Những thảm kịch dẫn đến pháp trường của các kiều nữ Trung Hoa

Những thảm kịch dẫn đến pháp trường của các kiều nữ Trung Hoa

Chủ nhật, 14/04/2013 | 17:43
0
Trong hơn 1 thập kỷ qua, có 10 vụ án chấn động Trung Quốc, trong đó, người bị đem ra pháp trường là các kiều nữ, xinh đẹp. Những thảm kịch của cuộc sống của họ, người thì bị lạm dụng tình dục, người thì bị dồn đến cuối chân tường....khiến họ trở thành những tội đồ gây chấn động, dẫn đến các bi kịch tiếp theo: bị hành quyết ở pháp trường.

Báo Người đưa tin sẽ lần lượt đăng tải 10 vụ án chấn động Trung Quốc một thời.

Vụ mất tích bí ẩn của anh trai

Theo Ifeng, một cô gái có tên Ren Xue 19 tuổi (theo một số nguồn tin thì cô 23 tuổi) quê ở Hà Nam, Lạc Dương, trẻ trung và xinh đẹp. Ren Xue là em gái út trong gia đình, trên cô là hai anh trai. Anh trai cả đem lòng yêu con gái lớn của gia đình họ Đinh, một chủ mỏ ở địa phương, nhưng nhà họ Đinh không chấp thuận, ngay đến cô con gái út nhà họ Đinh cũng ra sức phản đối.

Ít lâu sau,anh trai Ren Xue đột nhiên biến mất không một dấu vết.

Thời còn đi học, Ren Xue đã có quan hệ tình cảm với một nam sinh viên đại học, thậm chí có thai với nam sinh này nhưng sau đó cô đã phá thai. Sau khi bị người yêu bạo hành, cơ thể bị biến dạng, Ren Xue dần trở thành người quá nhạy cảm và khó gần. Do gia đình không có quan hệ rộng với giới chức địa phương nên Ren Xue không thể tìm được việc làm trong khi tiểu thư thứ hai nhà họ Đinh dù học hành không đến đầu đến đũa cũng tìm được một công việc ưng ý.

Tiêu điểm - Những thảm kịch dẫn đến pháp trường của các kiều nữ Trung Hoa

Hình ảnh trên là những khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời kiều nữ Ren Xue

Bán thân cho ông chủ để được làm hầu bàn

Do vậy, Ren Xue buộc phải bán thân cho ông chủ mỏ họ Đinh để có việc làm, nhưng ông Đinh chỉ bố trí cho cô làm phục vụ bàn. Sau đó, ông chủ Định bị nhà chức trách địa phương tố giác tội trốn thuế. Người đứng đầu của đoàn thanh tra thuế đến nhà họ Đinh kiểm tra thuế, đã ngay lập tức để ý đến Ren Xue với dục vọng chiếm bằng được thân xác cô.

Sau đó, ông chủ họ Đinh cùng với trưởng đoàn thanh tra thuế thay nhau ép buộc, dụ dỗ Ren Xue, đe dọa nếu cô không chịu 'dâng hiến' thì cuộc đời cô cũng sẽ kết thúc đầy bi kịch như người anh trai bị mất tích của mình; ngược lại nếu ngoan ngoãn nghe lời, cô sẽ có được một công việc như ý.

Tuy nhiên sau khi thuyết phục được Ren Xue chấp nhận viên thanh tra thuế, ông chủ Đinh lại trở mặt, hắn biết rằng tốt hơn là cứ giữ cô làm nữ hầu bàn để dễ bề kiểm soát.

Tiêu điểm - Những thảm kịch dẫn đến pháp trường của các kiều nữ Trung Hoa (Hình 2).

Ren Xue trước khi bị kết án tử hình

Theo bản tin trên Ifeng, trong cơn giận dữ, Ren Xue đã cùng với người bạn thân của mình là Cao Linh Linh lừa và giết hại con gái thứ hai nhà họ Đinh để rửa hận.

Ren Xue bị tòa án địa phương kết án tử hình. (Còn tiếp).

Phan Thị Tú Anh (Đại học Ngoại thương Hà Nội)

 

Xin lĩnh án tử hình vì lỡ “dạy dỗ” người yêu... đến chết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Do ghen tuông và tức giận khi thấy người yêu dùng ma túy, hắn “dạy dỗ” cô gái bằng trận đòn chí mạng.

Đường đến pháp trường của hoa khôi Sài Thành

Thứ 7, 13/04/2013 | 14:34
Thảo có vẻ đẹp mặn mà, khuôn mặt khả ái khiến bao người lần đầu tiếp xúc đều không ngớt lời khen ngợi. Thế nhưng, ẩn sau vẻ đẹp thanh cao ấy là tội ác chồng chất mà cô đã cùng đồng bọn gây ra.

Giây phút cuối cùng cuộc đời tử tù khét tiếng

Thứ 7, 13/04/2013 | 16:56
'Đêm nay vào nhé'. Đằng sau mấy từ ngắn gọn đó chứa đựng một thông tin vô cùng đặc biệt: Đêm nay sẽ thi hành án tử hình với một hoặc nhiều tử tù.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nơi đáng sợ nhất hành tinh, hơn cả tam giác quỷ Bermuda

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:01
Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào,  Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda. 

Vụ tai nạn tại Nam Phi: Chỉ duy nhất bé gái 8 tuổi sống sót

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:36
Vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 45/46 người thiệt mạng tại Nam Phi. Người sống sót duy nhất là một đứa trẻ 8 tuổi.

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Khoảnh khắc tên lửa dẫn đường Nga tấn công, hệ thống P-18 của Ukraine nổ tung, bốc cháy dữ dội

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:55
Hai video vừa được công khai cho thấy, tên lửa Nga tấn công chính xác, hai hệ thống radar giám sát trên không và cảnh báo sớm P-18 của Ukraine nổ tung.

Sau trận chiến kéo dài, Nga vào Krasnoe, Ukraine nỗ lực phản công

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:55
Lá cờ của Lực lượng Dù Nga đã được treo ở thị trấn Krasnoe, phía tây nam Artyomovsk.