Những tiên đoán về iPhone 6

Những tiên đoán về iPhone 6

Thứ 4, 24/04/2013 | 16:24
0
Tờ tạp chí T3 tin rằng iPhone 6 sẽ được ứng dụng ý tưởng màn hình bao quanh.
Nổi tiếng với những đột phá công nghệ mà chưa hãng điện thoại nào dùng trong các sản phẩm của mình, nhiều nhà phân tích cho rằng Apple sẽ tiếp tục thể hiện điều đó trong thế hệ tiếp theo của mình.
Công nghệ - Những tiên đoán về iPhone 6
Thiết kế iPhone 6 do T3 đưa ra.
Cuối tháng 3 nhà đầu tư của Apple là Patently Apple đã tiết lộ bằng sáng chế dành cho iPhone với thiết kế màn  hình bao quanh. Nhưng theo tạp chí T3, dường như chiếc điện thoại iPhone 6 không khác gì nhiều về hình dáng so với iPhone 5, có chăng nó có màn hình phẳng, hơi cong ở 2 phía mép màn hình. Vị trí nút điều chỉnh âm lượng nằm ngay trên màn hình, ở phía mép.
Màn hình bao quanh không có giới hạn này có một lợi thế cực lớn, đặc biệt là khi chơi game. Nút điều khiển nằm phía sau sẽ không làm ảnh hưởng đến màn hình game bạn đang chơi, hay như khi bạn xem phim, nút điều chỉnh âm lượng không hiện lên trên màn hình.
Có rất nhiều hãng nghiên cứu và phát triển loại kính cong. Đó có thể là các nhà sản xuất điện thoại smartphone hay các công ty công nghệ kính như Gorilla Glass. Nếu chúng ta thấy có bất cứ tiến triển gì từ một trong những công ty này thì việc đưa công nghệ này vào sản phẩm chỉ còn là vấn đề thời gian.
Có vẻ như các sản phẩm dùng công nghệ màn hình kính cong sẽ được bắt gặp trước tiên trên các sản phẩm như đồng hồ thông minh, nơi những đường cong là điều cần thiết để các thiết bị không bị rơi khỏi tay hoặc không quá cồng kềnh.
Bên cạnh đó, giá thành cho những tấm kính nhỏ, dùng cho đồng hồ thông minh sẽ rẻ hơn những tấm kính lớn hơn, dùng cho smartphone, đặc biệt khi các smartphone đang ngày càng tăng kích thước màn hình.
Tuy vậy, tiên đoán này của T3 còn khá sớm, do công nghệ này mới chỉ đang ở mức sơ khai.
Theo Kiến thức

5 triệu chiếc iPhone 5 dính lỗi bị trả lại

Thứ 2, 22/04/2013 | 08:24
Theo thông tin mới đây nhất, 5 triệu máy iPhone 5 được Apple gửi trả lại Foxconn do những lỗi phần cứng không đáng có.

Dân buôn Trung Quốc tráo linh kiện iPhone 4S

Thứ 6, 19/04/2013 | 13:46
Trang tin công nghệ SlashGear (Mỹ) hôm 15.4 đưa tin, nhóm tội phạm năm người này đã dùng chính giấy phép công nhận là nhà phân phối sản phẩm của Apple, cũng như số sê ri máy iPhone 4S để yêu cầu tập đoàn này đổi linh kiện bị hỏng.

Doanh nhân chơi sang với iPhone 5 giá... 15 triệu USD

Thứ 4, 17/04/2013 | 13:35
Để làm được chiếc điện thoại iPhone 5 nạm kim cương đen, chủ nhân của nó đã không ngại ngần chi ra một khoản tiền ước tính lên đến 10 triệu bảng Anh.

Điện thoại iPhone Lite giá 300 USD

Thứ 6, 12/04/2013 | 14:31
Mẫu iPhone giá rẻ có thiết kế khá giống với chiếc iPod touch, dùng vỏ nhựa và có kích thước màn hình 4 inch, tương đương với iPhone 5.