Những xu hướng hẹn hò khó tin năm 2013

Những xu hướng hẹn hò khó tin năm 2013

Thứ 3, 19/02/2013 | 09:55
0
Hẹn hò qua mạng đã trở nên lỗi thời, trong khi đó, phái nữ sẽ cởi mở hơn với phim "ướt át", đồng thời gian dối nhiều hơn.

1. Hẹn hò qua mạng đã trở nên lỗi thời

Theo một thống kê thì năm vừa rồi, lượng người truy cập vào 10 website hẹn hò nổi tiếng nhất đã sụt giảm trầm trọng. Chưa hết, theo thống kê năm 2012 của trang Askmen.com, chỉ có 9% nam giới thích hẹn hò với nữ giới qua mạng. “Con người đã dần nhận ra rằng mối quan hệ tình cảm giữa hai người mới là yếu tố quan trọng nhất và yếu tố đó sẽ bị hủy hoại trầm trọng nếu người ta dối trá nhau về những thông tin cá nhân”, Chuyên gia Tình yêu Rachel DeAlto cho biết. Cũng theo một nghiên cứu mới đây từ trường Đại học Northwestern thì hẹn hò online cũng không hề dễ dàng hơn gặp mặt nhau trực tiếp tại một quán bar là mấy.

Xã hội - Những xu hướng hẹn hò khó tin năm 2013

Hiện nay, hẹn hò online đã trở nên lỗi thời khi gặp mặt trực tiếp lại mang tới nhiều ý nghĩa hơn (Ảnh minh họa)

2. Tập thể dục trở thành xu hướng

Đây cũng là một xu hướng rất mới và sẽ tạo động lực cho bạn tới phòng tập thể thao. Nghiên cứu từ Học viện Kinsey chỉ ra rằng 45% nữ giới nói họ đã từng trải qua hoặc là “cực khoái” hoặc sự thư giãn xuất phát từ tập thể dục. Điều này chứng tỏ rằng “lên đỉnh” trong lúc tập thể dục là hoàn toàn có thể. “Trong cuốn sách của mình, khi tôi trình bày về nghiên cứu liên quan tới “cực khoái” trong lúc tập thể dục, tôi cũng đã mô tả chi tiết loại hình tập luyện giúp cho phụ nữ có được trạng thái này”, Debby Herbenick – đồng tác giả của nghiên cứu, cũng là đồng Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sức khỏe giới tính tại Học viện Kinsey, Đại học Indianna và là tác giả cuốn sách “Sex made easy” cho biết.

3. Sự lên ngôi của sex toy

Năm nay là năm bạn sẽ có các trải nghiệm với dây thừng, dải bịt mắt… Lelo, một nhà sản xuất chuỗi vòng cho biết lượng bán ra của họ đã tăng 400% trong năm nay. Đây là một loại dụng cụ có tác dụng làm tăng cảm giác trong lúc “yêu” hoặc chỉ đơn thuần làm tăng thêm sự gần gũi giữa hai người do khi ở trong, nó sẽ rung lên giúp tăng cường hưng phấn.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở chuỗi vòng, “Tôi đã quan sát thấy sự yêu thích đặc biệt được dành cho đồ chơi và các dụng cụ hỗ trợ tình dục nói chung”, Chuyên gia về tình yêu và tình dục Ian Kerner nói.

4. Cởi mở hơn với phim "ướt át"

Trong năm 2012, nhiều phụ nữ đã dành hàng giờ để xem loại phim này, chủ yếu liên quan tới thức ăn và thời trang, trong khi đó nam giới lại không được phép truy cập vào các trang web có chứa những nội dung “thuần” về "chuyện ấy". Trên trang Snatchly, người dùng sẽ “sưu tập” những bức ảnh từ các trang web khác nhau. Theo một tỉ lệ thống kê gần đây thì 1/3 số người tìm tới các website khiêu dâm là nữ giới.

5. Lên mạng để được nghe lời khuyên từ những người không quen biết

Thậm chí đến cả bạn thân nhất của bạn cũng có thể phát cáu khi mà bạn hỏi họ tới lần thứ ba về nội dung một tin nhắn của người ấy. Giờ đây, vấn đề đó đã được giải quyết khi bạn truy cập vào các trang web cho bạn các lời khuyên trong tình yêu. Những trang web nổi tiếng nhất chẳng hạn như trang He Texted.com dành cho nữ giới đăng tải những tin nhắn từ người yêu của họ để “cư dân mạng” có thể bình chọn xem anh ấy yêu hay không yêu cô ấy.

