Đánh chết người tình trong quán karaoke

Đánh chết người tình trong quán karaoke

Thứ 3, 22/01/2013 | 08:21
0
Sau khi nhận được tin nhắn có phần ghen tuông của Cương, V. mượn điện thoại của một người khách trong quán đứng ra ngoài gọi điện thoại cho bạn trai mới với nội dung bảo T. cho người lên đánh Cương.

Không ngờ thời điểm đó, Cương đang ngồi chờ V. ở bên ngoài quán cà phê nên đã nghe được cuộc điện thoại. Cay cú vì bị người tình phụ bạc, Cương đã dùng gạch đập liên tiếp vào đầu chị V. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ám ảnh "lá vàng khóc lá xanh"

Thắp nén hương cho người con gái xấu số, bà Lê Thị B. không thể kìm nén được nước mắt. Bà cứ đứng bên di ảnh của người con gái gào khóc nức nở, thương cho đứa con tội nghiệp đoản mệnh: "Đau lòng quá các chú ơi, tại sao gia đình tôi lại phải chịu nhiều oan nghiệt như vậy chứ. Đứa con trai của nó mới mất được một năm, giờ mẹ nó cũng bỏ tôi ra đi, giờ tôi biết sống ra sao đây...".

Từ khi con gái bị người tình sát hại dã man, trên khuôn mặt nhăn nheo của bà B. lúc nào cùng tràn hai hàng nước mắt. Bà B. ngậm ngùi cho biết, ông bà sinh được 5 người con, V. là đứa con thứ ba trong gia đình, có tiếng là người đẹp trong vùng. Sau khi học hết lớp 9, V. theo anh chị trong gia đình đi buôn bán, gặp cái gì thì buôn cái đó, cuộc sống gia đình cũng khá đầy đủ.

Trong một lần đi buôn bán ở huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, V. gặp anh Tạ Hải N. (thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) - một người làm nghề xây dựng. N. cũng là người hiền lành, chăm chỉ, chịu khó làm ăn. Sau một thời gian dài tìm hiểu, hai bên gia đình đã tổ chức hôn lễ cho đôi trẻ.

Từ khi lấy chồng, hai vợ chồng V. sống với nhau rất hạnh phúc, đỉnh điểm của những tháng ngày mặn nồng là hai đứa con lần lượt ra đời. Chị V. thì vẫn đi buôn bán, chồng đi theo các công trình xây dựng nên hai vợ chồng cũng có của ăn, của để. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình bắt đầu bị đổ vỡ khi một thời gian bạn của anh N. là Cương thường xuyên về nhà hai vợ chồng V. chơi và uống rượu.

Thấy V. trẻ đẹp, Cương bắt đầu tán tỉnh, dụ dỗ V. và hai người thường xuyên có quan hệ ngoài luồng với nhau. Khi anh N. biết được chuyện đã ngăn cấm không cho vợ liên lạc với Cương nữa. Đã nhiều lần anh N. đã làm đơn ly hôn nhưng hai bên gia đình hòa giải và anh N. lại rút đơn. Tuy nhiên, V. vẫn chứng nào tật ấy, thường xuyên có những cuộc hẹn hò với Cương. Không mãi dung thứ một người vợ như vậy, anh N. đã quyết định làm đơn ly hôn. Sau khi hai vợ chồng ly hôn, cháu gái lớn là Hà Thị Nh. ở với mẹ, còn cháu trai ở với bố.

Pháp luật - Đánh chết người tình trong quán karaoke

Quán cà phê 99 nơi xảy ra vụ án.

Sau khi ly hôn, V. và đứa con gái về ở với ông bà ngoại một thời gian rồi lại gửi con cho ông bà nuôi để đi theo Cương. "Sống với thằng Cương như vợ chồng, được một thời gian thì bị nó đánh đập thừa sống thiếu chết rất nhiều lần nhưng V. vẫn không chừa" - Bà B. than thở.

Ông Hà Xuân N. (bố đẻ nạn nhân) cho biết thêm: "Sau khi hai vợ chồng ly hôn được một thời gian thì đứa con trai của nó bị tai nạn xe máy chết nên nó sinh ra chán nản, hay tụ tập cùng nhóm bạn bè ngoài thành phố. Tôi cũng đau lòng lắm chú ạ, cháu tôi chưa mất được một năm mà giờ lại đến lượt con gái tôi mất...".

