Những vụ 'sex tập thể' rung chuyển làng thể thao thế giới

Những vụ 'sex tập thể' rung chuyển làng thể thao thế giới

Thứ 6, 05/04/2013 | 10:12
0
Với sự nổi tiếng cùng số tài sản khổng lồ, những ngôi sao thể thao trên thế giới đã không thể thoát được những cám dỗ đời thường. Có những người là sở thích, nhưng cũng có người đã thân bại danh liệt vì “sex tập thể”.

1. Tiger Woods - “Ông vua” sex tập thể

Hậu trường - Những vụ 'sex tập thể' rung chuyển làng thể thao thế giới

Nổi tiếng, giàu có khiến Tiger Woods sinh “hư”. Dù đã có 1 gia đình hạnh phúc nhưng lối sống sa đọa đã khiến cho anh suýt chút nữa phá tan sự nghiệp của mình. Hồi năm 2010, tay golf người Mỹ bị bóc mẽ dính 1 loạt các scandal sex. Trong đó đình đám nhất là vụ Woods sex tập thể. Trong các cuộc vui tập thể của Tiger, “dị” nhất là khoản anh yêu cầu các cô gái quan hệ với nhau rồi ngồi… xem. Xem chán chê, Tiger Woods mới nhập cuộc.

2. Asley Cole “chơi” một lúc 2 chị em sinh đôi

Hậu trường - Những vụ 'sex tập thể' rung chuyển làng thể thao thế giới (Hình 2).

Sở hữu người phụ nữ đẹp nhất nước Anh Cheryl, nhưng chừng đó không đủ với Asley Cole. Chắc hẳn hậu vệ của Chelsea cũng không nhớ nổi đã bao nhiêu bóng hồng đi qua đời anh. Nhưng anh sẽ nhớ tới 2 chị em sinh đôi Melissa và Carla Howe, 2 người đẹp này đã cùng Ashley Cole trải qua một đêm mặn nồng khó quên.

3. Berlusconi - “Gừng càng già càng cay”

Hậu trường - Những vụ 'sex tập thể' rung chuyển làng thể thao thế giới (Hình 3).

77 tuổi, cái tuổi mà nhiều người đã an phận với thú điền viên, nhưng với Berlusconi thì ông vẫn còn “sung” lắm. Từ người mẫu, diễn viên đến những cô nàng mới 17 tuổi cũng không thể thoát khỏi tay cựu thủ tướng Italia.

Nói về sex tập thể thì chẳng ai không biết những bữa tiệc sex bunga bunga của cựu thủ tướng Italia và cũng là ông chủ CLB AC Milan.Rất nhiều nhân vật nổi tiếng thuộc đủ mọi lĩnh vực được mời tới rất, rất nhiều bữa tiệc kích dục của ông Berlusconi. Trong các bữa tiệc này, rượu và gái đẹp thì nhiều vô kể. Các chân dài đình đám bậc nhất thế giới được mời tới để đi lại, tán chuyện và uốn éo trong các trang phục ít vải. Ấn tượng hơn, khách mời có thể chọn bất cứ cô nào và đặt vấn đề ngay lập tức.

4. Balotelli - ngôi sao số 1 ở “sân nhỏ”

Hậu trường - Những vụ 'sex tập thể' rung chuyển làng thể thao thế giới (Hình 4).

Không phải ngẫu nhiên mà “gà móng đỏ của Rooney”, Thompson khen Balotelli là số 1 trong chuyện chăn gối. Cuối mùa giải 2011/12, Balotelli tổ chức một bữa tiệc rượu tại nhà riêng. Anh chàng cho gọi thêm 4 ả gái mại dâm rồi cùng các chiến hữu thân thiết "chiến đấu" thâu đêm suốt sáng. Ả gái về sớm nhất chỉ bước chân ra đường vào lúc 5 giờ sáng. Ba cô nàng còn lại "chiều" Bad Boy cùng các chiến hữu tới 8 giờ sáng.

5. Cris Ronaldo- Siêu sao không thể thiếu đàn bà

Hậu trường - Những vụ 'sex tập thể' rung chuyển làng thể thao thế giới (Hình 5).

Đẹp trai, nhiều tiền nên vây quanh CR7 không bao giờ thiếu gái. Vụ việc nổi tiếng nhất của tiền đạo này là thời còn khoác áo M.U, Ronaldo và Nani cùng Anderson về nhà chơi suốt đêm. Cũng may, 3 ngôi sao này không chơi với nhau. Thay vào đó, Cris Ronaldo rút điện thoại gọi cho 5 ả chân dài tới mua vui.

6. Messi - “Bé tí hạt tiêu”

Hậu trường - Những vụ 'sex tập thể' rung chuyển làng thể thao thế giới (Hình 6).

Không giống như những ngôi sao kể trên, thể hình cũng như thể lực của Messi được xem là không hợp với những vụ sex tập thể. Nhưng xem ra tiền đạo của Barca cũng không muốn thua bạn thua bè nên anh đã tổ chức một bữa tiệc toàn sex và rượu tại căn hộ riêng mới sắm thuộc tầng 34 khu nhà cao cấp ở Puerto Madero, Buenos Aires.

