc chất đầy quà trong những bộ phim hoạt hình. Vì thế, điều gì sẽ xảy ra khi cỗ máy thô sơ đó được thay thế bằng chiếc ôtô hiện đại, thậm chí siêu xe tuần lộc trong dịp giáng sinh 2016 này?

 

Thú chơi - Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh (Hình 2).

 Với những sửa đổi như hệ thống treo nâng cao cùng bộ lốp “hầm hố”, mẫu xe thể thao Porsche 959 sẽ trở thành “trợ thủ đắc lực” cùng ông già Noel vượt qua chặng đường dài đầy bão tuyết để đem đến cho trẻ nhỏ ở nơi xa xôi món quà ý nghĩa.

 

Thú chơi - Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh (Hình 3).

 Khi nói đến khả năng tăng tốc trên những đường phố Tokyo, hẳn những chú tuần lộc sẽ phải “hít khói” chiếc xe thể thao nổi tiếng của Nhật Bản - Nissan Skyline.

 

Thú chơi - Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh (Hình 4).

 Để các trẻ em sống ở những hòn đảo hoang sơ không cảm thấy “thiệt thòi” vì thiếu quà Giáng Sinh nhân dịp năm mới, chiếc xe cơ bắp Ford GT40 đã “biến hình” thành chiếc tàu siêu tốc lao vun vút trên những con sóng do được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ.

 

Thú chơi - Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh (Hình 5).

 Không chịu thua kém những mẫu xe cơ bắp Mỹ, “ngựa chồm” Ferrari F40 cũng muốn chứng tỏ khả năng chịu đựng của mình khi “hóa thân” thành du thuyền với màu sơn đỏ rực rỡ đậm chất lễ hội.

 

Thú chơi - Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh (Hình 6).

 Mẫu xe địa hình Jeep Wrangler V8 là sự lựa chọn hoàn hảo để chở quà đến những vùng đồng bằng xa xôi nhất ở châu Phi. Phương tiện được trang bị động cơ V8 với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4 giây, đem đến ông già Noel chuyến đi thảnh thơi mà vẫn hoàn thành nhiệm vụ.

 

Thú chơi - Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh (Hình 7).

 Thêm một "gã cơ bắp" mang thương hiệu Mỹ, mẫu xe Shelby Cobra đầy mạnh mẽ này cũng được ông già Noel trang bị thêm ván trượt tuyết cùng bánh xe chuyên dụng cho những dạng địa hình khắt nghiệt nhất.

 

Thú chơi - Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh (Hình 8).

 Thương hiệu xe hạng sang tại Đức cũng không hề kém cạnh, với mẫu xe Audi Ur Quattro S1 - nó sẵn sàng băng rừng mưa để mang quà giáng sinh đến cho trẻ em vùng sâu, vùng xa trên toàn Thế giới.

 

Thú chơi - Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh (Hình 9).

 Thương hiệu xe hạng sang Anh quốc đã đem tới cho ông già Noel chiếc Jaguar E-Type - nó sẽ có trách nhiệm mang quà đến cho những em nhỏ ở khắp miền đồng quê xa xôi, thâm chí cả ở những ngôi làng cổ.

 

Thú chơi - Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh (Hình 10).

 Mẫu xe cuối cùng của thương hiệu xe sang Đức không chỉ giới hạn ở phạm vi Trái Đất, mẫu siêu xe "xanh" BMW i8 còn vượt ra ngoài không gian, đem quà đến những nơi con người thậm chí chưa đặt chân đến.

Theo Kiến thức