Những thầy cô quái chiêu trên màn ảnh Hàn

Những thầy cô quái chiêu trên màn ảnh Hàn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Kim Ha Neul, Jang Na Ra, Hwang Hyu Hyun, Park Jin Yoong... là những người thầy cá tính độc đáo trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

1. Hwang Hyo Hyun trong Playful kiss: Cô giáo lạc quan

Xã hội - Những thầy cô quái chiêu trên màn ảnh Hàn

Là giáo viên chủ nhiệm của lớp tập trung toàn những thành phần yếu kém nhất trường, ngày nào cô giáo Song Kang Yi (Hwang Hyo Hyun đóng) cũng phải đối diện với cảnh học sinh ngủ gật, chơi đùa và nói chuyện trong lớp.

Mặc dù vậy, cô vẫn không nản lòng. Ngược lại, cô vô cùng lạc quan, vui tươi và luôn ra sức khuyến khích và động viên các học sinh của mình.

2. Kim Ha Neul trong Phẩm chất quý ông: Cô gáo đạo đức

Xã hội - Những thầy cô quái chiêu trên màn ảnh Hàn (Hình 2).

Cô giáo đạo đức chuyên đi lo dọn hậu quả của ba họ sinh hư sau những lần ẩu đả - Kim Ha Neul. Tuy vậy Kim Ha Neul không hề cảm thấy ghét học sinh mà ngược lại, cô luôn chăm sóc cho học trò của mình và chỉ bảo họ nên người.

3. Thầy giáo Dong Joo trong Wandeugi: Thy giáo "bụi đời"

Xã hội - Những thầy cô quái chiêu trên màn ảnh Hàn (Hình 3).

Một thầy giáo với cung cách dạy học như một tên bụi đời và những lời nói thẳng thừng không hoa mỹ đã tìm ra được tài năng trong Wandeuk - một cậu thanh niên thích quậy phá và biến cậu thành một võ sĩ đấm bốc giỏi.

4. Uhm Ki Joon và Park Jin Young trong Dream high: Thầy giáo liều lĩnh

Xã hội - Những thầy cô quái chiêu trên màn ảnh Hàn (Hình 4).

Chẳng những yêu thương và hết lòng chỉ dạy các học sinh, cặp đôi thầy giáo Kang Oh Hyuk và Yang Jin Man của trường Kirin còn được lòng khán giả bởi mức độ liều lĩnh.

Bằng chứng là để học trò thực hiện được ước mơ đứng trên sân khấu, hai thầy đã tự tổ chức một showcase giả ngay trong trường. Dẫu biết nếu sự việc bại lộ, cả hai có nguy cơ bị sa thải, nhưng Oh Hyuk và Jin Man vẫn kiên quyết thực hiện bằng được kế hoạch này.

5. Kim Ha Neul trong A gentleman’s dignity: Cô giáo thời trang

Xã hội - Những thầy cô quái chiêu trên màn ảnh Hàn (Hình 5).

Nhờ gu ăn mặc cực ổn, Seo Yi Soo được dân tình phong tặng chức danh "Cô giáo thời trang nhất". Thường ngày, Yi Soo ăn vận đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Cô hay kết hợp áo thun đủ kiểu với skinny jeans hay legging.

Lúc đến trường, cô giáo Yi Soo chọn phong cách thanh lịch như sơ mi đi cùng áo len hoặc blazer. Còn trong những dịp đặc biệt như tiệc tùng, party, cô lập tức trở thành một quý cô với những bộ đầm sang trọng.

6. Jang Na Ra trong School: Cô giáo trẻ con nhất

Xã hội - Những thầy cô quái chiêu trên màn ảnh Hàn (Hình 6).

Khác với những "đồng nghiệp" trên, cô giáo Jung In Jae của phim School chỉ mới ra mắt khán giả thông qua một số hình ảnh cũng như teaser. Tuy mọi người chưa biết tính cách của In Jae ra sao, nhưng với gương mặt baby, người hâm mộ đã dành tặng cho cô danh hiệu "Cô giáo trẻ con nhất".

Chi Mai (tổng hợp)