Những tiết lộ trái chiều về đời sống của nữ đại gia

Những tiết lộ trái chiều về đời sống của nữ đại gia

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
– Thời gian qua dư luận quân tâm nhiều đến cuộc sống của nữ đại gia sau khi sang Mỹ. Có thông tin cho rằng bà đang điều hành công ty riêng tại Mỹ, tuy nhiên, người thân của bà Diệu Hiền lại bảo rằng bà sức khỏe của bà đang rất yếu do bệnh khá nặng.

Nhiều nguồn tin cho rằng, bà Hiền có công ty tại Mỹ là Bianfishco USA . Địa chỉ công ty tại số 300N Alpine Drive, Beverly Hills, California 90210 cùng showroom trong hệ thống phân phối sản phẩm của Bianfishco ở Mỹ đặt tại 10948 Santa Monica Blvd, Los Angeles, California 90025. Do đó, nhiều khả năng nữ đại gia đang điều hành công ty này vì bà là giám đốc Bianfishco USA.

Xã hội - Những tiết lộ trái chiều về đời sống của nữ đại giaNhiều thông tin trái chiều về cuộc sống của bà Diệu Hiền tại Mỹ

Thông tin trước đó cũng cho rằng, hiện Bianfishco USA ngoài bà Hiền là giám đốc, còn có 2 nhân sự làm việc hành chính, 1 kế toán, 1 thủ kho với 4 nhân viên xuất nhập khẩu.

Tuy nhiên, chiều ngày 19/3, người thân của bà Phạm Thị Diệu Hiền lại cho biết, hiện nay nữ đại gia thủy sản đang phải điều trị bệnh và sức khỏe của bà rất yếu.

Hiện nay, Bianfishco Việt Nam đang được chồng bà Diệu Hiền là ông Trần Văn Trí điều hành theo giấy ủy quyền của vợ có thời hạn đến hết tháng 12/2012. Tuy nhiên, tổ công tác tháo gỡ khó khăn, kiểm tra nợ tại Bianfishco đang xem xét tính pháp lý của giấy ủy quyền này vì không được chứng thực.

Theo Sở Kế hoạch Đầu tư TP Cần Thơ, trong giấy đăng ký kinh doanh lại mà sở này vừa cấp cho Bianfishco, tên ông Trí được bổ sung vào vị trí cổ đông sáng lập Trần Văn Chương khi cậu con trai của ông rút tên khỏi công ty mẹ mình và nhượng lại cổ phần cho cha. Tuy nhiên, đến thời điểm này bà Hiền vẫn là người đứng tên chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với Bianfishco theo giấy đăng ký kinh doanh mới.

Về sự việc này, luật sư Hoàng Văn Quyết (phó chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Sóc Trăng) cho rằng: “Nếu có vụ kiện đòi nợ mới, bà Hiền có thể đến Lãnh sự quán của Việt Nam đặt tại nước mà bà Hiền ở để chứng thực giấy ủy quyền cho luật sư tham gia tố tụng tại tòa rồi gửi Việt Nam là được”.

Khánh An