Tham gia bữa tiệc có nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng như Diego, Gabriel Millito hay tiền đạo kỳ cựu Martin Palermo…Dàn chân dài được siêu tiền đạo xứ tango mời tới phục vụ cũng rất đình đám, gồm bom sex Xoana Gonzalez, siêu mẫu playboy Claudia Ciardone, siêu mẫu nội y Andrea Rincon hay người mẫu ngực trần Sabrina Ravelli.

7. Ronaldo “Người ngoài hành tinh, sex cũng phải khác người”

Hậu trường - Những vụ 'sex tập thể' rung chuyển làng thể thao thế giới (Hình 7).

Ro “béo” chắc là người “đen” nhất trong những ngôi sao thích sex tập thể. Số là, trong một vụ sex tập thể trên đất Brazil , Ronaldo “béo” đã rất thỏa mãn. Nhưng sau đó, anh tím tái mặt mày. Bởi 3 ả anh vừa “chiến” không phải đàn bà mà hóa ra là đàn ông chuyển giới. Thế là bao nhiêu cảm xúc vừa thăng hoa của tiền đạo người Brazil bay biến, trở thành nỗi ác mộng khó quên.Ngoài ra khi còn chơi cho Barcelona, “Người ngoài hành tinh” còn lôi 2 gái gọi về chơi “trò người lớn” ngay trong một căn phòng trống thuộc sân Nou Camp. Vụ scandal này của Ro “béo” bị bóc mẽ bởi 2 nhân viên an ninh.

Theo Tri thức Việt Nam

Thể thao sáng 29/3: HLV Hoàng Văn Phúc ngồi 'ghế nóng' ĐTQG

Thứ 6, 29/03/2013 | 08:25
HLV Hoàng Văn Phúc chính thức ngồi "ghế nóng" ở ĐTQG; Diaby vắng mặt 9 tháng tới vì chấn thương; M.U và Liverpool “ngỏ lời” với tài năng trẻ của Fulham; Alexis Sanchez quyết trở lại Serie A; Damiao sẽ cập bến châu Âu vào mùa sắp tới; Chưa tìm được người hơn mình ngoài Messi; Anzhi dùng "boom tiền" để lôi kéo Valdes; ... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 29/3.

Thể thao sáng 28/03: Ibrahimovic 'sổng chuồng', Barca lo 'sốt vó'

Thứ 5, 28/03/2013 | 08:37
Được giảm án “treo giò”, Ibrahimovic đủ điều kiện “tiếp” Barca; Nhận 63 triệu euro mỗi năm, Barca vô địch về tiền tài trợ; Carlos Vela từ chối lời mọi gọi từ Arsenal; Man Utd muốn có 'sao cỡ bự' của Juventus; Juventus chào bán cựu "sao" Leverkusen; Bị tố sai phạm tài chính, cựu trọng tài Đặng Thanh Hạ "sẵn sàng nghỉ việc"... là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 28/03

Nữ phóng viên thể thao khoe ảnh giường chiếu gợi cảm

Thứ 3, 12/03/2013 | 15:38
Người đẹp nước Anh, Charlie Webster được xem là đối thủ đáng gờm soán ngôi nữ phóng viên hấp dẫn nhất hành tinh của bồ Casillas.

Benzema thu nhập 'khủng' nhất làng thể thao Pháp

Thứ 2, 11/03/2013 | 08:34
Theo thống kê từ L’Equipe, tiền đạo Benzema là VĐV người Pháp kiếm nhiều tiền nhất trong năm 2012 vừa qua với tổng thu nhập lên tới 13 triệu euro.

10 tỷ phú giàu nhất làng thể thao thế giới

Thứ 6, 08/03/2013 | 10:50
Mới đây, Forbes công bố danh sách những tỷ phú trong lĩnh vực thể thao. Họ là những ông trùm đằng sau các câu lạc bộ với khối tài sản khổng lồ.

Vì sao thể thao thế giới sinh ra lắm Oscar Pistorius?

Thứ 4, 27/02/2013 | 09:17
Kể từ sau vụ O.J.Simpson bị cáo buộc giết chết vợ cũ gây chấn động nước Mỹ vào thập niên 1990, làng thể thao thế giới xuất hiện không ít ngôi sao thể thao vướng vào vòng lao lý với những tội tày đình, như Oscar Pistorius mới đây. Họ là những người hùng thể thao nhưng ở ngoài đời, họ lại là những con người hoàn toàn khác...

Nữ phóng viên thể thao bốc lửa nhất nước Anh

Thứ 2, 28/01/2013 | 15:58
Charlotte Jackson - nữ phóng viên kiêm biên tập viên của kênh thể thao Sky Sports - sở hữu những đường cong nóng bỏng chẳng kém gì những cô nàng siêu mẫu rực lửa.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.