Những smartphone Android được chờ đợi nhất hiện nay

Những smartphone Android được chờ đợi nhất hiện nay

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:24
0
Sau đây là những smartphone Android “khủng” đáng mua nhất sẽ ra mắt trong nửa cuối năm nay.

Song song với sự phát triển của hệ điều hành Android, các công nghệ phần cứng và phần mềm cũng thay đổi không ngừng. 2013 tiếp tục là một năm đánh dấu sự ra đời của một loạt các siêu phẩm và chờ đợi chỉ đơn giản là một giải pháp giúp bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một siêu phẩm có phần cứng và các tính năng tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

  • Sony Xperia Z Ultra: ra mắt vào tháng 9 năm nay. Cùng với người đồng hành Smartwatch 2, đây là sản phẩm được kì vọng tạo định nghĩa mới về khái niệm phablet. 

Công nghệ - Những smartphone Android được chờ đợi nhất hiện nay

  • Sony i1 Honami: phablet camera khủng của Sony, cạnh tranh trực tiếp với những Nokia EOS, Samsung Galaxy S4 Zoom... 

Công nghệ - Những smartphone Android được chờ đợi nhất hiện nay (Hình 2).

  • HTC One Max (HTC T6): dự kiến ra mắt vào đầu Quý IV. Nếu là người yêu thích HTC One, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua One Max. Được xem như một phiên bản phóng to của One, One Max có cấu hình khủng hơn với Snapdragon 800, màn hình 5.9-inch 1080p... 

Công nghệ - Những smartphone Android được chờ đợi nhất hiện nay (Hình 3).

  • Samsung Galaxy Note III: ra mắt vào tháng 9 với bốn phiên bản cho nhiều phân khúc khách hàng. Phablet đang gây nhiều chú ý với phiên bản tích hợp công nghệ màn hình dẻo khá thú vị. 

Công nghệ - Những smartphone Android được chờ đợi nhất hiện nay (Hình 4).

  • LG G2: được dự đoán ra mắt vào tháng 7 tại Hàn Quốc và được tung ra trên toàn cầu vào tháng 8. Được được xem như một thể hệ kế nhiệm cho LG Optimus G nhưng LG đã loại bỏ đi thương hiệu Optimus, có thể là tạo một bước đột phát cho sản phẩm mới.

Công nghệ - Những smartphone Android được chờ đợi nhất hiện nay (Hình 5).

  • Motorola Moto X: dự kiến ra mắt vào tháng 7 này. Moto X – smartphone tùy biến của Google được kỳ vọng sẽ làm “hồi sinh” thương hiệu Motorola.  

Công nghệ - Những smartphone Android được chờ đợi nhất hiện nay (Hình 6).

Nếu bạn đang  tìm một smartphone cho công việc:

Samsung là người đi đầu trong sản xuất phablet với màn hình to cho nhiều tác vụ, thậm chỉ là cả trình chiếu bằng sự ra mắt của dòng Galaxy Note. Bút stylus cho những ai yêu cầu những thao tác chính xác như vẽ, đanh dấu, tốc kí, chỉnh sửa văn bản. Tuy nhiên, Sony Xperia Z Ultra là một ứng cử viên mới cho vị trí trợ lý công việc của bạn với bộ phụ kiện đi kèm  Tai nghe Sony Smart Bluetooth Handset SBH52 và đồng hồ Sony Smartwatch 2.

Tai nghe Sony Smart Bluetooth Handset SBH52 cho phép quản lí thông tin cuộc gọi, tin nhắn, điều khiển trình nghe nhạc.

Công nghệ - Những smartphone Android được chờ đợi nhất hiện nay (Hình 7).

Sony Smartwatch 2 thực tế là một thiết bị Android có khả năng động bộ với phablet Sony. Không chỉ có thể chạy các ứng dụng được tối ưu dành riêng mà còn có thể ghép nối với những thiết bị khác. Khi có cuộc gọi, tin nhắn hay thông báo nào đó từ phablet, chúng sẽ được đẩy ngay đến trên màn hình đồng hồ. Bạn cũng có thể điều khiển nhạc, chơi game và đọc tin nhắn, email hay tin nhắn từ mạng xã hội.

