Những vụ mất đồ khủng của sao việt

Những vụ mất đồ khủng của sao việt

Thứ 3, 07/05/2013 | 07:34
0
Mới đây, Mr Đàm đã phải viết thư ngỏ với mong muốn tìm lại chiếc đồng hồ kỷ niệm bị mất trong chuyến lưu diễn. Điều đáng nói, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng gặp phải những vụ mất đồ với giá trị rất lớn.

Đàm Vĩnh Hưng mất nhẫn kim cương tiền tỷ

Sự kiện - Những vụ mất đồ khủng của sao việt 

Đứng đầu danh sách này dĩ nhiên vẫn là Mr Đàm khi anh đánh mất hai chiếc nhẫn kim cương có giá gần 4 tỷ tại Hà Nội vào năm 2009. Điều đáng nói là trước đó, khoảng năm 2003 anh cũng “để quên” 3 chiếc nhẫn trị giá gần 500 triệu đồng tại một tiệm may. Vì vụ mất cắp 2 chiếc nhẫn kim cương, Mr Đàm đã phải nhờ đến công an điều tra, vụ việc ồn ào một thời gian rất dài trên báo chí.

Đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm vào nhà 

Sự kiện - Những vụ mất đồ khủng của sao việt (Hình 2).

 “Tổng thiệt hại” mà đạo diễn Chuyện của Pao gánh chịu trong vụ trộm cắt khoá vào “khua khoắng” hết đồ đạc cũng lên tới con số tiền tỷ. Khai báo tại công an, Ngô Quang Hải cho biết anh bị mất 22.000 USD, 400 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra còn có xe máy, laptop, máy quay phim, máy ảnh và nhiều tài sản quý khác cũng bị lấy đi.

Hồ Quỳnh Hương bị cướp ngay trên đường 

Sự kiện - Những vụ mất đồ khủng của sao việt (Hình 3).

 Vào năm 2011, ca sĩ đất mỏ cũng bị cướp ngay trên đường, lúc vừa đi diễn về. Do đang là lúc chập choạng tối, nên Hồ Quỳnh Hương đã bị cướp mất chiếc túi xách. Ước tính giá trị lên đến gần 200 triệu đồng, trong đó bao gồm di động, tiền cát-xê cô vừa nhận cùng với tiền dùng để thanh toán cho một số cộng sự như tiền sân khấu, vũ đạo... Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, lúc bịcướp cô quá hoảng loạn nên chỉ biết... ú ớ không kêu được gì.

Trang Nhung bị mất túi xách trong hậu trường

Sự kiện - Những vụ mất đồ khủng của sao việt (Hình 4). 

 Cũng vào năm 2011, Trang Nhung đã bị mất túi xách trong hậu trường sân khấu. Tổng thiệt hại của cô cũng lên tới khoảng 300 triệu đồng, trong đó có một chiếc túi hàng hiệu đắt tiền, một chiếc điện thoại Vertu trị giá 100.00USD (khoảng 200 triệu đồng) mới mua chưa đầy một tuần, một chiếc iphone, cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân, bằng lái xe và thẻ ngân hàng…

Mai Khôi mất túi hàng hiệu và điện thoại Vertu

 Sự kiện - Những vụ mất đồ khủng của sao việt (Hình 5).

Niềm vui không trọn vẹn đối với Mai Khôi khi cô lên nhận giải Bài hát Việt cũng trong năm 2011 bởi sau khi bước lên nhận giải, biểu diễn xong thì lúc trở về chiếc túi hàng hiệu của cô cũng không cánh mà bay. Mai Khôi chia sẻ: “Túi xách đó là một món quà tặng rất đặc biệt của một người đặc biệt tặng cho tôi cách đây 3 năm, nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của mình. Trong túi xách hôm đó còn có một chiếc điện thoại Vertu trị giá trên 200 triệu, cũng do một người đặc biệt tặng cho tôi trong dịp sinh nhật hồi tháng 12 vừa rồi. Nó còn rất mới và được tôi nâng niu như một “đứa con tinh thần” vô cùng quý giá. Ngoài ra có khoảng 3 triệu tiền mặt cùng một ít đồ make up. Tổng giá trị của chiếc túi cả vỏ lẫn ruột cũng khoảng 300 triệu tiền Việt Nam”.

Bằng Lăng mất trộm nhẫn cưới 

Sự kiện - Những vụ mất đồ khủng của sao việt (Hình 6).

 Tuy giá trị vật chất không lớn bằng những trường hợp kể trên nhưng sự mất mát của Bằng Lăng cũng là khó có thể đong đếm bởi vật bị mất của cô là chiếc... nhẫn cưới. Chuyện là trước khi về Đức làm đám cưới, vợ chồng Bằng Lăng bay qua New York để họp với khách hàng. Họ cất 2.000 USD và hộp nhẫn cưới vào két sắt khách sạn rồi đi chơi và sau đó bị mất. Điều đáng buồn là họ không thể kiện tụng để lấy lại được mà Bằng Lăng phải gọi điện về Việt Nam và nhờ người quen làm lại một cặp nhẫn tương tự.
Theo Phan Anh/Dân trí

Sao Việt khoe con - hạnh phúc nhuốm màu phiền lụy

Thứ 3, 16/04/2013 | 14:41
Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng, là hạnh phúc hay phiền toái? Đôi khi đám trẻ buộc phải trở thành "sao nhí" trong mắt giới truyền thông, chỉ bởi vì chúng là con của các ngôi sao. Thậm chí, có những em bé nổi tiếng sớm tới mức… tuổi thơ bị đánh mất!

Ngắm khoảnh khắc sao Việt diện đồ công sở sành điệu

Thứ 5, 04/04/2013 | 07:34
Đồ công sở được các kiều nữ tận dụng tối đa khi đi dự sự kiện, đi dạo phố bởi sự năng động và sang trọng vốn có

Những sao Việt lao đao vì scandal sau khi đoạt giải lớn

Thứ 4, 20/03/2013 | 10:36
Trước vụ lùm xùm hát nhép để giành giải 800 triệu của Khởi My, nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt như ca sĩ Tùng Dương hay chân dài Thanh Hằng cũng đau đầu vì những đồn thổi trái chiều quanh giải thưởng mình đạt được.