Những tư thế hôn 'quái chiêu' trong ngày lễ tình nhân

Những tư thế hôn 'quái chiêu' trong ngày lễ tình nhân

Thứ 3, 13/08/2013 | 15:44
0
Ngày lễ tình yêu tại Trung Quốc chính là ngày 7/7 âm lịch, năm nay rơi vào ngày 13/8 dương lịch. Để kỷ niệm ngày lễ tình yêu Truyền thống này, Trung Quốc đã tổ chức hoạt động thi hôn kung fu đang thu hút rất nhiều người từ trung niên tới thanh niên tại Trung Quốc.

Lễ tình yêu Trung Quốc được tổ chức để kỷ niệm đêm Ngưu Lang và Chức Nữ gặp nhau trên cầu ô thước bắc qua sông Ngân Hà. Người Trung Quốc xưa muốn truyền lại cho thế hệ trẻ rằng họ sẽ không thể bắt gặp bất cứ con quạ nào vào đêm hôm đó vì tất cả các con quạ đã bay đi xây cầu trên thiên đường.

Cứ mỗi ngày mùng 7 tháng Bảy âm lịch hằng năm sẽ là ngày lễ tình yêu của riêng người Trung Quốc, dân gian gọi đây là ngày lễ Thất Tịch.

Không giống như ngày lễ tình yêu của các nước phương Tây với nhiều món quà như socola, hoa. Thay vào đó, những cô gái Trung Quốc sẽ chuẩn bị hoa quả, dưa hấu và hương để cúng cho Chức Nữ và cầu nguyện để được đôi bàn tay biết dệt vải khéo léo cũng như hy vọng sẽ kiếm được tấm chồng tốt. Tối hôm đó, mọi người sẽ ngồi bên ngoài trời và ngắm sao. Người xưa tại Trung Quốc cũng truyền lại rằng nếu bạn đứng dưới một gốc cây nhớ, bạn sẽ có thể nghe thấy tiếng Ngưu Lang, Chức Nữ chuyện trò.

Tuy nhiên, người Trung Quốc hiện đại đã sáng tạo ra thêm nhiều cách kỷ niệm ngày lễ tình yêu truyền thông trong đó hoạt động tổ chức thi hôn kung fu đang là thu hút rất nhiều người tham gia. Có thể nói đây là hoạt động ấn tượng mang đậm truyền thống đặc sắc của Trung Quốc.

Một số hình ảnh thú vị về hoạt động thi hôn kung fu:

Xã hội - Những tư thế hôn 'quái chiêu' trong ngày lễ tình nhân

Xã hội - Những tư thế hôn 'quái chiêu' trong ngày lễ tình nhân (Hình 2).

Xã hội - Những tư thế hôn 'quái chiêu' trong ngày lễ tình nhân (Hình 3).

Xã hội - Những tư thế hôn 'quái chiêu' trong ngày lễ tình nhân (Hình 4).

Xã hội - Những tư thế hôn 'quái chiêu' trong ngày lễ tình nhân (Hình 5).

Xã hội - Những tư thế hôn 'quái chiêu' trong ngày lễ tình nhân (Hình 6).

Xã hội - Những tư thế hôn 'quái chiêu' trong ngày lễ tình nhân (Hình 7).

Xã hội - Những tư thế hôn 'quái chiêu' trong ngày lễ tình nhân (Hình 8).

Xã hội - Những tư thế hôn 'quái chiêu' trong ngày lễ tình nhân (Hình 9).

Xã hội - Những tư thế hôn 'quái chiêu' trong ngày lễ tình nhân (Hình 10).

Trang Trần (Tổng hợp)

Những phim tình cảm kinh điển cho ngày lễ tình nhân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Mặc dù không phải là những bộ phim bom tấn mới ra mắt, nhưng những tác phẩm như Romeo và Juliet, Cuốn theo chiều gió, Roman Holiday... luôn là những tác phẩm tình cảm kinh điển của điện ảnh thế giới về tình yêu.

Tặng thận cho người yêu vào Lễ tình nhân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Thay vì đi tới một nhà hàng nào đó để kỷ niệm ngày Valentine, cặp đôi Terry Lee và Trisha Beckwith đã cùng nhau đón Lễ tình nhân trong bệnh viện. Và món quà quý giá nhất mà Terry tặng bạn gái chính là một quả thận của anh.

Sai lầm khi dùng sex làm 'lá bài' níu giữ tình yêu

Thứ 3, 13/08/2013 | 08:55
Nhiều cô gái trẻ không hiểu được rằng một khi tình yêu không còn, cố níu giữ cũng chẳng thể làm được gì.

Tình yêu và niềm tin tôn giáo

Thứ 4, 07/08/2013 | 13:12
Đa số mọi người nghĩ rằng hôn nhân là kết quả của một tình yêu, một mối quan hệ đặc biệt, tình nguyện và hợp pháp của cả hai người. Tuy nhiên, hôn nhân giữa một người có tôn giáo và một người “không tôn giáo” thường thuận lợi hơn là hôn nhân giữa những người khác niềm tin tôn giáo.

Những bức ảnh 'rúng động' về tình yêu

Thứ 3, 30/07/2013 | 07:49
Tình yêu luôn làm nên những điều kỳ diệu, dù cho lành lặn hay không còn chân, tay, dù đau ốm hay khỏe mạnh, nhiều người vẫn thể hiện tình yêu của mình một cách mãnh liệt và cảm động.

Tình yêu bi thảm của hoàng tử Ấn Độ và hầu gái

Thứ 3, 16/07/2013 | 19:23
Xuất phát từ tình cảm chân thành, cố gắng vượt qua mọi thử thách, rào cản... nhưng cuối cùng, chuyện tình của họ vẫn có một kết cục buồn thảm.