Những xe cưới cô dâu chờ đợi nhất

Những xe cưới cô dâu chờ đợi nhất

Thứ 7, 28/09/2013 | 09:26
0
Chọn xe dâu gì cho phù hợp với sở thích, điều kiện của mình trong ngày trọng đại của mình là những chuyện làm không ít chàng rể bận tậm.

Mới đây có không ít các đám cưới linh đình với dàn xe hoa mang thương hiệu Rolls-Royce Phantom, Ghost , Bentley, và các hãng xe nổi tiếng số 1 thế giới , chủ yếu là các đại gia hoặc dân chơi có tiếng.

Những loại xe mà gần đây được nhiều chàng rể chọn trong ngày cưới của mình.

 1.Rolls-Royce Phantom

Ô tô-Xe máy - Những xe cưới cô dâu chờ đợi nhấtChiếc Rolls-Royce Phantom trong một đám cưới sang trọng

Chiếc xe này là biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp và quyền uy, chiếc xe có đầy đủ tất cả những gì bạn cần cho một đám cưới hào nhoáng, xa xỉ, thu hút nhiều con mắt nhìn vào.

Nêu thể hiên ở góc độ sang trọng thì khó có thể bỏ qua chiếc Rolls-Royce Phantom này.được biết để thuê được một chiếc xe này trong ngày cưới của mình phải chi phí khoảng 30 triệu đồng và phải đặt lịch trước ít nhất một tuần.

2. Bentley Continental GT

Ô tô-Xe máy - Những xe cưới cô dâu chờ đợi nhất (Hình 2).Chiếc Bentley trắng tinh khôi

Bentley mang sẵn cho mình một thương hiệu xa xỉ và vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại, độ sang trọng , tao nhã thể hiện trên từng mét vuông của chiếc Bentley, chắc chắn chiếc xe này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một đám cưới tuyệt vời.

Gía thuê của chiếc này trong ngày cưới khoảng 10 triệu đồng.

3. Mercedes-Benz S-Class
Dòng xe cao cấp nhất của hãng xe Đức sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho ngày trọng đại của cuộc đời bạn. Hơn 100 năm lịch sử, ngôi sao 3 cánh tượng trưng cho ước mơ thống trị: mặt đất, bầu trời và biển cả ắt hẳn đem lại những ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng. 
 
Ô tô-Xe máy - Những xe cưới cô dâu chờ đợi nhất (Hình 3).
Lịch lãm, sang trọng trong ngày cưới
4. BMW 5-Series

Ô tô-Xe máy - Những xe cưới cô dâu chờ đợi nhất (Hình 4).BMW 5-Series trong ngày cưới.

Cũng là một hãng xe Đức với lịch sử lâu đời, không phải dòng sedan cao cấp nhất như 7-Series nhưng số 5 là một khởi đầu may mắn hơn số 7 theo quan niệm châu Á. Hơn nữa, 5-Series của BMW cũng mang nhiều nét mềm mại, thích hợp với đám cưới hơn một chiếc xe có chút “hầm hố”.
Dòng xe sedan cao cấp của BMW hiện đang có giá cho thuê khoảng 4-5 triệu Đồng cho khu vực nội thành, giá cả còn tùy thời gian chờ tiệc hay không.

5. Các dòng xe Nhật cao cấp

Ở nước ta đại đa số,phổ biến nhất,dẽ tìm nhất vẫn là các dòng xe nhật, trong đó có Lexus, Toyota Canry, Honda Accord...đều có thể đảm đương nhiệm vụ trong ngày quan trọng của bạn.

Ô tô-Xe máy - Những xe cưới cô dâu chờ đợi nhất (Hình 5).

Hơn nữa các dòng xe này có gía thuê rẻ khoảng 500 nghìn đến 2 triệu là có thể thuê được chiếc xe ưng ý.

Ngoài chọn hãng xe dâu, còn phải quan tâm tới màu sắc của xe có phù hợp với tuổi của chú rể, là trụ cột của gia đình, để mang lại may mắn và hạnh phúc của gia đình trong tương lai.
Nguyễn Bình (tổng hợp)

Những chiếc xe cưới có một không hai

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Ngày cưới, ai cũng muốn tạo ra những sự kiện bất ngờ, độc đáo và khác người để gây ấn tượng và ghi lại những kỷ niệm đẹp. Ngoài những kiểu váy, thủ tục hôn lễ lạ kỳ, xe cưới cũng là vật trang trí lý tưởng của các cặp đôi.

Những chiếc xe cưới có một không hai (P2)

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Trong khi ngày càng có nhiều cô dâu chú rể muốn chọn cho mình một chiếc xe thật đẹp, sang trọng trong ngày cưới thì ở đâu đó trên thế giới, những chiếc xe cưới "quái chiêu" lại là sự lựa chọn hàng đầu của một số cặp đôi.

"Trang điểm" xe, kiếm tiền triệu mỗi ngày

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Không biết nghề này xuất hiện từ bao giờ, nhưng có thời điểm đây là một nghề kiếm sống khá "ổn" của nhiều người. Chỉ với ít dụng cụ đơn giản, cộng với sự tỉ mẩn trong công việc, nhiều người đã "ăn nên, làm ra" với công việc không mất vốn, bốn lãi này.

Siêu xe chục tỷ của các nữ đại gia Việt

Thứ 4, 18/09/2013 | 10:30
Phantom tứ quý 7, Rolls-Royce 40 tỷ hay Ferrari 20 tỷ... là những siêu xe khiến nhiều người phải trầm trồ. Những siêu xe ấy càng "hot" hơn khi gắn với tên tuổi lừng lẫy của những nữ đại gia Việt.

Dàn siêu xe khủng trong đám cưới hot girl Huyền Baby

Thứ 6, 23/08/2013 | 15:55
Mới đây video và các hình ảnh về đám cưới của hot girl Huyền Baby đã được đăng tải trên mạng. Theo tiết lộ đám cưới của hot girl Huyền Baby đã diễn ra các đây 5 tháng, vào tháng 3/2013.rn

Siêu xe 16 tỷ đồng của Thủy Tiên là xe mượn?

Thứ 4, 11/09/2013 | 15:30
Cô ca sỹ Thủy Tiên vừa tự tay lái siêu xe Audi R8 V10 Coupe, trị giá 16 tỷ đồng đi diễn. Nhiều thông tin đồn đoán đây là chiếc xe cô mới “tậu”. Tuy nhiên, nhiều lý do cho thấy, bà xã của Công Vinh chỉ mượn xe để “diễn”.