Những trường hợp 'đầu thai' kỳ lạ trên thế giới

Những trường hợp 'đầu thai' kỳ lạ trên thế giới

Thứ 6, 26/07/2013 | 19:49
0
Dù chưa có một cơ sở khoa học nào chứng minh nhưng nhiều người đã có những biểu hiện trùng hợp đến kỳ lạ với người đã chết.

1. Cặp đôi người Úc tuyên bố họ là Chúa Jesus Christ và Thánh nữ Mary Magdalene

Lạ & Cười - Những trường hợp 'đầu thai' kỳ lạ trên thế giới

Anh Alan John Miller, một cựu chuyên gia IT tại Úc, những người tự nhận là hóa thân của Chúa Giêsu nói: "Tên tôi là Jesus và tôi là người nghiêm túc. Khoảng hơn 2.000 năm trước đây, chúng tôi đã đến trên Trái đất lần đầu tiên.” Trong khi đó, bạn gái anh nói rằng cô là cô gái điếm đã hối lỗi Mary Magdalene (Mary Magdalene là một trong những tông đồ thân cận với Chúa.  Đến đầu thế kỷ V, những người đứng đầu Nhà thờ bắt đầu coi Mary Magdalene là "gái điếm", có lẽ nhằm mục đích hạ thấp số lượng phụ nữ muốn tôn thờ Mary lên vị trí độc tôn.)

Anh Miller, người đàn ông đã từng ly dị vợ, và là cha của 2 đứa con cho biết: "Tôi có những ký ức rất rõ ràng về những cuộc khổ nạn, nhưng nó không hề khiến tôi cảm thấy đau khổ vì có sự hiện diện của Mary.” Anh nói rằng cuộc hôn nhân đầu tiên của anh bị đổ vỡ từ khi anh cảm thấy nhớ từng chi tiết sự hóa thân của Chúa trong tưởng tượng. Anh còn nhớ những phép màu được biến đổi ra sao.

Cả hai điều hành một phong trào gọi là "Sự thật về Chúa" tại nhà của họ và hội thảo này thu hút đến 150 người.

2. Đứa trẻ mới biết đi nói mình là đầu thai của phi công máy bay Thế chiến II

Lạ & Cười - Những trường hợp 'đầu thai' kỳ lạ trên thế giới (Hình 2).

6 thập kỷ trước, một phi công máy bay Hải quân 21 tuổi làm nhiệm vụ ở Thái Bình Dương đã bị bắn hạ bởi đội pháo binh Nhật Bản. Tên của ông có thể đã bị lãng quên, nếu không có một đứa trẻ tên là James Leininger.

Lúc đầu, cha mẹ của cậu bé đều rất ngạc nhiên, sau đó trở nên bối rối khi cậu con trai 2 tuổi của họ bắt đầu hét lên các cụm làm ớn lạnh như, "máy bay bốc cháy! Rất ít người có thể thoát ra!" . Điều này xảy ra trong những cơn ác mộng lặp đi lặp lại của cậu bé, từ khi mới chỉ là một đứa trẻ bình thường với những câu nói rời rạc.

Thời gian trôi qua, cha mẹ James nói anh đã tiết lộ chi tiết đặc biệt về cuộc đời của cựu phi công máy bay chiến đấu James Huston. Họ nói rằng đứa trẻ nói với họ máy bay của cựu phi công đã bị bắn hạ và nổ tung bởi người Nhật. James cũng nói với cha mình tên của tàu sân bay nơi ông cất cánh là Natoma , và tên người đồng nghiệp đã bay cùng anh là Jack Larson. Sau khi điều tra, Bruce phát hiện ra rằng cả Natoma và Jack Larson đều có thật. Natoma là một tàu sân bay nhỏ ở Thái Bình Dương, và ông Larson hiện đang sống tại Arkansas.

James cũng mô tả máy bay của ông bị đánh trực tiếp vào động cơ. Trong khi đó, Ralph Clarbour, một xạ thủ phía sau trên một chiếc máy bay Mỹ cất cánh từ Natoma, cho biết máy bay của ông ở ngay bên cạnh máy bay của James M. Huston Jr trong một cuộc đột kích gần Iwo Jima vào ngày 3/3/1945. Clarbour cho biết ông đã nhìn thấy máy bay của Huston bị tấn công bởi hỏa lực phòng không, và "bị vào đầu máy bay, bên phải ở chính giữa động cơ.”