Án mạng kinh hoàng lúc nửa đêm

Trở lại diễn biến của vụ án, khoảng 0h30’ ngày 14/1, cơ quan CSĐT công an tỉnh Phú Thọ nhận được tin báo tại quán cà phê 99 (khu 1, phường Vân Phú, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân bị hành hung dã man và tử vong trước cửa quán. Hung thủ sau khi gây án đã biến mất trong đêm tối. Ngay lập tức các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Qua xác minh, công an tỉnh Phú Thọ xác định nạn nhân bị giết chết tại quán cà phê 99 là chị Hà Thị V. (SN 1976, trú tại khu 19, xã Địch Quả, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ). Khám nghiệm tử thi, công an tỉnh Phú Thọ cho biết, nạn nhân V. tử vong do thương tích nghiêm trọng tại vùng đầu,  bên cạnh là một chiếc điện thoại lạ.

Xác định đây là một vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng, ngay trong đêm các trinh sát PC45 công an tỉnh Phú Thọ đã khẩn trương triệu tập những người khách của quán cà phê tại thời điểm xảy ra vụ án mạng, đồng thời tỏa ra các ngả rà soát các đối tượng nghi vấn trong vụ án. Qua rà soát những mối quan hệ của nạn nhân, các trinh sát thấy nổi lên đối tượng tên Đào Văn Cương (SN 1973 , trú tại khu 6, xã Kim Đức, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ). Đối tượng này có 2 con nhỏ, nhưng đã ly thân với vợ, hiện tại Cương là người tình của chị V..

Tại thời điểm xảy ra vụ án mạng Cương đi đâu không ai rõ. Nghi vấn Cương có thể là người liên quan trực tiếp đến vụ án mạng tại quán cà phê 99, công an tỉnh Phú Thọ đã khẩn trương bao vây, truy bắt nhưng đối tượng thấy động đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Trên cơ sở hành tung bất thường của đối tượng này, các mũi trinh đã tập trung truy lùng, rà soát các mối quan hệ của Cương tại huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) và huyện Sơn Dương (Tuyên Quang). 20h ngày 15/1, biết lực lượng công an đang truy lùng, vụ án đã bại lộ, được sự vận động của cơ quan điều tra, Cương đã ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Cương đã cúi đầu khai nhận toàn bộ tội ác của mình. Theo lời khai của Cương, hai năm về trước, trong những lần về nhà vợ chồng V. chơi, Cương và V. đã nảy sinh tình cảm. Song thời gian gần đây, chị V. thường đưa về phòng trọ một người đàn ông tên là T., ở TP. Việt Trì. Theo đó, tối 13/1 Cương và chị V. đi uống rượu cùng 2 người bạn. Khoảng 20h30' cùng ngày, cả 4 người cùng đi trên một chiếc xe máy ra hát karaoke tại quán cà phê 99 thuộc khu 1A, phường Vân Phú, TP. Việt Trì. Tại đây, Cương và chị V. có mâu thuẫn với nhau.

Đến khoảng 21h, hai người bạn đi về trước nhưng Cương và chị V. ở lại hát tiếp, lúc này mâu thuẫn của hai người càng trở nên gay gắt. Cũng tại đây, V. có mượn điện thoại của một người trong quán gọi cho người đàn ông khác. Cơn ghen nổi lên, Cương như một con thú dữ vùng lên cầm một viên gạch ném thẳng vào chị V.. Ngay lập tức chị V. gục xuống. Cương tiếp tục nhặt một viên bê tông đập liên tiếp vào đầu chị V. rồi bỏ đi.

Sau khi gây án xong, Cương về nhà ở khu 6, xã Kim Đức, TP. Việt Trì, Phú Thọ để ẩn nấp nhưng bị công an tỉnh Phú Thọ phát hiện. Sau đó đối tượng đã bỏ trốn sang xã Vân Sơn, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) cho đến khi ra đầu thú trước cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Phú Thọ củng cố hồ sơ, chứng cứ để truy tố đối tượng trước pháp luật.         

Phạm Dương -Trần Hải

Đâm chết người tình khi đang quan hệ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Sau khi thuê phòng chừng 2 giờ, Việt bỏ chạy ra khỏi phòng, trên người dính đầy máu, còn Lan đã chết lõa thể trên giường.

Tình nhân cãi nhau, 4 người trúng đạn hoa cải

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Tối ngày 12/7, xảy ra vụ nổ súng khiến 4 người bị thương tại thôn Nội Phật xã Mai Đình huyện Sóc Sơn Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.