Những 'thảm họa dao kéo' đệ nhất showbiz

Những 'thảm họa dao kéo' đệ nhất showbiz

Thứ 7, 16/03/2013 | 08:45
0
Đã xinh đẹp, nhiều mỹ nữ còn muốn mình đẹp nữa, đẹp mãi. Họ quyết định nhờ tới dao kéo… Cũng từ đây họ trượt dài trên con đường làm đẹp nhân tạo.

Có không ít những tấm gương để phái nữ soi vào đó mà dè chừng với hậu quả khó lường của phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ xin điểm ra đây những minh chứng tiêu biểu nhất của thảm họa “dao kéo” đệ nhất trong showbiz.

 

Showbiz Hoa ngữ

Nữ diễn viên Hong Kong Hoàng Hạ Huệ 60 tuổi gây sững sờ giới báo chí khi xuất hiện trong một sự kiện ngày 7/3 vừa qua với gương mặt bất bình thường vì hậu quả của “dao kéo”. Ngày trẻ, bà là một thiếu nữ xinh đẹp nhưng để níu kéo tuổi xuân, bà đã bị trượt dài trên con đường lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

> 'Tôi yêu em không phải vì nhẫn, mà vì em là Yvonne Thúy Hoàng'

Sự kiện - Những 'thảm họa dao kéo' đệ nhất showbiz

Hoàng Hạ Huệ

Tiết Chỉ Luân cũng là một diễn viên gạo cội của điện ảnh Hong Kong. Trong đám cưới năm 26 tuổi, cô vẫn là một cô gái xinh đẹp, mảnh mai nhưng gần đây, nhiều người đã không thể nhận ra Tiết Chỉ Luân vì gương mặt cứng đờ, méo mó.

Sự kiện - Những 'thảm họa dao kéo' đệ nhất showbiz (Hình 2).

Tiết Chỉ Luân

Showbiz Hollywood

Sự kiện - Những 'thảm họa dao kéo' đệ nhất showbiz (Hình 3).

Jocelyn Wildenstein

Nhân vật của truyền thông Hollywood nổi tiếng vì… chứng bệnh nghiện phẫu thuật thẩm mỹ phải kể tới Jocelyn Wildenstein. Bà đã chi tới hơn 4 triệu đô la cho việc “tân trang” nhan sắc. Nhưng ngược lại, vẻ đẹp của tuổi đôi mươi không bao giờ xuất hiện trở lại trên gương mặt của bà, nó lại biến dạng đến mức đáng sợ.

Sự kiện - Những 'thảm họa dao kéo' đệ nhất showbiz (Hình 4).

Amanda Lepore

Diễn viên kiêm người mẫu Amanda Lepore người Mỹ nổi tiếng không chỉ vì chuyện chuyển giới mà còn bởi công nghệ thẩm mỹ biến mình thành một thảm họa về nữ giới.

Showbiz Hàn

Sự kiện - Những 'thảm họa dao kéo' đệ nhất showbiz (Hình 5).

Han Min Ok

Nữ ca sỹ Han Min Ok từng khiến cả showbiz Hàn bàng hoàng khi xuất hiện với gương mặt biến dạng ghê rợn vì 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Phải đến năm 2010, ngôi sao này mới có thể tự tin hơn để xuất hiện trở lại trước ống kính. Cô đã từng là thần tượng âm nhạc xứ Hàn những năm 80, nay lặng lẽ sống một cuộc đời khép kín.

Showbiz Việt

Sự kiện - Những 'thảm họa dao kéo' đệ nhất showbiz (Hình 6).

Thẩm Thúy Hằng

Thẩm Thúy Hằng đã từng được bình chọn là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất châu Á nhưng vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, khi trở về già khuôn mặt bà trở nên biến dạng đến khó tin.

> Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

Mai Nguyên (Theo VnMedia)

'Sao' thập niên 90 tâm sự về nỗi đau dao kéo

Thứ 5, 07/03/2013 | 08:37
Nữ ca sĩ Kim Ji Hyun đã chia sẻ với khán giả cảm giác đau đớn về mặt thể xác và tinh thần sau khi cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Chụp trộm phút thay đồ hớ hênh của mẫu trẻ xinh xắn

Thứ 3, 12/03/2013 | 21:33
Cô người mẫu xinh đẹp Candice Swanepoel đã bị cánh săn ảnh “tóm gọn” khoảnh khắc hớ hênh khi hồn nhiên thay đồ ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Phạm Băng Băng là áp lực của nhiều người đẹp Trung Quốc

Thứ 3, 12/03/2013 | 22:01
Các trang tin Trung Quốc cho rằng sự xuất hiện của Băng Phạm là áp lực của nhiều người đẹp.