Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (2)

Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (2)

Thứ 5, 09/05/2013 | 13:46
0
Thiết bị công nghệ là những vật dụng bất ly thân trong của các nhân vật trong các phim bom tấn. Nhân vật hành động và thành công nhờ sự trợ giúp của các thiết bị này.

6. Đồng hồ đeo tay tivi (Vòi bạch tuộc)

Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (2)
 

Thêm một thiết bị độc đáo khác của James Bond tiếp tục xuất hiện trong danh sách đó chính là chiếc đồng hồ đeo tay kiêm tivi. Thông qua hệ thống anten thông minh, chiếc đồng hồ sẽ hiển thị những gì mà bạn thấy từ camera của mình một cách hết sức bí mật. Thậm chí, bạn còn có thể xem trực tiếp các clip từ Youtube giống như iPhone nếu thích nữa.

7. Chiếc bật lửa (Hòn đá lửa)

Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (2) (Hình 2).
 

Không chỉ là một chiếc bật lửa thông thường, chiếc bật lửa xuất hiện trong bộ phim này đem tới cho người sử dụng tới 83 tùy chọn khác nhau. Từ việc biến thành một dụng cụ cắt bằng tia laze cho tới khả năng gây nổ, bạn có thể làm rất nhiều điều mình muốn với chiếc bật lửa có 1 không 2 này. Tuy nhiên, hãy chắc chẳn rằng bạn đã nhớ đủ tất cả các khả năng phá hoại của nó.

8. Chiếc dao của quân đội Thụy Sĩ (Điệp viên 86)

Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (2) (Hình 3).
 

Nhân vật Maxwell Smart trong bộ phim đã sở hữu một chiếc dao hiếm có, không chỉ có khả năng biến thành một chiếc kéo mà còn có thể trở thành một chiếc nỏ nữa. Thật khó có thể tin được một vật dụng bé và hết sức nhỏ gọn lại có được thiết kế đa năng nằm ngoài sức tưởng tượng như vậy.

9. Chiếc điện thoại giày (Thông minh lên nào)

Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (2) (Hình 4).
 

Ở thời đại mà một chiếc điện thoại được thiết kế hoàn hảo tới mức có thể vừa vặn tay của một đứa trẻ, thật khó để tìm ra sự hiện hữu của một chiếc điện thoại lớn như một chiếc giày xuất hiện trong loạt phim Hãy thật thông minh trước đây. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, tạo ra một chiếc điện thoại nằm gọn trong đế giày cũng đã là một ý tưởng “không thể” rồi.

10. Chiếc điện thoại siêu âm (Kỵ sĩ bóng đêm)

Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (2) (Hình 5).
 

Loạt phim Người dơi nổi tiếng cũng ghi nhận sự xuất hiện của chiếc điện thoại siêu âm độc đáo giúp vị siêu anh hùng có thể nắm bắt mọi diễn biến dù là nhỏ nhất ở bên trong thành phố. Sử dụng một loạt các tấm màn hình hiển thị, Người Dơi có thể thấy được bất cứ thứ gì từ một người sử dụng điện thoại nhờ các hình ảnh được phác họa bằng sóng siêu âm.

Tuấn Khanh (Theo Trí Thức Trẻ)

Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (1)

Thứ 5, 09/05/2013 | 10:49
Trong các phim bom tấn của thế giới đã không ít lần xuất hiện các thiết bị công nghệ khiến nhiều người mê đắm.

Thiết bị công nghệ trên bàn của nữ Thủ tướng Thái

Thứ 6, 15/02/2013 | 15:38
Trong một album hình vừa được tải lên Facebook có 4 bức hình chụp bàn làm việc của một trong những nữ nguyên thủ xinh đẹp nhất thế giới - bà Yingluck Shinawatra, Thủ tướng Thái Lan.

10 sản phẩm công nghệ thiết kế 'đẹp nhất mọi thời đại'

Thứ 2, 18/02/2013 | 09:06
Sở hữu phần cứng mạnh, tích hợp nhiều tính năng chưa phải là tất cả những gì một sản phẩm công nghệ cần để gặt hái thành công.

Sẽ kiểm định tính bảo mật các thiết bị viễn thông ngoại nhập

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Để đảm bảo tính bảo mật đối với lĩnh vực CNTT, viễn thông, thời gian tới các thiết bị công nghệ thông tin, viễn thông nhập khẩu vào Việt Nam phải được đánh giá, dán mác kiểm định mới được lưu hành.