Những thầy giáo đa tài nổi như ngôi sao

Những thầy giáo đa tài nổi như ngôi sao

Thứ 6, 04/10/2013 | 07:26
0
Không những đẹp trai, thân thiện, những thầy giáo này còn cực tài năng và được học trò yêu mến.

Giảng viên 9x thành thạo 6 loại nhạc cụ

Xã hội - Những thầy giáo đa tài nổi như ngôi sao

Sinh nhăm 1991, Nguyễn Đăng Tiến (nick name Bi Talentueux) sắp trở thành giảng viên tiếng Anh trường Ngoại giao. Thầy giáo tương lai còn chơi thành thạo 6 loại nhạc cụ, là nghệ sĩ đàn violon, giỏi Taekwondo.

Bảng thành tích của thầy giáo Tiến Bi hẳn sẽ khiến các học trò phục nghiêng ngả. Từng tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh của HV Ngoại giao, đang du học tại New Zealand, Nguyễn Đăng Tiến được biết đến là chàng trai văn võ song toàn. Anh chơi thành thạo 6 loại nhạc cụ là violon, guitar, piano, flute, organ, trống. Các năng khiếu khác đều rất nổi bật: nhảy Bboy, bơi lội, taekwondo, Vịnh xuân quyền, thiên văn học, Nhiếp ảnh...

Thầy giáo thể dục đoạt giải én bạc

Xã hội - Những thầy giáo đa tài nổi như ngôi sao (Hình 2).

Thầy Huỳnh Trung Phong hiện đang là giảng viên khoa Giáo dục thể chất, kiêm Phó Bí thư Đoàn trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Điển trai, vui tính, dễ gần lại đa tài, thầy Phong được nhiều sinh viên yêu mến gọi là “thầy giáo hot boy”. Ngoài việc lên lớp, thầy Phong còn là một người dẫn chương trình ấn tượng của kênh HTV.

Năm 2010, thầy Trung Phong gây ấn tượng và giành danh hiệu Én bạc tại cuộc thi Người dẫn chương trình  truyền hình TP.HCM. Thầy cũng giành nhiều giải thưởng ca hát: HCV đơn ca tiếng hát sinh viên toàn quốc 2005, HCV đơn ca Tiếng hát Giáo viên toàn quốc 2011 và nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và hoạt động Đoàn: Nhà giáo tiêu biểu năm 2011, 2012, Thanh niên tiêu biểu làm theo lời bác năm 2012, Công đoàn viên xuất sắc năm 2010-2011, 2011-2012.

Thầy giáo là “ông hoàng quảng cáo”

Xã hội - Những thầy giáo đa tài nổi như ngôi sao (Hình 3).

Đó là thầy Nguyễn Xuân Hiệp, giáo viên dạy môn thể dục trường THPT Mạc Đĩnh Chi (Q.6, TP.HCM). Từ khi bén duyên với nghệ thuật, thầy đã đóng hàng trăm clip quảng cáo và phim truyện phủ sóng trên truyền hình. Với gương mặt Á Đông thu hút và lối diễn xuất chân thật, gần gũi, thầy Hiệp đã chinh phục được các tập đoàn đa quốc gia khắt khe nhất.

Mặc dù làm tốt ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 nhưng thầy Hiệp vẫn chỉ coi đó là nghề tay trái. Chưa bao giờ thầy có ý định từ bỏ nghề giáo. Chính sự khích lệ từ học trò và đồng nghiệp, thầy Hiệp luôn tâm niệm phải diễn hay để tạo ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh người thầy trong mắt học trò.

Thầy giáo là ngôi sao ca nhạc

Xã hội - Những thầy giáo đa tài nổi như ngôi sao (Hình 4).

Đó chính là thầy giáo tiếng Anh Võ Trọng Phúc, người không chỉ là thần tượng của học trò mà còn khiến hàng ngàn cô gái khác yêu mến sau cuộc thi Vietnam’s Got Talent. Với gương mặt lãng tử, cây đàn guitar và chất giọng ấm áp, thầy Phúc đã chiếm được trái tim nhiều người hâm mộ.

Trước khi tham gia Vietnam’s Got Talent, Võ Trọng Phúc chưa tham gia bất kỳ cuộc thi quy mô quốc gia nào. Nhưng thầy có máu văn nghệ từ năm cấp hai và từng giành giải nhất toàn khoa cuộc thi tìm kiếm tài năng của trường ĐH Tôn Đức Thắng, tham gia Liên hoan Chú ve con toàn TP.HCM.