Bây giờ, với nhiều người, kể cả những người biết phi công chiến đấu kia đều nghĩ rằng James là sự đầu thai của phi công. Năm 2010, James xuất bản cuốn sách bán chạy nhất trong năm gọi là "Linh hồn người sống sót".

3. Nhà thơ Thụy Điển tuyên bố mình là đầu thai của Anne Frank

Lạ & Cười - Những trường hợp 'đầu thai' kỳ lạ trên thế giới (Hình 3).

Từ khi còn rất nhỏ, nhà thơ và tác giả người Thụy Điển Barbro Karlen đã gặp ác mộng tái diễn với các chủ đề về nạn diệt chủng người Do Thái. Nhiều năm trôi qua cho đến khi cô đã bị thuyết phục rằng cô là hóa thân của Anne Frank, vì vậy cô công khai tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn truyền hình được phát sóng từ Amsterdam vào năm 1995. Tin tức rúng động này, đã lan truyền ra khỏi thành phố nơi Franks đã từng sống và làm người Hà Lan sửng sốt. Sau đó, cô xuất bản một cuốn sách, “And the Wolves Howled” (tạm dịch :tiếng hú của Howled) đã làm cho một bộ phận nhỏ người Do Thái biểu tình giận dữ và tìm cách ngăn chặn nó được xuất bản.

 4. Trợ lý cửa hàng là luân hồi của Marilyn Monroe

Lạ & Cười - Những trường hợp 'đầu thai' kỳ lạ trên thế giới (Hình 4).

Trợ lý cửa hàng 26 tuổi Chris Vicens chắc chắn rằng mình đã từng sống như nữ diễn viên tóc vàng huyền thoại Marilyn Monroe.

Anh nói: "Một lần sau khi tôi tỉnh dậy sau một buổi họp, bác sỹ chuyên khoa nói với tôi rằng tôi đã nói rằng mình là ai. Lúc đó tôi nghĩ là “Không, không thể có chuyện đó được, tỷ lệ khả năng xảy ra việc đó là bao nhiêu?" Vicens nói thêm, "mỗi lần tôi bị “thoái hóa”, tôi lại biết thêm một chút. Tôi muốn nghĩ rằng mình là một người sống lành mạnh và lý trí. Tôi chắc chắn không cố tình làm vậy. Tại sao tôi phải khiến cho bản thân mình bị chế giễu?” Anh nói rằng trong suốt 5 khóa trị liệu với bác sĩ Fiona Childs, ông đã biết được chi tiết về cuộc đời của Monroe, người đã sinh ra Norma Jean Baker, điều mà ông chưa từng biết đến trước đây.

5. Cán bộ giao thông Nga tự nhận mình là Chúa Giêsu

Lạ & Cười - Những trường hợp 'đầu thai' kỳ lạ trên thế giới (Hình 5).

Chúa Giêsu có thể tái sinh trong nhiều người cùng một lúc? Dù với mục đích gì, anh Sergey Anatolyevitch Torop, hay còn gọi là Vissarion, là người đầu tiên có cảm nhận như vậy. Anh từng làm việc như một nhân viên tuần tra trước khi bị mất việc vào năm 1989. Sau đó, ông tuyên bố ông là “sự đầu thai” của "Vissarion” hay Chúa Giêsu Christ. Mặc dù điều này không khiến anh ta trở thành Chúa nhưng thay thế bởi thế giới tâm linh Thiên Chúa giáo bao quanh anh. Tôn giáo của anh kết hợp các yếu tố của Giáo Hội Chính Thống Nga với Phật giáo, tôn giáo apocalypticism, chủ nghĩa tập thể, và các giá trị sinh thái. Những môn đồ theo tôn giáo này của ông tuân thủ các quy định nghiêm ngặt như: ăn chay,không  hút thuốc hay uống rượu. Tiền cũng bị cấm. Mục đích của giáo phái này là để tập hợp tất cả các tôn giáo trên trái đất và hiện nó đã có hơn 5.000 tín đồ trên toàn thế giới.