Nếu bạn là người muốn sở hữu một smartphone cấu hình tốt nhất:

Xu hướng sản xuất các sản phẩm đỉnh trong nửa cuối năm nay chủ yếu tập trung vào trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ. Các cuộc thử nghiệm benchmark cho thấy khả năng làm việc hiệu suất cao của thế hệ Snapdragon mới cao hơn nhiều so với Snapdragon 600 nhưng tiết kiệm pin hơn – luôn là những gì một người sử dụng smartphone mong chờ. Ngoài ra, các mẫu như LG G2Galaxy Note III đều được đồn đại sẽ trang bị bộ nhớ RAM lên tới 3G sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ công nghệ muốn cập nhật không ngừng cuộc đua phần cứng giữa các nhà sản xuất.

Nếu bạn đang tìm một smartphone camera tốt nhất:

Đam mê chụp ảnh, muốn lưu giữ là những khoảng khắc của cuộc sống nhưng không thể lúc nào cũng kè kè một chiếc DSLR bên mình, Sony i1 Honami sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn trong thời gian tới. Không chỉ là một Android phone, với camera “khủng” 20MP, Honami có khả năng quay video 4K với sự trợ giúp của thuật toán có tên Super Resolution, dải ISO tối đa lên đến 12800, ổn định hình ảnh quang học, nhiều tính năng phần mềm.

Nếu bạn đang tìm một smartphone pin “khủng” nhất:

Motorola luôn là người đi đầu trong lĩnh vực này từ khi đưa con số 3300mAh vào một thiết bị di động như điện thoại. Và Motorola Moto X sẽ là thế hệ tiếp theo nối tiếp truyền thống này với thời lượng pin được quảng cáo là "đứng đầu ngành công nghiệp". Ngoài ra, Galaxy Note III chắc chắn cũng sẽ có pin lớn hơn đàn anh Note II đã được trang bị pin 3.100mAh.

Nếu bạn đang tìm một smartphone có giá vừa phải:

Nếu như năm ngoái, bạn đã bất ngờ với mức giá bán ra của Google Nexus 7, thì năm nay, bạn hoàn toàn có thể mong đợi một sản phẩm tương tự từ Motorola với Moto X - smartphone đầu tiên mang dấu ấn của Google kể từ khi mua lại Motorola. Dennis Woodside, CEO của Motorola chia sẻ rằng đây sẽ là một thiết bị giá tầm trung, được dự đoán vào khoảng 300 USD trở xuống. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mong đợi vào một thiết bị có chất lượng tốt như những Nexus 7 đã từng làm được.

Nếu bạn là người yêu âm nhạc:

Chắc chắn vị trí này sẽ phải dành riêng cho HTC One Max. Giống như HTC One, One Max sẽ tiếp tục là mẫu smartphone mang lại những trải nghiệm âm thanh độc đáo cho người dùng khi được kế thừa những công nghệ độc đáo của riêng HTC như HTC BoomSound cho hai loa stereo ở mặt trước hay Beats Audio khi sử dụng tai nghe.

Hữu Khánh

Những sai lầm 'chết người' khi sử dụng pin smartphone

Thứ 3, 09/07/2013 | 17:12
Đa số các thiết bị di động bây giờ vẫn sử dụng pin Li-on , tuy loại pin này đã có nhiều cải tiến nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, sau đây là 5 sai lầm cơ bản mà người sử dụng hay mắc phải bắt nguồn từ chính những hạn chế của loại pin này.

Những smartphone đáng mong đợi nhất nửa cuối năm 2013

Thứ 3, 09/07/2013 | 09:02
Thị trường smartphone nửa cuối năm 2013 được dự báo sẽ hết sức sôi động với sự ra mắt của một loạt mẫu smartphone được mong đợi trong thời gian này. Vậy đâu là những chiếc smartphone được mong đợi nhất?

Smartphone Oppo Find Clover 2 SIM giá 5 triệu

Thứ 2, 08/07/2013 | 14:59
Find Clover là smartphone 2 SIM sở hữu CPU lõi tứ mạnh mẽ, chip xử lý âm thanh (D.A.C) riêng biệt nhưng đi kèm mức giá dễ chịu, phù hợp với đa số người dùng.

Những smartphone xách tay được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Thứ 6, 05/07/2013 | 15:14
Những chiếc smartphone được nhập về Việt Nam qua đường xách tay luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.