6. Xu hướng “tái hợp”

Theo một cuộc thăm dò ý kiến mới đây của trang Match.com thì có tới 50% phụ nữ đã cho người cũ của họ một cơ hội thứ hai (con số này là 43% ở nam) – và 27% thanh niên ở độ tuổi 20 đã “hợp” rồi lại “tan” nhiều hơn 3 lần. Tại sao bạn lại muốn quay lại với tình cũ? Đó là do các phương tiện truyền thông. Khi bạn chia tay, thật dễ dàng để hồi tưởng lại những kỷ niệm ngọt ngào bên người ấy, đặc biệt là khi bạn thường xuyên truy cập vào Facebook, Twister hay Instagram, Diana Kirschner – chuyên gia tình yêu và cũng là tác giả cuốn sách “Find Your Soulmate Online in 6 Simple Steps” nói. Những trang này cũng thường xuyên cập nhật trạng thái của người đó, do vậy, bạn cũng sẽ dễ dàng bị thu hút sự quan tâm nếu bạn thấy người đó đang trải qua một mối tình mới hoặc dường như hạnh phúc hơn khi không ở bên bạn. Cũng theo một thống kê gần đây thì 46% nữ giới nói rằng họ sẵn sàng làm rõ mọi việc sau khi chia tay trong khi đó con số này ở nam giới là 37%.

Xã hội - Những xu hướng hẹn hò khó tin năm 2013 (Hình 2).

Do sự độc lập về tài chính mà phụ nữ ngày càng tự tin dù họ còn độc thân (Ảnh minh họa)

7. Trả phí hàng tháng cho sex để “cuộc vui” thăng hoa

Theo xu hướng của những một số trang web thì những dụng cụ tình dục có đề phí sẽ được gửi đến bạn qua hòm thư và cũng gửi tặng những món quà hàng tháng gồm hai hộp quà kèm theo lời chỉ dẫn: một “chỉ dành cho chàng” và một “chỉ dành cho nàng”.

8. Ngày càng nhiều những cô nàng độc thân tự tin

Phụ nữ hiện nay tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn là kết hôn. “Vai trò của nữ giới ngày một tăng lên, và khi họ có thể tự chủ về kinh tế, họ cũng ít chịu áp lực phải ràng buộc với một người đàn ông nào để lo cuộc sống cho họ”, Wendy Walsh – tác giả cuốn sách “The 30 - Day Love Detox” nói. Cũng theo một số liệu được đưa ra từ năm ngoài thì có tới 38% phụ nữ sẽ không kết hôn, và con số này năm 1995 là 33%.

9. Hẹn hò đồng giới trở nên thịnh hành

Xã hội - Những xu hướng hẹn hò khó tin năm 2013 (Hình 3).

Phụ nữ ngoại tình đã không còn là hiếm do "biệt tài" dối trá của họ nay đã gần ngang ngửa nam giới (Ảnh minh họa)

10. Tìm thấy tình yêu nhờ Facebook

“Nhiều người độc thân hiện nay đã xem Facebook như một cách để mở rộng mạng lưới quan hệ của họ”. “Họ xem ảnh của bạn của bạn mình, sau đó hoặc là sẽ nhờ người bạn chung kia giúp kết nối họ, hoặc sẽ tự làm việc này”.

11. Phụ nữ gian dối nhiều hơn

Trong khi đàn ông thường có xu hướng gian dối hơn phụ nữ thì khoảng cách này đang được thu hẹp dần: 19% nữ giới thú nhận đã nói dối, còn con số này ở nam giới là 23%. Thậm chí phụ nữ còn tìm kiếm nhiều “tình nhân” nhằm thỏa mãn “khao khát” của họ, bất kể đó là nhân viên cứu hộ, cảnh sát hay một chàng trai trẻ.

Theo Eva

Những trò đùa gây sock của giới trẻ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
6 teen girl tắm chung với một teen boy, một anh chàng cởi trần và ‘đè’ bạn gái trên giường, cả nhóm nữ sinh cởi áo một nam sinh… đó là những hình ảnh rất báo động về trò đùa "quá lố" của giới trẻ.

Giới trẻ hẹn hò qua Facebook ngày càng nhiều

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Cô sinh viên Germaine Tan, 18 tuổi đã phải nếm trải nhiều hơn bình thường nỗi lo sợ của lần hẹn hò đầu tiên. Cũng như nhiều bạn trẻ khác ở Singapore, Germaine Tan đang chạy theo mốt hẹn hò với người bạn "ảo" mà cô quen trên mạng xã hội Facebook.

"Hot girl" - Không hẹn hò với cầu thủ bóng đá

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Tâm Tít cũng cho biết hiện tại mình không vội vướng vào chuyện tình cảm và phủ nhận tin đồn đang hẹn hò với một tuyển thủ quốc gia bởi quá bận rộn với công việc.