6. Rocker nổi tiếng Phil Collins tin mình là một người sống sót Alamo

Lạ & Cười - Những trường hợp 'đầu thai' kỳ lạ trên thế giới (Hình 6).

Theo tờ Daily Mail, Rockstar Phil Collins tin rằng anh ta là hiện thân của một người sống sót của trận đấu lịch sử Alamo. Trong cuộc chiến năm 1836, 1.500 quân đội Mexico bao vây 200 người dân Texas. Hầu như tất cả người dân Texas đã bị giết. Một nhà thông thái đã gặp ca sỹ trong chuyến đi 4 năm trước ở Texas đã thuyết phục anh, và từ đó, anh thu thập những cổ vật của cuộc chiến tranh và sau đó trở thành niềm đam mê của mình. Collins còn giữ cảnh giác với người ngoài về sự tái sinh của mình, mặc dù vậy ông nói với tạp chí Rolling Stone rằng ông không phải người lập dị, và cho làm một quả cầu ánh sáng và nói rằng đó là một nguồn năng lượng bí ẩn.

7. Salvador Dali tin ông là sự hoá thân cho anh trai mình

Lạ & Cười - Những trường hợp 'đầu thai' kỳ lạ trên thế giới (Hình 7).

Anh trai của nghệ sĩ nổi tiếng Salvador Dalí, cũng có tên Salvador, chết vì viêm dạ dày chín tháng trước anh Dali sinh. Khi lên 5 tuổi, Dalí được đưa đến mộ của anh trai mình và nói với cha mẹ anh rằng mình là hóa thân của người anh trai. Dalí nói: “mặc dù chúng tôi giống nhau như hai giọt nước nhưng chúng tôi đã có những phản xạ khác nhau.

Hình ảnh của người anh đã chết từ lâu của Dali xuất hiện trong những tác phẩm sau này của ông, bao gồm "Chân dung người anh đã chết của tôi" (1963). Trong nhiều tác phẩm của mình, ông cho biết rằng ông đã bị căng thẳng nặng nề từ áp lực cuộc sống của cả mình và của người anh đã chết.

C.K (theo Oddee)

Cặp tình nhân 'đầu thai' làm anh em song sinh (Kỳ 1)

Thứ 5, 25/07/2013 | 21:01
Một đêm nọ, tại nơi cao nhất của núi Cấm, người em gieo mình xuống vực sâu tự tử. Người anh song sinh cũng lao theo nhưng may mắn bị vướng trên cây...

Bí ẩn của sự đầu thai chuyển kiếp

Thứ 7, 13/07/2013 | 20:45
Ở Ấn Độ, nơi mà luật luân hồi được nhiều người biết đến, người ta phản ứng rất bình tĩnh nếu trong gia đình có một đứa bé lộn kiếp.

Chuyện con thần nước đầu thai

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Từ bao đời, người Cơtu sinh sống trên dãy Trường Sơn hùng vỹ vẫn kể cho con cháu nghe những câu chuyện ly kỳ về thần A'ul vị thần nước có uy quyền với khả năng siêu đẳng, có thể tìm gặp con người thông qua những giấc mơ.

Phan Thị Bích Hằng: Mỗi tối, tôi trò chuyện với 4-5 vong hồn

Thứ 4, 15/05/2013 | 10:12
Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng cười chua chát: Tôi sợ thông tin kiểu đồn đại lắm rồi. Chỉ vì những lời đồn kiểu này mà cuộc sống gia đình bị xáo trộn, có thời gian tôi chìm trong stress.

'Kiếp trước' lạ lùng của đại tướng lừng danh thế giới

Thứ 3, 23/07/2013 | 15:54
Tờ Paris Match danh tiếng đã đăng tải trường hợp của đại tướng Patton vào ngày 23/3/1989.

Cô bé Việt Nam nhớ rõ chuyện từ…ba kiếp trước

Thứ 3, 14/05/2013 | 17:18
Khi loạt bài về cô bé Thùy Trang có khả năng sáng tác hàng trăm bài thơ thiền từ năm 4 tuổi khép lại, tòa soạn tiếp tục nhận được thông tin về bé Nguyễn Thị Như Ý (11 tuổi, An Giang).