Hiện thầy Võ Trọng Phúc đang dạy tiếng Anh tại trường Anh ngữ quốc tế Elite. Sau giờ dạy, thầy lại tham gia hát tại các bar lớn ở Sài Gòn như Acoustic, Ulounge...

Hai thầy giáo MC điển trai đốn tim hàng triệu nữ sinh

Đó là thầy Lê Anh (giảng viên khoa Du lịch trường ĐH KHXH&NV Hà Nội) và thầy Hoàng Anh Duy (giảng viên ĐH Ngoại thương HN)

Xã hội - Những thầy giáo đa tài nổi như ngôi sao (Hình 5).

Là MC nổi tiếng của Đài truyền hình VN, nhất là những chương trình như Robocon, Hoa hậu Việt Nam... Lê Anh còn là một giảng viên tài năng bộ môn Kinh tế và nghiệp vụ du lịch tại hoa Du lịch học.

Xã hội - Những thầy giáo đa tài nổi như ngôi sao (Hình 6).

Thầy Anh Duy, cựu sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Ngoại thương cũng rất thành công trong vai trò người dẫn chương trình. Năm 2009, thầy giành giải nhất cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình.

Với nụ cười tỏa nắng, phong cách vừa lịch lãm, vừa trẻ trung, hai thầy giáo MC tài năng này khiến hàng triệu trái tim nữ sinh phải “tan chảy”.

Thầy giáo tâm lý phủ sóng khắp mặt báo

Xã hội - Những thầy giáo đa tài nổi như ngôi sao (Hình 7).

Không phải ai khác chính là thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu. Chỉ trong một thời gian ngắn, những clip, bộ ảnh của thầy Hiếu được lan truyền trên mạng xã hội và báo chí, theo đó tên tuổi thầy cũng nổi như cồn. Với những chuyên đề về kỹ năng sống, giáo dục giới tính, bằng ngôn ngữ xì tin, cách dẫn dắt hợp lý, thầy Khắc Hiếu đã trở thành nhân vật khiến teen “phát cuồng”.

Nhận được phản hồi tốt từ dư luận, thầy Hiếu tiếp tục xây dựng những clip giúp teen ứng phó với tình huống xấu trong cuộc sống: đối phó với yêu râu xanh, cưới xe, khi ở nhà một mình, khi thi trượt đại học... Những clip của thầy đã nhận được sự ủng hộ của học trò, phụ huynh và dư luận trên cả nước.

Bảo Linh (Tổng hợp)

Clip chế 'đá xoáy Thiên Ngọc Minh Uy' gây xôn xao

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:35
Một clip với tựa đề "Đá xoáy Thiên Ngọc Minh Uy" dài hơn 8 phút vừa được chia sẻ trên mạng đã phần nào phản ánh bản chất của công ty bán hàng đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy.

Cậu bé bị thầy giáo tát đến thủng màng nhĩ

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:38
Cậu bé Tan Xin Ren (người Singapore) cho biết đã bị thầy giáo đánh và kéo tai trong lớp học. Nguyên nhân là do Xin Ren đã gấp sách bỏ vào cặp trước khi bài học kết thúc.

Gần chục nữ sinh bị dụ dỗ, ép 'phê' thuốc

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:38
Vụ việc gần chục nữ sinh bị ép phải "phê thuốc" vừa xảy ra tại Trường THCS Tăng Bạt Hổ A, Q.4, TP.HCM gây chấn động trong giới phụ huynh nhiều ngày qua.

Dân mạng phẫn nộ clip 3 cô gái giẫm chó con đến chết

Thứ 5, 03/10/2013 | 14:32
3 cô gái cùng nhau "giẫm đạp" một chú chó con không thương tiếc cho đến chết đã làm cho cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Chàng trai bỏ 'gã khổng lồ' Google về VN lập nghiệp

Thứ 5, 03/10/2013 | 14:07
Từ bỏ công việc mà nhiều người mơ ước ở Google, Hoàng Tuấn Anh (sinh năm 1987) về nước và trở thành một trong những người đồng sáng lập ra nền tảng kêu gọi vốn cộng đồng (crowdfunding) đầu tiên tại Việt Nam.

Rộ tin 'cướp trẻ con trên xe máy' giữa Hà Nội

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:39
Mặc dù thông tin về vụ việc chưa được kiểm chứng, nhưng vẫn khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng.

Chàng béo ục ịch trở thành hot boy chỉ sau 4 tháng

Thứ 5, 03/10/2013 | 10:41
Blogger 20 tuổi Kife Wee đã giảm được12kg trong vòng bốn tháng. Bí quyết của Kife Wee đơn giản là điều chỉnh một chế độ hợp lý giữa ăn uống và tập luyện.