Những thứ đàn ông không bao giờ được mặc để tránh bị "lỗi thời"

Thứ 2, 30/01/2023 | 09:40
0
Loại bỏ những thứ không phù hợp trông bạn sẽ ngày càng hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Một trong những điều tạo nên sức hút của đàn ông đó chính là diện mạo bên ngoài. Phong cách thời trang quyết định rất nhiều đến việc bạn có nam tính và cuốn hút với người đối diện hay không.

Trên thực tế không phải ai cũng là "bậc thầy" trong việc ăn mặc, phối đồ với các phụ kiện một cách tinh tế và hợp thời. Sau đây là những sai lầm trong trang phục bạn tuyệt đối đừng mắc phải nếu như không muốn trở nên lỗi thời:

Trang phục có logo quá lớn

Quần áo hiển thị logo của thương hiệu là một động thái tiếp thị thông minh. Tuy nhiên, bạn không phải là "biển quảng cáo" di động cho thương hiệu thời trang.

Bạn không nên mua quần áo hàng hiệu với logo quá to chỉ để cho thấy mình là người sành điệu. Đôi khi điều này quá hào nhoáng. Bạn chỉ cần chọn trang phục vừa vặn với bản thân và phù hợp với phong cách sống của mình. Hãy giữ mọi thứ thật đơn giản, không cần nhất thiết mặc áo hàng hiệu cầu kỳ với logo to đùng. 

Giày mũi nhọn

Đã đến lúc bạn nên từ bỏ loại giày này và chuyển sang đôi giày giúp tôn đôi chân khỏe khoắn, dẻo dai của bản thân. Giày mũi nhọn khiến bàn chân của bạn trông "khổng lồ" và thiếu đi sự nam tính.

Bạn hãy lựa chọn loại giày phù hợp với từng môi trường hoạt động. Khi sử dụng giày đúng mục đích với kiểu dáng phù hợp, trông bạn hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Quần jean bó

Những chiếc quần jean bó sát ôm đùi và bắp chân của bạn không phải là một trang phục hấp dẫn. Đối với hầu hết đàn ông, quần jean bó tạo cảm giác bí bách và thiếu đi độ nam tính.

Trừ khi bạn là người quá gầy, nếu không bạn sẽ trông khá "quê mùa" với loại quần này, nó khiến bạn trông thấp hơn và thiếu đi sự hấp dẫn. Hãy lựa chọn chiếc quần giúp bạn cảm thấy thoải mái và phù hợp với dáng người, có thể "ăn gian" được chiều cao thì càng tốt.

Cổ chữ V khoét sâu

Không phải người đàn ông nào cũng sở hữu khuôn ngực săn chắc vạm vỡ. Chính vì vậy, chiếc áo có cổ chữ V khoét sâu sẽ khiến bạn trở nên lỗi thời hơn.

Điều này cho thấy đây là một người đàn ông có gu thẩm mỹ kém, chỉ thích "khoe thân". Những chiếc áo sơ mi đơn giản có khi lại giúp bạn nổi bật và nam tính hơn so với chiếc áo khoe ngực quá đà.

Thắt lưng nạm đinh

Ngoài đồng hồ đeo tay hay cà vạt thì thắt lưng cũng là phụ kiện giúp tôn lên một phần đẳng cấp và phong cách của người đàn ông. Một chiếc thắt lưng da trơn nhưng chất lượng là món đồ bạn có thể sử dụng trong nhiều năm mà vẫn tôn lên được vẻ nam tính, hấp dẫn.

Những chiếc thắt lưng có nhiều đinh tán sẽ không khiến bạn trông trẻ hơn đâu, ngược lại, nó khiến người đối diện không thấy thiện cảm về bạn.

Quần áo rộng thùng thình

Một bộ trang phục vừa vặn sẽ tôn lên vóc dáng của người đàn ông và nhận về nhiều lời khen ngợi từ những người xung quanh. Nếu bạn mặc quần áo quá rộng sẽ khiến bản thân trở nên luộm thuộm và thiếu hấp dẫn.

Hãy chọn những bộ quần áo vừa vặn với vóc dáng và phù hợp với lối sống của bản thân. Hãy loại bỏ ngay những trang phục có size quá rộng, trông rất bùng nhùng.

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Điều khiến Israel thấy nhức nhối, không chấp nhận về Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:07
Với việc Iran đe dọa triển khai "vũ khí chưa từng sử dụng trước đây" để tấn công Israel, câu hỏi về vũ khí hạt nhân đang đè nặng lên Trung Đông.

Ức gà nấu kiểu này không lo bị khô, người lớn hay trẻ em ăn đều mê

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:14
Quên món ức gà vừa dai vừa khô đi, với công thức này đảm bảo gia đình bạn sẽ có một bữa ăn ngon và dinh dưỡng.

Range Rover Sport thế hệ mới có thêm gói nâng cấp Stealth Pack

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Hãng xe Anh Quốc vừa bổ sung thêm gói nâng cấp Stealth Pack cho dòng xe Range Rover Sport.

Lâm Khánh Chi cho rằng MC Nguyên Khang 'ngó lơ' trên thảm đỏ

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:54
Tại buổi premiere phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ cô bị MC Nguyên Khang ngó lơ, không gọi tên khiến cô bức xúc.

iPhone 16 Pro: Camera đột phá với nhiều nâng cấp đáng chú ý

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:52
Hệ thống camera của dòng iPhone 16 Pro dự kiến sẽ được cải tiến với những tính năng đáng giá.